เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ผุดรายการ เด็กดูได้ ผู้ใหญ่ดูดี “นักคิดพิชิตจักรวาล” ส่ง อาร์ม – ฮารุ – เอิร์ธ ขึ้นแท่นพิธีกร ใช้ความรู้ให้เป็นประโยชน์นอกห้องเรียน

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) กระทรวงศึกษาธิการ ร่วมกับ  บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ส่งรายการดีๆ “นักคิดพิชิตจักรวาล” รายการที่เด็กดูได้ ผู้ใหญ่ดูดี และดูได้ทั้งครอบครัว ที่จะออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 18.00 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี เริ่มวันพฤหัสบดีที่ 3 มกราคม 2556 นี้!!

กับรายการที่จะทำให้รู้ว่าสิ่งที่เรียนในห้องเรียน สามารถนำมาใช้ประโยชน์อย่างไรในชีวิตจริง กับ 3 พิธีกรขวัญใจเด็กๆ อาร์ม-พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์ , น้องฮารุ ยามากูชิ และ เอิร์ธ-ธวัช พรรัตนประเสริฐ (เอิร์ธ Suckseed) ที่จะพาไปใช้ความรู้ในห้องเรียนให้เกิดประโยชน์ในเรียลลิตี้ภารกิจต่างๆ

ประเดิมเทปแรกด้วยความรู้ทีทุกคนต้องใช้ในชีวิตประจำวันกับวิชา “ภาษาไทย” โดยแบ่งเด็กนักเรียนตัวแทนจากทีม สีแดง โรงเรียนอนุบาลวัดปรินายก มี พี่เอิร์ธ หัวหน้าทีม และ ทีมสีน้ำเงิน โรงเรียนวัดเจ้ามูลมี พี่ ฮารุ เป็นหัวหน้าทีม ทีมละ 3 คน ที่จะพาเด็กๆ ไปพิชิตภารกิจที่ “สวนสัตว์เขาดิน”ค้นหาสัตว์ปริศนา จากสำนวนสุภาษิต คำพังเพย ที่รายการกำหนด ทีมใดสามารถถ่ายรูปรวมกับสัตว์ปริศนาได้มากที่สุด ภายในเวลา 30 นาที ทีมนั้นเป็นผู้ชนะ แถมยังต้องกลับมาแข่งเกมทดสอบความรู้ภาษาไทยในสตูดิโอ ที่งานนี้หนุ่มเอิร์ธประกาศเลยว่า “ถ้าทีมผมไม่ชนะข้อนี้ยอมให้เขียนหน้าเลย”แต่ปรากฏว่าทีมสีแดงของหนุ่มเอิร์ธ ตอบถูกเพียงแต่ช้ากว่าทีมสีน้ำเงินไปนิดเดียว เลยถูกลงโทษโดนเขียนหน้าแบบเต็มที่ นำโดยพี่ใหญ่ของทีม สาวฮารุนั้นเองที่ทำคะแนนเก็บไปได้ก่อบแบบเฉียดฉิว

พร้อมกับทีมคณะกรรมการ อย่าง อ.ปิง เจริญศิริวัฒน์ (อาจารย์กวดวิชาภาษาไทยชื่อดัง) , แป๋ว-พัทรวี บุญประเสิรฐ, และ แวร์ โซ ที่ต้องมาให้คะแนนว่าแต่ละทีมมีวิธีการเตรียมตัว และวางแผนอย่างไร ให้เกิดประโยชน์ต่อทีมมากที่สุด

เรียกว่า ทั้งทีมสีแดง และสีน้ำเงิน ต่างก็ต้องรวมพลังเป็นทีมเวิร์ค และหาทางแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า เพื่อทำเวลาให้ดีที่สุดเลยทีเดียว ติดตามชมความน่ารัก และมาดูการแก้ไขปัญหาการทำภารกิจ ซึ่งจะยาก ง่าย ขนาดไหน เอาใจช่วยกันได้ใน รายการ “นักคิดพิชิตจักรวาล” ในวันพฤหัสบดีที่ 3 มกราคม 2556 นี้ เวลา 18.00 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี

ที่มา:  Zense Entertainment
บันทึกภาพ:  Zense Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซ้นส์ เสริฟคอนเท้นต์ออนไลน์ “เจนใหม่ สไตล์ Fazz” พร้อม 8 Influencer ชื่อดังที่จะพาคุณไปสนุกได้ทุกที่ >>

สุดปัง! “ก๊อท – จักรพันธ์” นำทัพ! เผยโฉม “ลูกทุ่งไอดอล” 100 คน รับซีซั่นใหม่อย่างสมศักดิ์ศรี!!! >>

ตื๊ดส่งท้ายปี! เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ส่งสาวแซบ “นะโม ลูกทุ่งไอดอล” ปล่อย MV “ไม่หลับถ้าไม่ได้ขยับ” แดนซ์พร้อมกัน 23 ธันวาคมนี้!!! >>

Zense Entertainment ผนึกกำลัง NEN360 จับมือยักษ์ใหญ่ AIS ปล่อยมิวสิควิดีโอแรก จาก “แชมป์ลูกทุ่งไอดอล” แบบ Exclusive ที่แรก! บน AIS PLAY ชมก่อนใคร 8 สิงหาคมนี้!!!>>

Zense Entertainment ผนึกกำลัง 2 พันธมิตร NEN360 และ JOOX ส่งซิงเกิ้ลประจำตัว ผู้เข้ารอบ 8 คนสุดท้าย “ลูกทุ่งไอดอล” ครั้งแรกบน JOOX มิวสิคแอปพลิเคชัน >>