ครึ่งทาง ไทยแลนด์ อีโคคาร์ & เฟิร์สคาร์โชว์ 2012 ยอดจองทะลุเป้ากว่า 600 คัน มหกรรมยานยนต์ สุดท้ายก่อนปิดโครงการรถใหม่คันแรก

งานไทยแลนด์อีโคคาร์ แอนด์ เฟิร์สคาร์โชว์ 2012 งานแสดงรถยนต์ที่ตอบโจทย์และเปิดโอกาสพร้อมแคมเปญเด็ดๆ ให้ผู้ที่สนใจใช้สิทธิ์ซื้อรถยนต์คันแรกตามนโยบายของรัฐบาล ให้ได้ใช้สิทธิ์กันอย่างเต็มที่ก่อนที่นโยบายดังกล่าวจะสิ้นสุดลงในวันที่ 31 ธ.ค. 2555 นี้เท่านั้น โดยงาน ไทยแลนด์ อีโคคาร์แอนด์เฟิร์ส คาร์ โชว์ 2012 จัดขึ้น ณ ลานแฟชั่น แกเลอเรียห้างสรรพสินค้า เมกาบางนา กม.8 ระหว่างวันที่ 14-23 ธันวาคม 2555

ภายในงานสัมผัสและทดลองขับรถยนต์จาก 7 ค่ายรถยักษ์ใหญ่ที่มาร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็น ฮอนด้า,โตโยต้า, มิตซูบิชิ, เชฟโรเลต, ซูซูกิ, นิสสัน และเกีย ที่นำแคมเปญเด่นของค่ายมากระหน่ำให้ประชาชนที่แวะเข้ามาเยี่ยมเยียน ทั้งวันแบบกระชากใจ และด้านอุปกรณ์ประดับยนต์และการปกป้องรถยนต์ทั้งหลายไม่ว่าจะเป็นค่าย ฟิล์มฮิวเปอร์ อ็อปติค, แม็กม่า, คาร์ไชน์, ซีคเกอร์, ยางดันล็อป,พลัส 1และฟิล์ม วีคูล ต่างจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษทุกผลิตภัณฑ์ เพื่อส่งท้ายปีที่เอาใจคนรักรถยนต์ในงานครั้งนี้โดยเฉพาะ

โดยบรรยากาศทั้ง 5 วันที่ผ่านมายังมีประชาชานจำนวนมากที่แวะเวียนร่วมงานพร้อมเข้ามาจองรถกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่งและเมื่อช่วงวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมามียอดจองรถยนต์รวมอยู่ที่ 415 คันส่วนในวันธรรมดาในช่วงตอนเย็นก็ได้รับอานิสงส์จากผู้ที่เดินทางมาจากจังหวัดใกล้เคียงเข้ามาร่วมดูรายละเอียดและเปรียบเทียบข้อมูลของรถแต่ละบูธ จนได้ยอดจองไปอีกกว่าร้อยคัน โดยสรุปเมื่อผ่านไปเพียง 5 วันหรือครึ่งทางของการจัดงาน ไทยแลนด์อีโคคาร์ แอนด์ เฟิร์สคาร์โชว์ 2012   ยอดจองของทุกบูธได้ตัวเลขรวมกันกว่า 600 คัน แล้วโดยมีค่ายฮอนด้ามาเป็นอันดับ1 ส่วนอันดับ 2 เป็นของค่ายนิสสัน และอันดับ 3 เป็นของมิตซูบิชิ  โดยคาดว่าหลังจากนี้ถึงเสร็จสิ้นการจัดงาน ไทยแลนด์อีโคคาร์ แอนด์ เฟิร์สคาร์โชว์ 2012  วันสุดท้ายที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม 2555 จะมีเป้ายอดจองทั้งหมดอยู่ที่กว่า 1,000 คัน

นอกจากนั้นภายในงานครั้งนี้ยังมีกิจกรรมความสนุกมามอบให้กับผู้ร่วมงานทุกคน ทั้งการพูดคุยจากกูรูด้านรถยนต์, มินิคอนเสิร์ต ทั้งจาก มิ้นท์ เอเอฟ 3, แม็ค เอเอฟ 7, ไบท์ เอเอฟ 9, เบล สุพล ห้ามพลาดตั้งแต่วันนี้ – วันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม 2555 ติดตามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.thailandecocarshow.com

ที่มา:  บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความสนุกจะกลับมาอีกครั้ง กับงานเทศกาลดูหนัง ฟังเพลงในสวน ในงาน “MUSIC AND MOVIE IN THE PARK # 2 : JURASSIC PUNK” ระหว่างวันที่ 26 -27 พฤศจิกายน 2565 ณ เมกา พาร์ค ศูนย์การค้าเมกาบางนา

เมกาบางนาเปิดโรงงานสร้างความสุข ส่งมอบของขวัญสุดพิเศษต้อนรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง ในงาน ‘MEGA HAPPINESS SEASON 2022: THE MAGIC FACTORY’ วันนี้ถึง 5 ม.ค. 2566

เปียกปอน!! “เบล สุพล” ส่งเพลง “เท่าไหร่ก็ไม่พอ” ได้ “บิวกิ้น-พีพี” ถ่ายทอดดราม่าความรักอึดอัดใจ >>

“เบล สุพล” เตรียมปล่อยเพลงใหม่โดนใจ!! ดึง “บิวกิ้น – พีพี” ควงคู่ลงเพลง “เท่าไรก็ไม่พอ” >>

“Lipta” ส่ง “FLIP” โปรเจกต์พิเศษรวมคนดนตรี คัฟเวอร์เพลงฮิตวง