แฟนๆ SLOT MACHINE ห้ามพลาด!! บันทึกการแสดงสดครั้งประวัติศาสตร์ MTV EXIT Live In Myanmar: TV Special ส่งท้ายปลายปี 31 ธันวาคมนี้ บ่ายโมง ทางช่อง 3

ถือเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของ 4 หนุ่ม Slot Machine ในฐานะตัวแทนศิลปินเพียง 1 เดียวจากประเทศไทย ที่ได้รับเชิญให้ไปร่วมคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ MTV EXIT Live In Myanmar ซึ่งถือเป็นคอนเสิร์ตกลางแจ้งขนาดใหญ่ครั้งแรกของประเทศพม่าที่มีศิลปินต่างชาติร่วมทำการแสดงด้วย

คอนเสิร์ต MTV EXIT Live In Myanmar ในครั้งนี้จัดขึ้นหน้ามหาเจดีย์ชเวดากองซึ่งถือเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง ท่ามกลางแฟนเพลงชาวพม่ากว่า 7 หมื่นคน โดยนอกจากศิลปินชั้นนำของพม่าแล้ว มีศิลปินต่างชาติเพียง 2 กลุ่มเท่านั้นที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ซึ่งก็ได้แก่ศิลปินระดับโลกอย่าง Jason Mraz และ Slot Machine จากประเทศไทย

และภาพการแสดงสดสุดอลังการที่มีฉากหลังเป็นมหาเจดีย์ชวเดากองของคอนเสิร์ตในในครั้งนี้ กำลังจะปรากฏสู่สายตาชาวไทยในรายการ MTV EXIT Live In Myanmar: TV Special รายการพิเศษในช่วงวันหยุดส่งท้ายปลายปี ซึ่งนอกจากจะนำบันทึกการแสดงสดอันน่าประทับใจของ Slot Machine และ Jason Mraz มาให้ชมแล้ว ยังมีบทสัมภาษณ์และภาพความประทับใจในระหว่างการเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกด้วย

โดยแฟนๆ Slot Machine สามารถเกาะขอบจอ รอชมได้ที่บ้านแบบฟรีๆ ในวันส่งท้ายปลายปี จันทร์ที่ 31 ธันวาคมนี้ เวลาบ่ายโมงเป็นต้นไป ทางไทยทีวีสีช่อง 3 

ที่มา:  BEC-Tero
บันทึกภาพ:  BEC-Tero
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Slot Machine” เสิร์ฟโชว์สุดมันส์ระดับอินเตอร์ ประเดิมโชว์แรก “EXIT TO ENTER WORLD TOUR 2024” ที่ยูโอบีไลฟ์ ก่อนบินลัดฟ้าโชว์แฟนเพลงทั่วโลก >>

แฟนๆ Slot Machine เตรียมเฮ! ตบเท้าขึ้นยานแม่ กับทัวร์คอนเสิร์ต “EXIT TO ENTER WORLD TOUR 2024” ประเดิมโชว์แรก 16 ก.พ. นี้ ที่กรุงเทพ บัตรราคาเริ่มต้น 1,500 บาท เปิดจำหน่ายบัตรรอบพรีเซลยูโอบี 19 ม.ค. นี้ ที่ thaiticketmajor.com >>

“Slot Machine” ตัวแทนศิลปินไทย เตรียมบินลัดฟ้าไปเม็กซิโก ขึ้นโชว์งานมิวสิกเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่ในลาตินอเมริกัน กระทบไหล่วงดังระดับโลก! >>

เซอร์ไพรส์แฟนเพลง! “Slot Machine” คว้า “วี-วิโอเลต วอเทียร์” ร่วมงานเพลงใหม่ “AI” ฟีทฯ ศิลปินหญิงคนแรกในรอบ 20ปี!! >>

“Slot Machine” เปิดยานแม่! ชวนแฟนพันธุ์ลึก ชมคอนเสิร์ต “B-SIDE” ใกล้ชิดกระทบไหล่ จัดเต็ม! แสง สี เสียง สุดอลังการ >>