“ณัฏฐ์ เทพหัสดินฯ” ประกบคู่ “เบนซ์-ปุณยาพร” ในซิทคอม “เณรจ๋า” ละครน้ำดีแนวสร้างสรรค์ ประเดิมจอครั้งแรก เสาร์ที่ 5 มกราคม 2556

ได้เวลาลงจอกับละครซิทคอมแนวสร้างสรรค์ “เณรจ๋า” ของค่าย “เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์”   ออกอากาศทุกวันเสาร์ เริ่มเสาร์ที่ 5 มกราคมนี้ เวลา 11.15น. ทางช่อง 7 สี แถมยังได้ผู้กำกับมือทองอารมณ์ดี ฝีมือเยี่ยมอย่าง “ยอร์ช-ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์”  ที่มานั่งแท่นควบคุมการผลิตเต็มรูปแบบ นำแสดงโดย ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา , เบณซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์,                   ปาย-สิตางค์ ปุณภพ , ไมเคิล ภัทรเดช , ตั้ม-วิชญะ จารุจินดา , น้องไบเบิ้ล – ภูผา รัตนรุ่งเรืองชัย , รุ้งลาวัลย์  โทนะหงสา ฯลฯ

เรียกว่าแค่ชื่อ “ยอร์ช-ฤกษ์ชัย” ก็การันตีความสนุก รับรองได้ว่าทุกคนจะต้องฮา หลุดขำกันกระจาย เพราะนักแสดงแต่ละคนเจ้าบทบาททั้งนั้น  พอถึงวันถ่ายทำ “ยอร์ช” ผู้กำกับมือหนึ่ง ก็เดินหน้าเข้าไปติวเข้มเหล่านักแสดงแบบตัวต่อตัว จัดเต็มทุกเม็ด

มาประเดิมตอนแรกเมื่อ  “หมอเดียว” (ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา) นายแพทย์อนามัยประจำสาธารณสุขคนใหม่ ซึ่งเป็นคนที่ฉลาด มาดกวน ไม่เกรงกลัวต่อคนใหญ่คนโตที่ชอบใช้อำนาจในทางที่ผิด มีหน้าตาอันหล่อเหลา    จึงกลายเป็นที่ชอบพอของสาวๆ ในหมู่บ้าน รวมถึง ซาซ่า (ปายสิตางค์ ปุณภพ) ที่คอยตามตื้อ หมอเดียวตลอด

ยกเว้น เพียงฟ้า(เบนซ์ปุณยาพร พูลพิพัฒน์) ที่จับผิด หมอเดียว  เพราะคิดว่าเป็นหมอเถื่อนตามคำพูดของ  เฮียเลี้ยง (อาเกรียง พันธมิตร) ผู้มีอิทธิพลประจำตลาดและเป็นคนปล่อยข่าวว่าหมอเดียว เป็นหมอเถื่อนจริงๆ เวลาต่อมา หลวงพ่อ (พวง เชิญยิ้ม) เกิดอาพาตหนัก เณรเพชร (น้องไบเบิ้ล-ภูผา รัตนรุ่งเรื่องชัย) จึงรีบไปตาม  หมอเดียวมาให้รักษาหลวงพ่อ จริงๆ ประกอบกับ หมอเดียว ยังไม่มี ใบประกอบโรคศิลป์ จึงเกรงว่าจะทำอันตรายให้กับหลวงพ่อ  ชาวบ้านทุกคนจึงต่อต้านและทำการคัดค้าน

เรียกว่าแค่เริ่มต้น พระเอก-นางเอก ก็ต้องผิดใจกันซะแล้ว ซึ่งงานนี้ หนุ่มณัฏฐ์ จะมีวิธีใดที่ทำให้ชาวบ้านเชื่อใจและจะมีวิธีการใดที่จะแก้ข่าวลือพวกนี้ ตามลุ้นและให้กำลังใจ หนุ่มณัฏฐ์ ได้ใน ละครซิทคอม “เณรจ๋า” ประเดิมลงจอครั้งแรก วันเสาร์ที่ 5 มกราคม เวลา 11.15 น.ทางโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7

ที่มา:  Zense Entertainment
บันทึกภาพ:  Zense Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยูริ อ้อนแฟน S♡NE ชาวไทย “ไม่เจอกันตั้ง 4 ปี” จัดแฟนมีตติ้งจัดเต็มความสนุก ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK

เซ้นส์ เสริฟคอนเท้นต์ออนไลน์ “เจนใหม่ สไตล์ Fazz” พร้อม 8 Influencer ชื่อดังที่จะพาคุณไปสนุกได้ทุกที่ >>

เอ วราวุธ ประเดิมพิธีกรช่อง 3 ครั้งแรก จัดเต็มวาไรตี้เกมโชว์ “รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who’s That” เริ่ม 3กันยายนนี้!!

“ก้อง สหรัถ – ณัฏฐ์ เทพฯ – เฟย ภัทร” นำทัพดาราและคนดัง อวดไลฟ์สไตล์ความเร็ว ในงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี มอเตอร์ไซค์ ไทรอัมพ์ >>

ช่อง 9 MCOT HD ร่วมกับ “เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์” และ “ชินะ เอ็นเตอร์ไพร์ส”  ส่งรายการใหม่ ดราม่าวันนี้ เพิ่มดีกรีเดือด ครองใจคอดราม่า 1 ชั่วโมงเต็ม ลงจอช่วงเวลาไพร์มไทม์!!