“ดีเจ.เอกกี้” เป็นปลื้ม รายการ “ปากว่า มือถึง” ย่างเข้าสู่ปีที่ 2 ดึงพิธีกรใหม่ “โบ ธนากร ชินกูล” ร่วมสร้างสีสัน พร้อมแขกรับเชิญ วง U.H.T ประเดิมเทปแรกของปี

ย่างเข้าสู่ปีที่2แล้ว สำหรับรายการวาไรตี้ สไตล์เม้าท์ๆ แขกรับเชิญ “ปากว่า มือถึง” ของดีเจสุดแซ่บ “เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์” ที่จัดคู่พิธีกรคู่ซี้ “ดีเจ.เฟี๊ยต ธัชนนท์ จารุพัชนี” ซึ่งเพิ่งได้ฤกษ์เปิดตัวเทปแรกของปี2556 ไปพร้อมๆกับย้ายวันและเวลาออกอากาศมาเป็นวันเสาร์ เวลาเที่ยง25 เพื่อมาพบกับแฟนๆ รายการมากขึ้น กับเนื้อหาสาระที่เพิ่มขึ้นแต่ก็ยังคงคอนเซปต์เดิมที่ว่า รายการที่ไม่ใช่แค่ปากดี…แต่ยังมีฝีมือด้วย เพราะนอกจากจะได้ชมกิจกรรมสนุกสนาน อัพเดทข่าวคราวของเหล่าดารา เซเลบ ที่หมุนเวียนผลัดเปลี่ยนกันมาเป็นแขกรับเชิญในแต่ละสัปดาห์แล้ว ยังมีการนำเสนอไอเดีย เท่ห์ๆ เก๋ๆ เพื่อเป็นแนวทางและสร้างแรงบันดาลใจ โดยการนำสิ่งของมาประดิษฐ์ประดอย ทำเป็นของใช้ ของที่ระลึก แถมครั้งนี้ยังได้ดีเจหนุ่มมาดทะเล้น   “ดีเจ.โบ ธนากร ชินกูล” มาเป็นพิธีร่วมสร้างสีสันในรายการด้วย

ดีเจ.เอกกี้ ได้เผยถึงความสนุกสนานที่จะเกิดขึ้นในปี56 ว่า“ ในปีที่ผ่านๆมา รายการปากว่า มือถึง ก็เรียกได้ว่ามีเนื้อหาสาระ ความสนุกสนาน มีสีสันครบรสอยู่แล้ว ทั้งในตัวพิธีกรเอกกี้และเฟี๊ยตเองด้วย ซึ่งปีนี้เราจะจัดเต็มกันมากขึ้น ด้วยการออกไปถ่ายทำกันนอกสถานที่มากขึ้น พบปะผู้คนมากขึ้นและครั้งนี้ก็ได้เพิ่มพิธีกรมากขึ้นอีกด้วย ซึ่งก็ได้ โบ ธนากร มารับหน้าที่นี้ ที่เลือกเค้าเพราะว่า โบเป็นคนที่รู้ทางรู้จังหวะกันอยู่แล้ว เค้าเป็นคนที่เคยร่วมงานกันมาแค่มองตาก็รู้ใจอยู่แล้วด้วย เรียกได้ว่าเป็นคนที่สามารถรับมือกับเอกกี้และเฟี๊ยตได้(หัวเราะ) สุดท้ายอยากขอบคุณทุกคนที่คอยติดตามมาตลอด รวมทั้งคนที่พลาดชมแต่ก็ติดตามย้อนหลังผ่านยูทูปด้วย ปีนี้ก็จะสบายกันมากขึ้น เพราะเราได้ย้ายเวลามาอยู่ในช่วงวันหยุดไพร์มไทม์รับรองว่าคุณจะมีความสุข ความสนุก กับความบันเทิงที่เราจัดให้ชมถึงบ้านกันเลย”

         พร้อมประเดิมเทปแรกกับเสาร์แรกของปี2556 ด้วยแขกรับเชิญ 5 หนุ่ม ภูธเนศ หงษ์มานพ (กัปตัน) ,รัฐศาสตร์ กรสูต (เปปเปอร์) ,เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ (เอก) ,วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ (เต็ม) ,อัลเบิร์ต เดมอน (อัลเบิร์ต)  เพื่อนๆ ศิลปินวง ยูเอชที (U.H.T) อดีตบอยแบนด์ขวัญใจวัยทีนในยุค 90 กลับมารวมตัว ให้เหล่าแฟนๆหายคิดถึงอีกครั้ง ซึ่งมีเหล่าแฟนคลับของยูเอชทีมาเฝ้ารอด้วยความคิดถึงกันเป็นอย่างมาก กลับมาเจอกันคราวนี้ ทั้ง 5 หนุ่มจะมาอัพเดทเรื่องราวชีวิต พร้อมทั้งพูดคุย จิกกัดในสไตล์เพื่อนที่รู้ใจและยังได้หอบเอาเพลงเพราะๆ มาฝากแฟนๆ อีกด้วย

งานนี้ทั้ง 5 หนุ่มยังเอาของรักของหวงของแต่ละคนออกมาโชว์กัน แต่ของใคร จะเด็ดกว่ากัน ??? ติดตามชมได้ในรายการ ปากว่า มือถึง ออกอากาศในวันเสาร์ที่ 5 มกราคม 2556 ซึ่งเป็นเสาร์แรกของปี เวลา12.25 – 12.50 น. ทางช่อง ททบ.5

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่องวัน31 เตรียมส่ง ละครพีเรียด ดราม่าเข้มข้น “ฟ้าเพียงดิน” ลงจอ (เริ่มตอนแรก พุธ 6 ก.ค.)

“กัปตัน” ยืนยัน เรื่องราวในครึ่งหลัง ลุ้นหนักมาก!!เตรียมเฉลยความจริง!! ในซีรีส์ ‘BLACKOUT บาร์ลับไม่มีในโลก’ติดตามชม EP 5-8 ได้ทุกวันพุธ เวลา 20:00 น. #BlackoutNadao >>

 CAPTAIN (กัปตัน-ชลธร) เปิดตัวซิงเกิลใหม่  #คุยไปก่อน  เพลงใหม่ล่าสุดจาก ค่าย “นาดาว มิวสิค”       #ccaptainch  #NadaoMusic >>

#กัปตันชลธร ใส่เต็มโชว์พลังเสียงดีไม่มีตกเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นพารากอน ซีนีเพล็กซ์ ในงาน Krungsri First Choice Exclusive Movie Night Avengers: Endgame >>

#กัปตัน ชลธร มาโชว์พิเศษให้ได้ฟินกันในงาน “Krungsri First Choice Exclusive Movie Night Avengers: Endgame” >>