แฟนคลับสุดฟิน!!! “ไมค์ พิรัชต์ (ไมค์ ดิ แองเจลโล)” จัดเต็มความสนุกใหัแฟนๆ แบบไม่ยั้งในงาน “You & I Meet And Greet Concert” พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ “กอล์ฟ พิชญะ”

ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับงานแฟนมีทติ้งของนักร้องนักแสดงหนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล (ไมค์ ดิ แองเจลโล)” กับงาน “YOU & I MEET AND GREET CONCERT with MIKE D. ANGELO” ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม 2555 ที่ผ่านมา ณ ลานสเก็ตน้ำแข็งซับซีโร่ เมกะ บางนา งานนี้หนุ่ม “ไมค์” ขอทุ่มเทจัดหนักจัดเต็มทุกสิ่งอย่างเพื่อเป็นขวัญสุดพิเศษมอบให้กับแฟนคลับโดยเฉพาะ โดยงานนี้ยังได้ผู้ใหญ่ใจดีอย่าง เครื่องดื่ม เอส โคลา, ทรูมูฟ เอช และ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ มาร่วมสนับสนุนความสนุกในครั้งนี้

บรรยากาศก่อนที่งานจะเริ่มต้นขึ้นก็เต็มไปด้วยความคึกคัก เมื่อบรรดาแฟนคลับนับพันต่างทยอยเดินทางมาร่วมงานกันตั้งแต่ช่วงบ่าย และเวลาประมาณ16.30น. ความสนุกสุดขั้วก็เริ่มต้นขึ้นหนุ่ม “ไมค์” เปิดตัวด้วยชุดแจ็คเก็ตสุดเท่สีขาวพร้อมกับเพลงAYO” ทำเอาบรรยากาศในงานร้อนแรงขึ้นตามจังหวะเพลงทันที จากนั้นภาพ VTR เบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง “ละเลย”ก็ปรากฏขึ้น ทำเอาแฟนๆ นับพันกรี๊ดกันคอแทบแตก เพราะยังไม่เคยมีใครได้เห็นภาพนี้มาก่อน ในเมื่อเห็นภาพเบื้องหลังกันไปแล้ว หนุ่ม”ไมค์” ก็เลยขอทำเซอร์ไพรส์แฟนๆ ทุกคนด้วยการขอเปิดตัวมิวสิควิดีโอเพลง “ละเลย”เป็นครั้งแรกที่งานแฟนมีทติ้งในครั้งนี้ และเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้ตลอดทั้งเพลง

 

และทันทีที่มิวสิควิดีโอจบลงหนุ่ม“ไมค์” ก็เดินออกมาร้องเพลง “ละเลย” ให้แฟนๆ ได้ฟังกันแบบสดๆ ทำเอาทุกคนถึงกับเคลิ้บเคลิ้มกันเลยทีเดียว พบจบเพลง “ไมค์”ก็ขอพักเบรกมาสวัสดีทักทายแฟนๆ และจับฉลากชื่อแฟนคลับผู้โชคดีที่จะได้รับของที่ระลึกจากหนุ่ม “ไมค์”พร้อมกันนี้หนุ่ม “ไมค์”ของเราได้หยิบเสื้อตัวโปรดที่ใช้ถ่ายในมิวสิควิดีโอมาให้แฟนๆ ได้ร่วมประมูลกัน เพื่อนำรายได้ทั้งหมดมอบให้กับสถานสงเคราะห์เด็กอ่อนปากเกร็ด และทางผู้จัดงานก็ขอทำเซอร์ไพรส์หนุ่ม “ไมค์” บ้างด้วยการให้แฟนๆ ร่วมกันร้องเพลง Happy Birthday ย้อนหลังให้กับหนุ่ม “ไมค์” พร้อมกับที่ “น้องหญิง” น้องสาวสุดที่รักเดินเอาเค้กออกมามอบให้กับ “ไมค์”

จากนั้นหนุ่ม “ไมค์”ก็ขอหยิบเพลงสมัยวัยเยาว์มาให้แฟนๆ ได้รื้อฟื้นความทรงจำกันทั้ง “You”,”ตลกดี”, “เซ็ง”, “อยู่ไหนก็ไม่เหงา” และเพื่อให้เข้าธีมกับสถานที่จัดงานในวันนี้ที่เป็นลานสเก็ตน้ำแข็งหนุ่ม“ไมค์” ก็เลยขอเล่นสเก็ตโชว์แฟนๆ ซะหน่อยพร้อมกับร้องเพลง “เรื่องเล็กของเธอ”มาต่อด้วย “ยิ่งรักยิ่งเจ็บ” เพลงประกอบละคร “อุบัติรักข้ามขอบฟ้า”ละครเรื่องแรกของหนุ่ม “ไมค์” นั่นเอง และก็มาถึงช่วงไฮไลท์ที่ “ไมค์”ขอเซอร์ไพรส์แฟนๆ แบบจัดหนักด้วยการเปิดตัวแขกรับเชิญสุดพิเศษ “กอล์ฟ พิชญะ” พี่ชายสุดหล่อ ที่มาร่วมกันร้องเพลง “ขอเพียงใจเรามีกัน”ด้วยกัน แต่ร้องไปได้ไม่ทันไรทั้ง 2 หนุ่ม “กอล์ฟ-ไมค์” ก็กอดคอกันน้ำตาไหลรินอาบแก้มทั้งคู่ ทำเอาแฟนๆ นับพันน้ำตาคลอกับภาพแห่งความประทับใจในครั้งนี้

และนอกจากจะมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ แล้วหนุ่ม “กอล์ฟ” ก็ขอเซอร์ไพรส์ “ไมค์”บ้างด้วยการร้องเพลง Happy Birthday ย้อนหลังให้หนุ่ม “ไมค์”ด้วยจังหวะสนุกสนานแบบสุดขั้ว พร้อมกับมอบของขวัญชิ้นพิเศษให้ 2 ชิ้นก็คือ เสื้อซูเปอร์แมน Limited Edition และเคสไอโฟนที่“กอล์ฟ” เป็นคนออกแบบเอง และก็มาถึงช่วงสุดท้ายของงานแฟนมีทติ้งครั้งนี้หนุ่ม“ไมค์” ก็ขอหยิบเพลงช้าๆ ความหมายดีๆ มาฝากแฟนๆ ทุกคนทั้ง “เพียงชายคนนี้(ไม่ใช่ผู้วิเศษ)”, “ขอบคุณยังน้อยไป”และเพลง Epilogue” เป็นเพลงปิดท้าย และหนุ่ม “ไมค์” ก็ขอขอบคุณแฟนๆ ที่มาร่วมสร้างความสนุกและความประทับใจต่างๆ ในงานแฟนมีทติ้งครั้งนี้ และขอบคุณทุกคนที่คอยเป็นกำลังใจและให้การสนับสนุนตัวเขามาโดยตลอด

จากนั้นหนุ่ม “ไมค์”ก็โค้งขอบคุณแฟนๆ ทุกคนเป็นการปิดท้ายงานแฟนมีทติ้งสุดพิเศษครั้งนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบมากที่สุด แฟนคลับคนไหนที่พลาดงานครั้งนี้ไปต้องขอบอกเลยว่าน่าเสียดายสุดๆ เพราะหนุ่ม “ไมค์” จัดเต็มให้แฟนๆ ได้ฟินกันกระจาย ทั้งร้อง ทั้งเต้น เล่นตลก เล่นสเก็ตน้ำแข็งโชว์ ทำทุกอย่างที่เป็นตัวตนของ “ไมค์” จริงๆ ในแบบที่แฟนๆ ทุกคนไม่เคยเห็นมาก่อน เรียกว่าทุ่มเททุกอย่างเกินร้อยเพื่อแฟนคลับทุกคนโดยเฉพาะ

ที่มา:  MIKE D. ANGELO
บันทึกภาพ:  MIKE D. ANGELO
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“WeTV” เขย่าวงการไอดอลเซอร์ไววัล เปิดตัว “แจ็คสัน หวัง” “ไมค์ พิรัชต์” “เจฟ ซาเตอร์” “เตนล์ (TEN)” และ “เนเน่ พรนับพัน” นั่งแท่นเมนเทอร์ “CHUANG ASIA” ซีซั่นแรกในไทย เตรียมเดบิวต์ “อินเตอร์เกิร์ลกรุ๊ป” เข้าสู่วงการบันเทิงระดับสากล >>

“กอล์ฟ-ไมค์” ลุยซ้อมหนัก รียูเนี่ยน “ครั้งแรก ที่อาจจะเป็นครั้งเดียว” เพื่อแฟน คอนเสิร์ต “GOLF MIKE : Bounce To The Future Concert” 2 ธ.ค. นี้ >>

กอล์ฟ-พิชญะ ร่วมภารกิจข้ามมิติเวลาต้อนรับซีรีส์ออริจินัลแห่งปี Marvel Studios’ Loki ซีซัน 2 สตรีมได้แล้ววันนี้บน Disney+ Hotstar เท่านั้น >>

vivo เปิดตัว V27 5G ขนทัพเซเลบริตี้ร่วมถ่ายภาพพอร์ตเทรต ตอกย้ำแนวคิด “ออร่าพอร์ตเทรต เผยทุกเฉดที่เป็นคุณ” >>

“กอล์ฟ พิชญะ” ตัวแทนแฟนมาร์เวลชาวไทย ร่วมเปิดตัวภาพยนตร์ Marvel Studios’ Black Panther: Wakanda Forever แบล็ค แพนเธอร์: วาคานด้าจงเจริญ ที่สหรัฐอเมริกา >>