“เสนาเพชร-ผกก.สิ่งเล็กเล็กฯ” แปลงโฉม “พลอย” เป็น “สาว 30+”

 

เมื่อนึกถึงสาววัย 30 ขึ้นมาทีไร ทำมั้ย ทำไมภาพติดตาของสาวใหญ่ วัยทึนทึกถึงลอยมาทุกที แต่ช้าก่อนลืมฝันร้ายที่เราเคยจำของภาพสาววัยเลข 3 กันไปให้หมด!!! เพราะถึงเวลาแล้วที่ เสนาเพชร พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร ผู้กำกับสิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารักจะปฏิวัติลุคส์ใหม่ของสาววัย 30+ ให้หนุ่มๆ ได้หลับตาพริ้มแล้วลองจินตนาการดูว่า ถ้าสาว 30+ รุ่นใหม่ SHE ทั้งสวย ฉลาด น่ารัก ทั้งยัง เริ่ด เชิดแถม ยังเฉี่ยวเปรี้ยวระดับ พลอย เฌอมาลย์ ละจ๊ะ หนุ่มๆ จะว่ายังไง

“ที่ผ่านมาเวลาเราพูดถึงสาววัย 30 เราอาจจะนึกถึงที่มันค่อนข้างโหดร้ายว่า เธอหรือผู้หญิงคนนั้นจะต้องเป็นสาวใหญ่ เกินวัย บางคนอาจถูกเติมสรรพนามเป็นคุณป้าซะอย่างงั้น ซึ่งจริงๆแล้วสาววัย30 ปัจจุบันหาได้เป็นอย่างนั้นแต่อย่างใด เพราะสาววัย 30 สมัยนี้มีเยอะเลยที่ทั้งสวย เก่งประสบความสำเร็จในชีวิต หน้าที่การงาน แต่งตัวทันสมัย อินเทรนด์สุดๆ เหมือนกับตัวละคร “อิง” ในภาพยนตร์เรื่อง 30+ ที่รับบทโดยคุณพลอย เฌอมาลย์ ก็จะเป็นการฉีกภาพลักษณ์ปฏิวัติลุคส์สาว 30ที่เคยมีมาในอดีตโดยสิ้นเชิง เพราะในภาพยนตร์พลอยจะเป็นช่างภาพสาวสวยเจ้าเสน่ห์ ที่ใครๆ เห็นก็อยากจะจีบ แต่เธอไม่สนใจแม้แต่จะชายตามองใครเลย เพราะเธอมีแฟนที่รักกันอยู่แล้ว สวีทหวานโรแมนติค และที่สำคัญคบหากันมาถึง 7 ปี แต่โดยหารู้ไม่ว่าสาวสวยอย่างเธอกำลังมีเหตุให้ต้องขึ้นไปอยู่บนคานโดยไม่รู้ตัว เพราะอยู่ๆแฟนตัวดีมาขอไปแต่งงานกับคนอื่น ทำให้สาวพลอยต้องตั้งหลักตอน 30+ เลือกเฟ้นหนุ่มๆ ที่ใช่ ซึ่งในหนังเรื่องนี้นอกจากเราจะได้เห็นสาวพลอยเล่นหนังโรแมนติคคอมมิดี้แบบเต็มๆ ตัวเป็นเรื่องแรกแล้ว ตัวบทเปิดโอกาสให้พลอยปล่อยการแสดงแบบเต็มที่เลย แล้วตัวพลอยเองก็ไม่มีกั๊ก ความเป็นสาวสวย ที่มีจริตจก้าน รู้เท่าทันหนุ่มๆ มีการบริหารเสน่ห์ น่ารัก เปรี้ยว เซ็กซี่ มีหมดทั้งอารมณ์ขัน  รู้จักแต่งตัว มีความเป็นธรรมชาติ เป็นตัวของตัวเอง ใครที่ได้เห็นแล้วจะรับรองว่าจะต้องตกหลุมรักพลอย เฌอมาลย์อย่างแน่นอน”

 

แหมแค่ฟังบุคลิกคาแรคเตอร์บทบาทของสาวพลอย และพล็อตเรื่องคร่าวๆ ของ “30+ โสด ON SALE” ภาพยนตร์รักบวกบวกและเห็นชื่อผกก.อย่างเสนาเพชร ที่เคยสร้าง “สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก” จนคนดูประทับใจไปทั้งเมืองไทยและต่างประเทศแล้ว ชักอยากจะเห็นลีลาการแสดงของดาราสาวเจ้าบทบาทอย่างพลอย เฌอมาลย์พลิกแนวมาเล่นโรแมนติคกุ๊กกิ๊กแล้วละ และแน่นอนว่าถ้ามีข้อมูลข่าวสารรูปภาพอัพเดทของสาวพลอย เฌอมาลย์ จะรีบเอามาฝากบรรดาแฟนๆ ทันที

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วัตสันจัดงาน WATSONS 26th ANNIVERSARY ฉลองครบรอบ 26 ปีแบบจัดเต็ม พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจภายใต้แนวคิดความงามรูปแบบใหม่ ‘The New Beautiful’ >>

“พลอย-นิว” นำทีมนักแสดงร่วมชมละคร “เรยา” ลงจอวันแรก พร้อมเปิดใจพลอย ที่แรก ถึงสาเหตุ ประกาศลาจอแก้ว >>

อมรินทร์ทีวี สุดปังบวงสรวง “เพลิงนาง” คว้าตัวแม่ “พลอย-เฌอมาลย์” โกยเรตติ้ง!!! >>

“โดม-ปกรณ์ ลัม” ชวนทำบุญ ประมูลภาพถ่ายคนดัง เงินทั้งหมดช่วยผู้ป่วยธาลัสซีเมีย >>

“นิว” ปลื้ม! ร่วมงาน “พลอย” ครั้งแรก ใน “แรงเทียน” >>