เต็มปาก “อั้ม อธิชาติ” ลั่น!! กลางปาร์ตี้ “อยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีนัท”

แมนได้ใจจริงๆ พระเอกปากแดง อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ เมื่อเจอคำถามเด็ดจากแฟนๆ ในปาร์ตี้ของกิจกรรม EFM One Night Stand With Star ของคลื่นบันเทิงอันดับหนึ่ง 94 อีเอฟเอ็ม ที่ได้ตัวหนุ่มคนนี้มาร่วมกิจกรรมกับ 3 ดีเจดีเจ.บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล, ดีเจ.ดาด้า วรินดา ดำรงผล และดีเจ.เจม จิตตริน กุลกัลยาดีพร้อมผู้โชคดีทั้ง 20 คน ที่บ้านอ้อมกอดขุนเขา อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี

รวมตัวสมาชิกของทริปครบกันแต่เช้าแล้วก็ออกเดินทางไปหาของอร่อยๆ ทานกันที่เดอะบันยันลีฟ รีสอร์ท ร้านอาหารอร่อยบรรยากาศดีๆ ที่กินกันเพลินอิ่มจนพุงกางเลยต้องไปย่อยออกด้วยการทำกิจกรรมสนุกๆ ที่ นิวแลนด์ ฟาร์ม สตาร์ทกันดัวยการนั่งรถไฟชมฟาร์มแบบชิลๆ กับพนักงานขับรถไฟสุดหล่อหนุ่ม อั้ม อธิชาติ คนสำคัญของงานนี้ ลุยต่อกับกิจกรรมตามสไตล์หนุ่มบู๊ขาลุยกับ Trampoline, ธนู และ หน้าไม้ ปิดท้ายด้วยการให้อาหารน้องแกะน่ารักๆ จากนั้นได้เวลามุ่งหน้าสู่ที่พักเพื่อเตรียมตัวสำหรับปาร์ตี้พิเศษคืนนี้ที่บ้านอ้อมกอดขุนเขา รีสอร์ทเก๋ๆ ที่แวดล้อมด้วยขุนเขากับการตกแต่งน่ารักๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำกันของบ้านพักแต่ละหลัง

ถึงเวลาเปิดฟลอร์ปาร์ตี้ด้วยพระเอกกล้ามปูคนสำคัญของงานนี้กับเพลงเพราะๆ ที่เจ้าตัวตั้งใจร้องสื่อถึงใครรึเปล่ากับเพลงหยุด และ หมอกหรือควัน สนุกกันต่อกับเกมส์สนุกๆ Yes or No เกมส์ทายใจทำท่าให้ตรงกับหนุ่มอั้ม รางวัลเป็นกอดแน่นๆ จากอั้ม แค่เกมส์แรกก็มีแฟนๆ ได้กอดเนื้อๆ เน้นๆ ไปหลายคนทำเอาฟินจนไม่อยากเล่นเกมส์ต่อไปแล้ว มันส์กันต่อกับเกมส์จับ เลือก กิน เกมส์ที่ต้องกินน้ำด้วยอุปกรณ์ที่จับฉลากได้ เล่นเอาเหนื่อยทั้งคนแข่งและคนเชียร์ ส่วนของรางวัลก็ต้องไม่ธรรมดาเป็นตุ๊กตาหมีพร้อมลายเซ็นต์หนุ่มอั้ม ถึงช่วงไฮไลท์ของค่ำคืนพิเศษกับซุปตาร์ด้วยการตอบคำถามจากแฟนๆ ทั้ง 20 คน ที่ส่งมาให้หนุ่มอั้มจับฉลากขึ้นมาตอบ กับคำถามที่ว่า “ถ้าตามคำทำนายในปี 2012 นี้โลกจะแตก ถ้าพี่อั้มเลือกได้หนึ่งคนที่พี่อั้มอยากจะอยู่ก่อนตายคือใครคะ” หนุ่มอั้มคิดอยู่พักใหญ่ก่อนจะตอบว่า“คนๆ นั้นแหละครับ” ถึงไม่ตอบตรงๆ หลาย คนก็รู้ จนกรี๊ดกันดังลั่นงานเลยทีเดียว งานนี้คงต้องลุ้นกันว่าจะมีข่าวดีเมื่อไหร่ดีกว่า

ถ้าอยากจะสนุกกับกิจกรรมเริ่ดๆ แบบนี้ ไม่ต้องมัวแต่อิจฉาก็แค่ติดตามฟัง94 อีเอฟเอ็ม ทุกช่วงดีเจ หรือคลิ๊กมาที่ www.efm.fmจะได้ไม่พลาด คราวหน้าอาจเป็นคุณที่ได้ร่วมกิจกรรมสนุกๆ แบบนี้!!

 

ที่มา:  บริษัท เอไทม์ มีเดีย จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท เอไทม์ มีเดีย จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนละคร 2 ภพ 2 ชาติ เตรียมเฮ… ช่อง 3 นำ “รอยไหม” และผี อีเม้ย.! กลับมาตามรักตามอดีตผ่านกาลเวลาอีกครั้ง >>

อั้ม-ณัฐ นำทีมนักแสดง ร่วมงานการกุศล ในแคมเปญ “Chic to Share” >>

“ดีเจ.ดาด้า” เป็นปลื้ม “เอไทม์ ช็อป” ไปได้สวย >>

ดีเจ.ดาด้า ดัน ‘เด็ก’ เข้าวงการฝากผลงานแรกใน “พุธทอล์คพุธโทร เดอะ สตอรีส์!ื >>

“ดีเจ.ดาด้า” ขอร่วมแบ่งปันเพื่อช่วยผู้ป่วยโควิด-19 >>