เปิดรอบปฐมทัศน์ “อุโมงค์ผาเมือง” สุดตระการตา ครั้งแรกกับการเผยความจริงแห่งคดีปริศนา

เปิดรอบปฐมทัศน์สุดยิ่งใหญ่อย่างเป็นทางการไปแล้ว สำหรับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปีเรื่อง “อุโมงค์ผาเมือง” ผลงานกำกับสุดละเมียดเรื่องล่าสุดของผู้กำกับชั้นครู “ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล” เมื่อวันที่ 5 ก.ย. ที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์ SFX ชั้น 6 เซ็นทรัลลาดพร้าว ท่ามกลางเหล่าสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติหลากหลายวงการที่ให้ความสนใจมาร่วมงานกันอย่างล้นหลาม เพื่อร่วมพิสูจน์ความจริงแห่งฆาตกามคดีปริศนาของภาพยนตร์เรื่องยิ่งใหญ่นี้ และร่วมสัมผัสความตระการตากับการกลับมาของโรงภาพยนตร์ SFX เซ็นทรัลลาดพร้าว แห่งนี้

งานนี้เปิดตัวด้วยการเชิญทีมนักแสดงหลักครบทีมอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ, อนันดา เอเวอริงแฮม, พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง, ดอม เหตระกูล, ศักราช ฤกษ์ธำรงค์ และ ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ท มาร่วมพูดคุยถึงความประทับใจในการร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้

จากนั้นจึงเชิญสุดยอดผู้กำกับไทย “หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล” ขึ้นมากล่าวถึงที่มาที่ไปและความรู้สึกที่ภาพยนตร์จะได้ปรากฏสู่สายตาผู้ชมเป็นครั้งแรกในงานนี้

ปิดท้ายด้วยการเปิดแชมเปญฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในการกลับมาสร้างความบันเทิงอีกครั้งของโรงภาพยนตร์ SFX เซ็นทรัลลาดพร้าว และถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึกของทีมผู้บริหาร, ผู้กำกับภาพยนตร์และเหล่านักแสดง ก่อนที่จะแยกย้ายไปร่วมชมรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์คุณภาพฟอร์มยักษ์เรื่องนี้

“อุโมงค์ผาเมือง” จะนำผู้ชมดำดิ่งไปสู่ความมืดมิดในเบื้องลึกเกินหยั่งถึงของความเป็นมนุษย์อย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนบนจอภาพยนตร์ 8 ก.ย. นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาริโอ้ – เก้า สองเฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ประเทศไทย พาชมนาฬิกาคอลเลกชั่นใหม่ประจำปี 2024  >>

กัมพูชาต้อนรับ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ร่วมงาน “Thai Star Meet & Greet 2023” >>

น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ส่ง 2 เพื่อนซี้คอบอล “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “นิกกี้ ณฉัตร” นำทัพส่งแชมป์ “ช้าง ยู-แชมเปี้ยน คัพ 2023” เหินฟ้าไปสัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลระดับโลกที่ประเทศอังกฤษ >>

เปิดโปสเตอร์คาแร็กเตอร์ “อนันดา-ชญานิษฐ์” กับความสัมพันธ์แบบ “รู้หน้า…ไม่รู้ใคร” ใน “สมมติ” (Supposed) ภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของ “ธนกร พงษ์สุวรรณ” 5 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

มาริโอ้ คาริสม่าพุ่ง! สวมใส่ไฮ จิวเวลรี่ “บิวตี้ เจมส์” >>