วงแจ๊ซชื่อดัง Mellow Motif ประเดิมคอนเสิร์ตแรกในปี 2013 “MELLOW MOTIF plays “Jazz for Lovers” คอนเสิร์ตที่จะเต็มอิ่มไปด้วยบรรยากาศของความรัก

ผู้จัดคอนเสิร์ตน้องใหม่ไฟแรง About A Association Co., Ltd ขอประเดิมงานคอนเสิร์ตแรก กับคอนเสิร์ต  “MELLOW MOTIF plays “Jazz for Lovers”  โดยเชิญชวนวงแจ๊ซแถวหน้าของไทยอย่าง เมลโล่ โมทีฟ (Mellow Motif) มาร่วมแต่งเติมเทศกาลแห่งความรัก ด้วยเสียงเพลงที่จะทำให้ทุกคนในคอนเสิร์ตได้ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศแห่งความรักในคอนเสิร์ตแรกต้อนรับปี2013 คอนเสิร์ตที่จะเต็มอิ่มไปด้วยกลิ่นอายของความรักจากเพลงแจ๊ซสุดโรแมนติก

เรียกได้ว่านาทีนี้ คนรักเพลงแจ๊ซของไทย ไม่มีใครไม่รู้จักวงแจ๊ซชื่อดังของไทยอย่าง วงเมลโล่ โมทีฟ (Mellow Motif)  วงแจ๊ซรุ่นใหม่ไฟแรงที่คิวแน่นตลอดปีกับการตระเวนทัวร์คอนเสิร์ตตามเทศกาลแจ๊ซใหญ่ๆ ทั้งในไทยและต่างประเทศ และจากฝีมือการแสดงสดที่โดดเด่นส่งผลให้ชื่อของเมลโล่ โมทีฟเป็นที่รู้จักกันดีอย่างกว้างขวางในวงการเพลงแจ๊ซ และถือเป็นโอกาสอันดีของแฟนเพลงไทยที่จะได้มีโอกาสสัมผัสและดื่มด่ำไปกับบทเพลงแสนไพเราะฟังสบายจากวง เมลโล่ โมทีฟ  ที่พร้อมแล้วที่จะบรรเลงบทเพลงแห่งความรักซึ้งๆ จาก The Great American Songbook ในกลิ่นอายแบบ Straight Ahead Jazz ที่จะพาทุกคนกลับไปในช่วงเวลาที่เรียกได้ว่าโรแมนติกที่สุดในประวัติศาสตร์ของอเมริกา โดยคอนเสิร์ตนี้จะถ่ายทอดบทเพลงรักที่เป็นอมตะของนักแต่งเพลงชื่อดัง เช่น Cole Porter, Harold Arlen, George/Ira Gershwin, Rodgers and Hart, Duke Ellington ฯลฯ ซึ่งแต่ละบทเพลงที่วงเมลโล่โมทีฟเลือกสรรมาแสดงในคอนเสิร์ตนี้มีทั้งงานเพลงที่ไพเราะแต่หาฟังได้ยาก และงานเพลงที่ทุกคนรู้จักดี แต่นำมาเรียบเรียงใหม่ให้มีความสดใหม่และแตกต่างในสไตล์ของเมลโล่ โมทีฟ ที่สำคัญในคอนเสิร์ตนี้ วงเมลโล่ โมทีฟ ได้เชิญชวนศิลปินรุ่นใหญ่อย่าง โก้ มิสเตอร์ แซ็กแมน (Koh Mr. Saxman) มาร่วมเล่นแซ็กโซโฟนเพิ่มความหวาน และยังมีนักร้องรับเชิญสุดพิเศษอย่าง ริชาร์ด แจ๊คสัน (Richard Jackson) นักร้องผิวสีเสียงทุ้มอบอุ่นชาวอเมริกัน ที่จะมาร่วมร้องเพลงดูเอทร่วมกับ โอ่ง นักร้องนำวงเมลโล่ โมทีฟ อีกด้วย

นับว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมเติมความหวานในช่วงเทศกาลแห่งความรักที่ไม่ควรพลาด เชิญชวนเพื่อนหรือคนรักมาร่วมชมคอนเสิร์ตที่พลาดไม่ได้สำหรับกลุ่มนักฟังเพลงที่รักในความโรแมนติกในคอนเสิร์ต  “MELLOW MOTIF plays “Jazz for Lovers”  วันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 19.00 น.เป็นต้นไป ณ     โรงภาพยนตร์สยามภาวาลัย ชั้น 6 สยาม พารากอน เริ่มจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม 2556 เป็นต้นไป ทาง www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 1,800/1,500/1,000/800 บาท

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

www.mellowmotif.com

www.facebook.com/mellowmotifjazz

ที่มา:  About A Association
บันทึกภาพ:  About A Association
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

3 หนุ่ม JYJ ชวนมาเจอกันในคอนเสิร์ต THE RETURN OF THE KING #JYJConcertInThailand

ฮอตสุดแรงกรี๊ด ‘2014 เจวายเจ เอเชีย ทัวร์ คอนเสิร์ต อิน ไทยแลนด์’ ยอดพรีเซลท่วมท้น ‘อี-อินเทนท์’ แง้มจัดหนักเซอร์ไพร์ส 23 สิงหาคมนี้ ยังมีที่นั่งแจ่มๆ ทำเลฟินๆ ให้แฟนคลับได้อิน จิ้นทุกโซน!!!

ดื่มด่ำกับเทศกาลดนตรีแจ๊ส ริมชายหาดหัวหิน ในคอนเสิร์ต “หัวหิน เอเชีย แจ๊ส” พบกัน 10 พ.ค.นี้ ฟรีตลอดงาน

“คิมอูบิน” แฟนมีตติ้ง ครั้งแรกในประเทศไทย สร้างปรากฏการณ์ฮอต!!! ตอกย้ำกระแสความแรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ ของฮันรยูสตาร์ขายาวที่กำลังได้รับความนิยมสูงสุดในขณะนี้ “ไทยอูรีบิน” นับพัน ร่ำร้องหาบัตรแฟนมีตฯ จ้าละหวั่น!!!! ประกาศเพิ่มรอบด่วน!!! ย้ำ… ช้าหมด อดฟิน!!!

GM&AB ผุดโปรเจคแรกเอาใจคอเพลงแจ๊สตัวจริง กับคอนเสิร์ตแจ๊สที่คุ้มที่สุด “Bangkok Jazz Collective” ดื่มด่ำบทเพลงแจ๊สคุณภาพเต็มอิ่มกว่าสี่ชั่วโมง พบลิซ่า โอโนะ พร้อม Soul After Six แต่ละวงจัดเต็มไม่ต่ำกว่าวงละชั่วโมง