“เป๊ก-เปรมณัช” ชวน “หมอช้าง” นำทีม “เอ๊ะ จิรากร-โดม เดอะสตาร์” ไหว้พระเสริมดวงรับปีใหม่ ใน “ฮัลโหลวันหยุด” ตามชมได้อังคารที่ 1 มกราคม 56 เวลา 10.00-11.00 น. ทางช่อง 7 สี

รายการ “ฮัลโหลวันหยุด” ต้อนรับปีมะเส็ง วันอังคารที่ 1 ม.ค.นี้ พบกับพิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี “เป๊ก เปรมณัช” ที่ชวนหมอดูชื่อดัง “หมอช้าง” มานำทีมพา 2 นักร้องเสียงดี “เอ๊ะ จิรากร” และ “โดม เดอะสตาร์” ไปทำบุญไหว้พระเสริมดวงรับปีใหม่ 2556 โดยที่แรกที่ “หมอช้าง” พาทั้ง 3 หนุ่มไปไหว้ก็คือ “ศาลหลักเมือง” เพื่อเอาฤกษ์เอาชัย และเสริมให้ชีวิตมีหลักชัยจะได้มีหลักฐานที่มั่นคง เจริญในหน้าที่การงาน ต่อด้วยการไปไหว้ “พระนอน วัดโพธิ์” ขอพรให้ชีวิตมีแต่ความร่มเย็นเป็นสุข ปิดท้ายไหว้ “พระตรีมูรติ เทพแห่งความรัก” ขอพรเรื่องความรักให้สุขสมหวังราบรื่นตลอดไป แล้วใครที่อยากเช็คดวงทั้ง 12 ราศี “หมอช้าง” ก็มีมาบอกกันด้วย

“เอ๊ะ จิรากร” เล่าว่า “รู้สึกดีครับ ที่ได้มาทำบุญไหว้พระขอพรต้อนรับปีใหม่แบบนี้ โดยส่วนตัวผมก็มีความเชื่อเรื่องดวงอยู่บ้าง อย่างการที่ผมมาเป็นนักร้องอยู่ตรงนี้ได้ ผมเชื่อว่าผมทำบุญมาตลอด คงช่วยส่งเสริมให้ผมได้ทำในสิ่งที่รักคือการร้องเพลง และมีแฟนเพลงให้การสนับสนุนเพลงของผม ปีใหม่นี้ก็ขอให้ทุกคนมีความสุขและอย่าลืมมาทำบุญไหว้พระรับปีใหม่กันด้วยนะครับ”

ติดตามชมเรื่องราวทั้งหมดได้ในรายการ “ฮัลโหลวันหยุด” ต้อนรับปีใหม่ วันอังคารที่ 1 มกราคมนี้ เวลา 10.00-11.00 น.ทางช่อง 7 สี หรือติดตามรายละเอียดได้ที่ www.gmm-tv.com

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กลัฟ คณาวุฒิ ควง หมอช้าง ลุยโปรเจ็กต์สุดปังส่งท้ายปี กับแคมเปญ “คาถาโอเกะ by อ.ช้าง” เพิ่มความเฮงรับปีใหม่ !!

“นิว – เป๊ก” เสิร์ฟความหวานเติมสุขเต็มหัวใจ ด้วยเซตของขวัญจาก Kaff & Co.

แรงทะลุล้านวิว! “ผิดที่เผลอ” เพลงประกอบละคร “แค้นรักสลับชะตา”

รักเล่นใหญ่ ที่ทำให้ทั้งโลกต้องอิจฉา! >>

เอ๊ะ จิรากร – คิง พิเชษฐ์ พร้อมศิลปินมากความสามารถ ร่วมร้องเพลงมอบความสุขต้อนรับปี 2563 บนเวที “LOVE IS GIVING CONCERT” @ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 >>