“โย่ง-ก้อย” ควงแขนเปิดไฟต้นคริสต์มาสน้ำทิพย์ลดโลกร้อน พร้อมเชิญชวนรีไซเคิลความสุขรับปีใหม่แบบอินเทรนด์

เป็นคู่รักที่มีไอเดียกิ๊บเก๋ตลอดเวลา สำหรับ โย่ง อาร์มแชร์ หรือ โย่ง อนุสรณ์ มณีเทศ และก้อย แซทเทอร์เดย์ เซโกะ หรือ ก้อย วลัยลักษณ์ มุสิกโปฎก หลังจากสร้างความฮือฮากับงานแต่งงานสุดแนวไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมา ล่าสุด ทั้งคู่ก็ควงแขนกันออกมาทำสิ่งดีๆ เพื่อสิ่งแวดล้อมรับปีใหม่กับน้ำดื่มแบรนด์ “น้ำทิพย์” โดยร่วมกับผู้บริหาร นายฐานันท์ สุวรรณรักษ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด แผนกพัฒนาธุรกิจ บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด และ คณิน แสตนลีย์ พรีเซ็นเตอร์นำในโฆษณาทีวีชุดใหม่ “น้ำทิพย์ ขวดนิ่ม…สิดี” ฉลองเปิดไฟต้นคริสต์มาสลดโลกร้อนที่ทำจากขวดน้ำทิพย์ 50,000 ขวด ที่ได้จากการรีไซเคิลจากประชาชนทั่วไป แล้วนำมาสร้างสรรค์เป็นงานศิลปะเก๋ๆ ความสูง 8 เมตร ณ ลานหน้าสยามดิสคัฟเวอรี่ เซนเตอร์ ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมภายใต้แคมเปญล่าสุดของน้ำทิพย์ “น้ำทิพย์ ขวดนิ่ม…สิดี” ที่ตอกย้ำว่าขวดนิ่มที่ลดการใช้พลาสติกลง 35% นั้นเป็นการประหยัดพลังงานและช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม…..

งานนี้ ตรงกับคอนเซ็ปต์ของทั้งคู่เป๊ะ ที่ชื่นชอบการนำของที่ไม่ใช้แล้วมาประดิษฐ์เป็นของขวัญให้กันและกัน ซึ่ง “สาวก้อย” ก็ทำเก๋ นำฝาขวดน้ำทิพย์สีเขียวสดใสมาประดิษฐ์เป็นสร้อยคอเก๋ไม่ซ้ำใคร แถมทั้งคู่ยังเชิญชวนแฟนๆ ให้ออกมาร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังเริ่มต้นขึ้น กับการถ่ายรูปร่วมกับต้นคริสต์มาสน้ำทิพย์ลดโลกร้อนซึ่งจะเปิดให้ชมไปจนถึงวันที่ 15 มกราคม 2556 และนำของที่ไม่ใช้แล้วมารีไซเคิลอย่างมีคุณค่า รวมถึงขวดน้ำทิพย์ ด้วยการ “เลือกขวดนิ่ม-ดื่ม-บิด” ก่อนทิ้งลงถังขยะ เป็นการช่วยลดโลกร้อนอย่างง่ายๆ….. เห็นแบบนี้บอกได้คำเดียวว่าเป็นคู่รักที่รักษ์โลกจริงๆ แถมยังรีไซเคิลความรักแก่กันและกันให้สดใหม่ตลอดเวลา

ที่มา:  บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โย่ง อาร์มแชร์” แท็กทีมเหล่าคนดังหลากวงการ โชว์ไลฟ์สไตล์ผ่านภาพถ่ายในนิทรรศการ “SMEG Made My Day Exhibition” >>

“โย่ง อนุสรณ์” บุกครัวล้วงสูตรลับจานอร่อย  “เชฟนิค ณัฏฐพล” จากวังหิ่งห้อย สุดยอดร้านอาหารที่คว้ารางวัล บิบ กูร์มองต์

“เบล-โย่ง” ชวนลุ้นรักห่างระหว่างเซนติเมตร!!!ในภาพยนตร์ไทย “สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า” >>

ความสูงได้ “โย่ง’  ประกบสาวร่างเล็ก “เบล-สวรรยา”ใน “สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า” ช่อง MONO29 >>

เซเลบริตี้ ดาราดัง ตบเท้าร่วมงาน “แข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโล ออล เอเชีย คัพ 2020 รอบชิงชนะเลิศ” ตระการตาโชว์สุดยิ่งใหญ่ ปลุกจิตวิญญาณและความภาคภูมิใจของชาวเอเชีย >>