เปิดกล้องถ่ายทำ “ฤดูที่ฉันเหงา” ผกก.แดน วรเวช ขนทีมงานเนรมิตฝนตกกลางแม่ฮ่องสอนในเดือน ธ.ค. พระเอกแจ๊คแฟนฉัน, โทนี่ รากแก่น, แป้งโก๊ะและน้องนาราพร้อมใจกันตากฝน

เปิดกล้องเดินหน้าถ่ายทำแล้วสำหรับ “ฤดูที่ฉันเหงา” หนังรักโรแมนติค-คอมิดี้ จากผลงานการเขียนบท และกำกับภาพยนตร์เรื่องที่ 2 โดย แดน วรเวช ดานุวงศ์  งานนี้ยกทีมงานและนักแสดงบินขึ้นเหนือ จากกรุงเทพฯไปยังจ.แม่ฮ่องสอน เผชิญกับสภาพอากาศเย็นพร้อมควันออกปาก โดยเฉพาะช่วงเช้าเพื่อถ่ายทำหนังที่พวกเข าและเธอต่างตกหลุมรักทันทีที่อ่านบทโดยยินดีและพร้อมใจกัน “ตากฝน” อย่างพร้อมเพรียง  เอ่อ!!!! เปียกฝนในเดือน ธ.ค. เนี่ยะนะ ใช่แล้วเพราะหนังรักเรื่องนี้มาพร้อมกับสายฝน และตลอด80เปอร์เซ็นต์ของเรื่องราวที่เกิดขึ้นจะต้องมีฝนเป็นองค์ประกอบสำคัญ นั่นหมายความว่า ตลอดการถ่ายทำนักแสดงทุกคนตั้งแต่พระเอกของเรื่องอย่าง แจ๊ค แฟนฉัน (เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์), โทนี่ รากแก่น, แดน วรเวช ดานุวงศ์ และ 2 นางเอกใหม่ถอดด้ามอย่างนักร้อง นางแบบแอนิเมเตอร์สาว ขวัญใจชาวออนไลน์อย่าง แป้งโกะ–จินตนัดดา ลัมะกานนท์ ที่เพิ่งมีโอกาสได้แสดงภาพยนตร์อย่างเต็มๆ เนื้อเต็มๆ ตัวเรื่องนี้เป็นครั้งแรกคู่กับ โทนี่ รากแก่น และน้องนารา เทพนุภา สาวน้อยหน้าใสวัย 16 ที่ผ่านการชนะการประกวด “ตามล่าแก๊งค์น้องใหม่” ซึ่งถูกเลือกให้มารับบทนางเอกประกบคู่กับหนุ่มแจ๊ค โดยเฉพาะ จะต้องตกอยู่ในสภาพเปียกปอนกันถ้วนหน้าไม่ว่าจะเป็นช่วงเช้า สาย บ่าย เย็น พลบค่ำ ไปจนถึงดึกดื่นค่ำคืน  ทั้งแบบเดี่ยว  คู่ โดยผกก.แดน วรเวชขนทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่อยู่เบื้องหลังการสร้างฝนให้กับภาพยนตร์ทั้งไทย และเทศมาแล้วนับไม่ถ้วนรวมทั้งหนังที่ฝนตกแทบทั้งเรื่องอย่าง มหาลัยเหมืองแร่, 15 ค่ำเดือน 11 ฯลฯ พร้อมอุปกรณ์เดินทางมาด้วยระยะทาง 978 กม.จากกรุงเทพเพื่อเนรมิตร ให้โลเกชั่นที่ถ่ายทำในจ.แม่ฮ่องสอนฝนตกทุกวัน

“ครับนอกจากนักแสดงหลักที่ต่างพร้อมใจกันเปียกฝนด้วยกันไม่ว่าจะเป็นตัวแจ๊คเอง, น้องนารา, โทนี่, แป้งโกะและตัวผมเองด้วยแล้ว เราก็ได้ทีมพี่เล้งซึ่งเชี่ยวชาญและรับผิดชอบในการทำให้ฝนตกได้ตามอย่างที่เราต้องการ ไม่ว่าจะเป็นช่วงเช้า กลางวัน ตอนเย็นหรือแม้แต่ตอนกลางคืนตี 1-2 หรือควบคุมให้ตกได้ทั้งหนักและเบา ซึ่งต้องขอบคุณทั้งทีมงานที่มาช่วยกันสร้างฝน รวมไปถึงฟ้าแล่บฟ้าผ่าด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักแสดงทุกคนที่ล้วนแล้วแต่มาพร้อมกับการแสดงที่ดีมากๆ เต็มๆ ไปด้วยสปิริทมากๆ ต่อให้จะต้องตัวเปียกแค่ไหนก็ไม่มีบ่น ไม่ว่าจะเปียกกลางแดด ที่อากาศร้อนจัดหรือตอนกลางคืนที่อากาศหนาวมากๆ แล้วต้องตัวเปียกอยู่หลายๆ รอบ ถึงกับเป็นไข้ไม่สบายกันเลยก็มี และที่สำคัญต้องฝากขอบคุณพี่น้องชาวจังหวัดแม่ฮ่องสอนด้วยที่ให้ความกรุณาและอำนวยความสะดวกช่วยเหลือทีมงานของพวกเราทุกคน”

ก็ถือได้ว่าเป็นประสบการณ์ที่จดจำไม่มีวันลืม เพราะนอกจากจะทั้งยากและเต็มไปด้วยความท้าทายสำหรับเหล่านักแสดงนำทุกคน ตลอดจนทีมงาน มาจนถึงผกก.อย่าง แดน วรเวช ที่เป็นครั้งแรกที่ทุกวันของการถ่ายทำแทบไม่มีวันไหนที่นักแสดงไม่ต้องเผชิญหน้ากับการเปียกปอน เนื่องจากทุกคิวของการถ่ายทำล้วนแล้วมีคิวในการเนมิตให้ฝนตกที่แม่ฮ่องสอนแทบทุกวัน แต่ถึงอย่างนั้นก็ตามกลับกลายเป็นว่า ตลอดของการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง “ฤดูที่ฉันเหงา” ล้วนเต็มไปด้วยความสุข และสนุกกันเต็มที่เจิ่งนองไปด้วยรอยยิ้ม และเปียกปอนไปด้วยเสียงหัวเราะที่สนุกสนานของนักแสดง และเหล่าบรรดาแฟนๆ ที่มารอดูการถ่ายหนังของดาราคนโปรด พูดได้ว่าแทบจะไม่เห็นบรรยากาศที่เคร่งเครียดของนักแสดงและผู้กำกับในระหว่างการทำงานแต่อย่างใด สำหรับ “ฤดูที่ฉันเหงา” แฟนๆ อดใจรออีกนิด เพราะตอนนี้ผู้กำกับแดน วรเวชพร้อมทีมงานเดินหน้าถ่ายทำอย่างอารมณ์ดี ได้ดูกันแน่ๆ ปี 2556 นี้แน่นอน

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เต็มอิ่ม ตื่นตา ตื่นใจ หัวเราะ ร้องไห้ ได้ในคอนเสิร์ตเดียว “อำพลฟูดส์ Present D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ” >>

ยืนยันการคัมแบคของ “บิ๊ก-แดน-บีม” เวอร์ชั่นครบสมบูรณ์แบบที่สุดเท่าที่เคยมีมา! กับ “COOLfahrenheit ร่วมกับ อำพลฟูดส์ Present D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ” ห้ามพลาด 30 มิ.ย. กดบัตรให้ทัน เพราะไม่รู้จะได้เจอกันอีกเมื่อไหร่! >>

   สหมงคลฟิล์ม เปิดตัว 5 คาแรกเตอร์เดือดอนันดา – มาริโอ้ – โตโน่ – ฟ้า ษริกา – เอม ภูมิภัทร   จัดเต็มความมันส์ไม่มีใครยอมใคร ใน “ขุนพันธ์ 3”

ทวงคืนแรง! “เอ็ม พิคเจอร์ส” จัดราคาพิเศษ 79 บาท ให้มาฟินหลอนเต็มอิ่มกับ “ทวงคืน” อย่าปล่อยให้โปรนี้หลุดมือ เริ่ม 21 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป >>

แดน-บีม-แพทตี้ เตรียม “ทวงคืน” เต็มรูปแบบ 13 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>