ดื่มด่ำเต็มอารมณ์เพลงรัก !!! เคล้าบรรยากาศสุดโรแมนติก ใน “Love Songs Along The River” Chris Botti and Friends

ดื่มด่ำเต็มอารมณ์เพลงรัก กับวงดนตรีแจ๊สระดับโลก ใน “Love Songs Along The River” Chris Botti & Friends ภายใต้การสร้างสรรค์งานโดย บ.แม็กซ์ อิมเมจ โปรโมเตอร์ และออร์กาไนเซอร์รายใหญ่ของเมืองไทย ร่วมด้วยผู้สนับสนุนใจดีอย่าง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย, ริเวอร์ไซด์ มาสเตอร์แพลน, อาคเนย์ประกันภัย, Chatrium Hotel Riverside Bangkok, ดิจิตอล ไดนามิค ดิสเพลย์,ทรู วิชันส์, เจซีเดอโก (ประเทศไทย) โดยงานคอนเสิร์ตดังกล่าวได้มีการแสดง และเสร็จสิ้นไปเมื่อค่ำวานนี้ สร้างความประทับใจแก่คอเพลงแจ๊สกันอย่างถ้วนหน้า ภายใต้บรรยากาศสุดแสนโรแมนติกอย่างริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นจุดที่มีทัศนียภาพความงามของ 2 ริมฝั่งเจ้าพระยาที่สวยที่สุดอย่าง เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ (Asiatique The Riverfront)

โดยบรรยากาศคอนเสิร์ต Love Songs Along The River Chris Botti & Friends เมื่อค่ำวานนี้ ก็เริ่มต้นกันด้วยหนุ่ม “ต้อล วันธงชัย อินทรวัตร (ต้อล AF)” ที่มาครวญเพลงหวานในอดีต และเพลงฮิตของตัวเอง พร้อมด้วยดีว่าสาวรุ่นใหญ่ “ตุ๊ก วิยะดา โกมารกุล ณ นคร” ที่ถึงแม้จะต่างวัยต่างรุ่น แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาในการฟีตเจอริ่ง (Featuring) กันเลย เพราะทั้งคู่ประสานเสียงได้ดีกลมกลืน ลื่นเป็นเนื้อเสียงเดียวกันอย่างไม่มีที่ติ พร้อมปิดคู่ต่างวัยด้วยเพลงเพราะตลอดกาลของตุ๊กอย่าง เพียงแค่ใจเรารักกัน

ก่อนจะส่งต่อเวทีให้กับพี่ใหญ่ฝ่ายชายที่มีน้ำเสียงอบอุ่นอย่าง “กบ ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี” ที่ก็ไม่น้อยหน้า ขนเพลงฮิตเพราะๆ ตลอดกาลของตัวเองมาจนหมดสต๊อก ทั้งขีดเส้นใต้ ปาฏิหาริย์ และหากันจนเจอ ที่ได้สาวทรงพลังเสียง “ต๊งเหน่ง รัดเกล้า อมาระดิษ” ขึ้นมาร่วมแจม ทำเอาคนทั้งงานขนลุกเกรียวกันเป็นแถวๆ ปิดท้ายภาคศิลปินไทยกับสาว “เนส นิศาชล สิ่วไธสง” จากบ้านเอเอฟ ที่คุณภาพเสียง ไม่แพ้ตัวพ่อตัวแม่เลย !

และเมื่อเวลาการแสดงผ่านไปได้ครึ่งทาง ก็เป็นเวลาของพระเอกงานคอนเสิร์ตนี้แล้ว กับคริส บอตตี (Chris Botti) นักดนตรีทรัมเป็ท และนักแต่งเพลงชาวอเมริกันชื่อดัง ที่เปิดตัวด้วย 3 เพลงดังรวดอย่าง VENICE. WHEN I FALL IN LOVE. EMMANUEL และเพลงดังอื่นๆ อีกคับคั่ง แต่ที่สร้างความประทับใจคนดูทุกคน เห็นจะไม่พ้นซีนที่บอตตีกระโดดลงเวที เพื่อมาขับกล่อมคนดูข้าง ๆ หู ด้วยทรัมเป็ทตัวโปรด ที่เปล่งเสียงขับกล่อมให้ต้องมนต์เคลิบเคลิ้มไปทั่วงาน อีกทั้งการควงคู่ศิลปินสาวชื่อก้องอย่าง เรนี่ โอสเตรด (Renee Olstread) ออกมาช่วยขับกล่อมให้แฟนเพลงชาวไทยได้อิ่มเอมกันถ้วนหน้า ต้อนรับฤดูกาลแห่งการเฉลิมฉลอง ภายใต้บรรยากาศวินเทอร์ที่หนาวเย็น

สำหรับคริส บอตตี (Chris Botti) นั้น มีผลงานเด่นในแนวแจ๊สมากมายมานับไม่ถ้วน อีกทั้งยังได้มีโอกาสได้ร่วมงานบันทึกเสียงให้กับเหล่าศิลปินเลื่องชื่ออย่าง อารีธา แฟรงคลิน, นาตาลี โคล, เบ็ตต์ มิดเลอร์, โจนี มิตเชล, ไมเคิล เบร็คเคอร์ และสติง ซึ่งบอตตีเองได้มีผลงานอัลบั้มของตัวเองเป็นอัลบั้มแรกเมื่อปี 1995 สังกัดเวิร์ฟ จนถึงปี 2001 ได้ย้ายมาสังกัดโคลัมเบียเรคคอร์ด จนถึงปัจจุบัน
ที่มา:  บ.แม็กซ์ อิมเมจ จำกัด
บันทึกภาพ:  บ.แม็กซ์ อิมเมจ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ททท. จัดมหกรรมแห่งความผ่อนคลาย “Stress Free Festival @เขาใหญ่” สร้างความสุข มั่นใจ ปลอดภัยแบบ New Normal

ททท.จัดงาน AMAZING THAILAND COUNTDOWN 2022, AMAZING NEW CHAPTERS @PHUKET เปิดประวัติศาสตร์บทใหม่งานเคาท์ดาวน์จังหวัดภูเก็ต

“แหม่ม – พัดชา” สุดปลื้มและดีใจ ครั้งหนึ่งในชีวิต ร่วมร้องเพลงระดับบรมครูเพลง บนเวทีคอนเสิร์ต “MQDC Presents MASTER OF VOICES CONCERT เพลงรักจากแม่” >>

ก้อง – กบ – ปุ๊ – ป๊อด ขนทัพเพื่อนขึ้นคอนเสิร์ต Pink Park อิ่มบุญอุ่นใจ ช่วยผู้ป่วยมะเร็งเต้านมระยะสุดท้าย >>

พบ ” นุ่น-วรนุช ” ในงานแถลงข่าวงาน “ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยา มหาสงกรานต์” ในวันอังคารที่ 2 เมษายน 2562 >>