“สถาพร” เผยแผน “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” ปี 56 พร้อมส่งความบันเทิงถึงวัยรุ่นทั่วประเทศ ครบทุกช่องทาง ทุกที่ทุกเวลา

“บริษัท จีเอ็มเอ็ม ทีวี จำกัด” บริษัทบันเทิงครบวงจรชั้นนำของเมืองไทย นำโดยบอสใหญ่คนเก่ง “ถา สถาพร พานิชรักษาพงศ์” กรรมการผู้จัดการ เผยแผนและกลยุทธ์ปี 2556 ชูจุดเด่นกองทัพ “วีเจ.ไอดอล ระดับประเทศ” พลังสำคัญในการขับเคลื่อนความบันเทิง พร้อมส่งตรงถึงวัยรุ่นทั่วประเทศ ครบทุกช่องทาง ทุกที่ ทุกเวลา

“สำหรับ “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” ในปี 2556 เราเป็น “Total Teen Entertainment Platform” เรียกว่ารวมมีเดียและช่องทางทั้งหมด ตามไลฟ์สไตล์วัยรุ่นคนรุ่นใหม่ เพื่อให้เข้าถึงงานของเราได้หลากหลายช่องทาง ในทุกสถานที่ ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่าน “วีเจ.ไอดอล” ที่วัยรุ่นทุกคนรู้จักเป็นอย่างดี

                        ซึ่งรายการที่เราผลิต อย่าง รถโรงเรียน เฟิร์สคลาส, เวคคลับ, ซิสเตอร์เดย์, ไฟว์ไลฟ์ ฯลฯ ในปี 2556 เราจะทำเนื้อหาให้เข้มข้นมากยิ่งขึ้น รับรองว่าถูกอกถูกใจผู้ชมอย่างแน่นอน โดย “ไฟว์ไลฟ์” รายการมิวสิกวาไรตี้สดๆ เอาใจคนนอนดึก ได้เพิ่มวันออกอากาศอีก 1 วัน คือวันเสาร์ เวลา 00.20 – 01.10 น. ทางททบ.5 กับมีการเปลี่ยนแปลงวันออกอากาศ “เวคคลับ” ย้ายมาวันเสาร์ เวลา 14.50 – 15.35 น. ทางททบ.5 ส่วน “ซิสเตอร์เดย์” โยกมาวันอาทิตย์ เวลา 16.05 – 17.00 น. ทางททบ.5

           ส่วน “แบง แชนแนล” ในปี 2556 เราจะเพิ่มรายการให้มีความหลากหลายมากขึ้น มีการผลิตซีรี่ส์วัยรุ่นใหม่ๆ และนำเข้าซีรี่ส์วัยรุ่นดังๆ จากต่างประเทศด้วย ซึ่งในปีที่ผ่านมา รายการวาไรตี้ที่ผลิตใหม่ และประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม ก็คือ “เทยเที่ยวไทย” ไปคว้ามาถึง 2 รางวัลใหญ่ รางวัลแรก “Humor Character” คนดังที่สร้างสรรค์เสียงหัวเราะ จากงาน “OK.Awards 2012” และรางวัล “ผู้ดำเนินรายการยอดนิยม” จากงาน “สุดสัปดาห์ Young & Smart Vote 2012” และยังมีรายการ “รักจริงปิ๊งเก้อ” ที่มาแรงสุดๆ ได้รับเสียงตอบรับเกินคาดจากวัยรุ่นทั่วประเทศ โทรศัพท์เข้ามาลุ้นรักออกอากาศแบบสดๆ กันเยอะมากๆ และเราจะทยอยส่งรายการใหม่ๆ มาให้ได้ชมแน่นอน ซึ่งช่องทางในการรับชม “แบง แชนแนล” นอกจากช่องทางปกติ ผ่านกล่องรับสัญญาณดาวเทียม และเคเบิลทีวีทั่วประเทศแล้ว ยังมีทางเวปไซต์ ทางแอพ ไอแพด ไอโฟน และแอนดรอยด์  และเรายังได้ร่วมมือกับ “ซัมซุง สมาร์ท ทีวี” ผลิตแอพ “แบง แชนแนล” ซึ่งจะสามารถดูได้ภายในธันวาคมปีนี้

            และอีกกลยุทธ์ที่เราทำมาต่อเนื่องหลายปี ก็คือ “โซเซียล เน็ตเวิร์ก” ซึ่ง “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” เป็น “ทีน โซเซียล เน็ตเวิร์ก ที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ”   ด้วยฐานแฟนเพจ เฟซบุ๊ก เกือบ 4 ล้านแฟน และอินสตาแกรม อีกกว่า 2 ล้านฟอลโล่เวอร์ ทั้งหมดทำให้เราเป็น  “Total Teen Entertainment Platform”  ที่ใหญ่ที่สุด และสมบูรณ์ที่สุดในขณะนี้ และจะพัฒนาก้าวไกลต่อไปในอนาคต”      

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จีเอ็มเอ็มทีวี” คว้า 2 รางวัล National Winner ตัวแทนประเทศไทย  เข้าชิงรอบสุดท้าย รางวัลยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย “Asian Academy Creative Awards 2020” >>

“จีเอ็มเอ็มทีวี” คว้า 2 รางวัล “Thailand Headlines Person of The Year 2019” “ถา-สถาพร” สาขา “ความสัมพันธ์ไทย-จีน” “ออฟ-กัน” สาขา “วัฒนธรรมและบันเทิง” >>

“จีเอ็มเอ็มทีวี” คว้า 2 รางวัล “ลี” และ “เทยเที่ยวไทย” ในงาน “Thailand Fever Awards 2017”

“แก็งค์เทยเที่ยวไทย” ชวน “จ๋า วรัลชญาน์” ร่วมงานเปิดตัวบัตรใบเดียวเที่ยวทั่วไทย

แฟนๆ กรี๊ด!!!! 4 เทย “ป๋อมแป๋ม-กอล์ฟ-ก๊อตจิ-เจนนี่” พาแม่มาเพียบ ในคอนเสิร์ตสุดอลัง “เทยแฟร์ แม่ครองเมือง 2559” เปิดจองบัตร 26 ก.ย.นี้