เอ วราวุธ แห่ง เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ มั่นใจส่ง 5 รายการคุณภาพลงจอ 5 – 7 – 9 รับปีใหม่

เป็นบริษัทผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ที่กำลังมาแรงอย่าง บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด นำโดยบอสหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง เอ-วราวุธ เจนธนากุล หลังจากผลิตรายการจนเป็น Talk of the Town มาแล้วหลายรายการ ในปี 2556 ก็ยังมุ่งหน้าผลิตรายการคุณภาพลงจอเพิ่มอีกมากมายเลยทีเดียว

ซึ่งงานนี้ เอ วราวุธ กล่าวว่า “บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด เป็นบริษัทผู้ผลิตรายการกับประสบการณ์ตลอด 2 ปีกว่าๆ ที่ผ่านมา เซ้นส์ฯ ได้ผลิตรายการที่มีคนให้ความสนใจ และมีกระแสตอบรับอย่างล้นหลามทั้งในทีวี และในโซเชียลเน็ทเวิร์คต่างๆ ซึ่งปีหน้า 2556 เซ้นส์ฯ ก็ยังได้รับโอกาส และการยอมรับจากสถานีช่องต่างๆ ที่ให้ความสนใจ และวางใจให้เราได้ผลิตรายการ และละครเพิ่มมากขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าต้องมีอะไรพิเศษๆ และน่าตื่นตาตื่นใจเพิ่มมากขึ้นอย่างแน่นอน

เริ่มด้วย 3 รายการใหม่ ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี เริ่มด้วยรายการแรก “STEP RIGHT UP (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง…ใครได้” รายการเกมโชว์ ที่เรียกว่า เล่นกันง่ายๆ แจกรางวัลแบบง่ายๆ เลยครับ เปิดโอกาสให้ผู้ชมทางบ้านสมัครเข้ามาเล่นเกม มาขนรางวัลกลับบ้านได้เลย ซึ่งผม เอ วราวุธ พร้อมกับ ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ รับหน้าที่เป็นพิธีกร ซึ่งจะออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 18.00-19.00 น. เริ่มวันศุกร์ที่ 4 ม.ค.นี้ครับ

รายการที่ 2“ นักคิดพิชิตจักรวาล” รายการที่จะทำให้เด็กได้รู้ว่า สิ่งที่เราเรียนในห้องเรียน เรียนไปเพื่ออะไร ซึ่งเป็นรูปแบบของเกมภารกิจที่จะให้น้องๆได้นำความรู้มาใช้ในชีวิตประจำวัน กับ 3 พิธีกรขวัญใจเด็กๆ อาร์ม-พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์ , น้องฮารุ ยามากูชิ และ เอิร์ธ-ธวัช พรรัตนประเสริฐ (เอิร์ธ Suckseed) ที่จะออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 18.00-19.00 น. ครับ เริ่มออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 3 ม.ค.นี้ และรายการ “The bus รถมหาสนุก” รถคันนี้เมื่อรับคุณขึ้นมาแล้วเราจะเล่นเกมกันบนรถเลยครับ ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 16.00-17.00 น. ซึ่งจะเริ่มออกอากาศวันพุธที่ 6 มีนาคม 2556 ครับ

มากไปกว่านั้น ทาง สถานีโทรทัศน์สี กองทัพบกช่อง 7 เซ้นส์ฯ ยังได้เวลาผลิตละครซิทคอม “เณรจ๋า” ทาง ซึ่งเป็นละครซิทคอมอารมณ์ดี ดูได้ทั้งครอบครัว มีคติแฝงสอนใจ และยังได้สุดยอดผู้กำกับ ยอร์ช-ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ มานั่งแท่นเป็นผู้ควบคุมการผลิต นำแสดงโดย ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา , เบณซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์, ปาย-สิตางค์ ปุณภพ , ไมเคิล ภัทรเดช , ตั้ม-วิชญะ จารุจินดา , น้องไบเบิ้ล – ภูผา รัตนรุ่งเรืองชัย ฯลฯ ที่ออกอากาศ ทุกวันเสาร์ เวลา 11.15 น. ซึ่งจะออกอากาศครั้งแรก วันเสาร์ที่  5 มกราคม 2556 นี้ครับ

ส่วน ทาง ททบ.5 รายการ “ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์” ก็ยังคงประทับใจไปกับเรื่องราวความรักหลากหลายแง่มุม พร้อมกับช่วงเรียลลิตี้ขอแต่งงาน ที่จะมีเซอร์ไพรส์ใหม่ๆ ให้คุณผู้ชมได้ร่วมซาบซึ้งใจไปด้วยกัน ในเวลาเดิมทุกวันจันทร์ เวลา 22.30 น. และรายการ “5 มหานิยม” ย้ายไปออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.40 น. เริ่มวันอาทิตย์ที่ 6 มกราคมนี้ ซึ่งรับรองว่าทั้งสาระ และความบันเทิงยังมีอยู่ครบถ้วนแน่นอนครับ

ถือว่าบริษัทเราได้โอกาสพิสูจน์ฝีมือให้เห้นว่า เราทำรายการที่มีคุณภาพ เทียบกับบริษัทผลิตรายการแถวหน้าของเมืองไทย ซึ่ง เซ้นส์ฯ ยังคงพัฒนาฝีมือและรายการให้ดียิ่งขึ้น เพื่อประโยชน์ของคุณผู้ชมหน้าจอครับ เริ่มตั้งแต่เดือนมกราคม ปี 2556 เป็นต้นไป ฝากติดตามชมกันด้วยนะครับ”

ขอขอบคุณในการพิจารณาข่าว ฝ่ายประชาสัมพันธ์ อี๊ด ทิพวรรณ / เฟริสท์ อุรามณี 081-775-6864 / มิ้นท์ ศิริรัตน์ 084-234-9185

ที่มา:  Zense Entertainment
บันทึกภาพ:  Zense Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้ว่าชัชชาติ เปิดงาน “Thailand Food Kingdom อาณาจักรนักกิน” เอ วราวุธ ร่วมผลักดันอาหารไทยเป็น Soft Power อาร์ต พาคุณชายหมูกรอบ ร่วมขายอาหารในงาน >>

ยูริ อ้อนแฟน S♡NE ชาวไทย “ไม่เจอกันตั้ง 4 ปี” จัดแฟนมีตติ้งจัดเต็มความสนุก ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK

เซ้นส์ เสริฟคอนเท้นต์ออนไลน์ “เจนใหม่ สไตล์ Fazz” พร้อม 8 Influencer ชื่อดังที่จะพาคุณไปสนุกได้ทุกที่ >>

เอ วราวุธ ประเดิมพิธีกรช่อง 3 ครั้งแรก จัดเต็มวาไรตี้เกมโชว์ “รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who’s That” เริ่ม 3กันยายนนี้!!

“ก้อง สหรัถ – ณัฏฐ์ เทพฯ – เฟย ภัทร” นำทัพดาราและคนดัง อวดไลฟ์สไตล์ความเร็ว ในงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี มอเตอร์ไซค์ ไทรอัมพ์ >>