บี้ สุกฤษฎิ์ ควง แก้ม-แกรนด์ เร่งอุณหภูมิ คัฟเวอร์ไนท์ พลัส จนร้อนฉ่า !!

ถือเป็นคัฟเวอร์ไนท์พลัสส่งท้ายปี 2012 ที่อุณหภูมิร้อนแรงที่สุดจริงๆ เพราะได้นักร้องสุดฮอตอย่าง บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว มาจัดเต็มแดนซ์กระจาย ชนิดที่เรียกว่ามันส์หยดกันทุกสเต็ปกับ Cover night Plus ตอน Bie Playboy’s Night ในค่ำคืนที่เต็มไปด้วยใกล้ชิด จนทำเอาหัวใจของสาวๆแทบจะละลาย กันเป็นแถวกับความน่ารักและขี้เล่นในแบบฉบับของบี้ แถมงานนี้บี้บอกดีใจสุดๆที่กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม เปิดโอกาสให้นักร้องตาดำๆอย่างบี้มีโอกาสร้องเพลงคัฟเวอร์แบบนี้ เลยซัดเต็มเหนี่ยวทั้งเพลงช้าเพลงเร็ว ไม่ว่าจะเป็น คืนนี้,แววตา,ประเทือง,น้ำลาย,บังเอิญติดดินส่วนเพลงฮิตๆของบี้ก็ขนมาให้ฟังกันไม่ให้ตกหล่น อาทิ รักจับใจ , กลัวที่ไหน , It’s Alright , ณ บัดนาว ทำเอาแฟนๆ ลุกขึ้นเต้นกันกระจาย

นอกจากนี้ยังควงสองสาวรุ่นน้องอย่างแก้มและแกรนด์ มาเซอร์ไพร้ส์ฟีดเจอริ่งเพิ่มสีสันในเพลงแค่หลับตา และ กลัวเธอได้ยินว่ารัก เรียกเสียงกรี๊ดได้ดังสนั่นกับซีนใกล้ชิดที่ใครเห็นก็ต้องอิจฉา เท่านั้นไม่พอสองสาวมาเป็นแขกรับเชิญทั้งที จึงขออนุญาตพี่บี้ยึดเวทีแล้วโชว์เดี่ยวให้กันต่ออีกหลายเพลง ก่อนปิดท้ายด้วยการจับฉลากมอบสแตนดี้รูปบี้ขนาดเท่าตัวจริงพร้อมลายเซ็นต์ของบี้ให้ผู้โชคดีเอากลับบ้านไปนอนกอดกันให้ชื่นใจ แล้วจึงชวนแก้ม แกรนด์ และ ดีเจเฟี้ยต ขึ้นมาร้องเพลงสนุกๆความหมายดีอย่างเพลง Smile ส่งท้ายให้ค่ำคืนนั้นเต็มไปด้วยความรอยยิ้ม ความสนุก และความประทับใจกันแบบเต็มที่เลยทีเดียว

ที่มา:  บริษัท เอไทม์ มีเดีย จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท เอไทม์ มีเดีย จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แก้ม-วิชญาณี” สวิฟตี้ไทยตัวแม่ จัดเต็มความสนุกกับคอนเสิร์ต “TAYLOR SWIFT | THE ERAS TOUR” วันแรกที่ เอส เอฟ >>

โมเมนต์สำคัญของดีว่าตัวแม่ แก้ม วิชญาณี

  “บี้ x ต่าย”  คู่สุดท้าย ของโปรเจกต์ยักษ์ sun and moonปล่อยเพลง “เข้าใจไม่ตรงกัน” >>

ปลุกกระแส ถูตะเกียง เรียก “จีนี่ จ๋า” ทั่วประเทศ ปัดฝุ่น ซ้อมท่าจำ เพลงเต้นในตำนาน กับ 5 สาว โปรเจกต์ “2021 RATRI” >>

#แก้มวิชญาณี ปลื้ม!!! ส่งเพลง #บทเรียนของความเชื่อใจ ประกอบซีรีส์ #wakeupชะนีverycomplicated กระแสแฟนๆ ตอบรับดี >>