“ไฟว์ไลฟ์” สด ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 00.55 – 01.50 น. ทางททบ.5

วันจันทร์ที่ 7 ม.ค.56  “ไฟว์ไลฟ์” ต้อนรับวงร็อกน้องใหม่ Natural Sense (เนเชอรัล เซนส์)” เข้ามาโชว์เพลง “ไม่สำคัญอะไร” ให้ได้ฟังกันสดๆ ฝีมือทางดนตรีจะเข้มข้นขนาดไหน ต้องติดตาม

วันอังคารที่ 8 ม.ค.56  “ไฟว์ไลฟ์” เปิดพื้นที่ให้วงดนตรีน้องใหม่หน้าเดิม Shade ที่นำโดย “ยักษ์-สุ่ม” เข้ามาโชว์ลีลาการร้องและสไตล์ดนตรีรูปแบบใหม่ต่างจากสไตล์ร็อกแบบเดิม ในเพลง “รอพี่ก่อน” กับจังหวะสนุกๆ คอเพลงวัยรุ่น ห้ามพลาด

วันพุธที่ 9 ม.ค.56   “ไฟว์ไลฟ์” ชวนแฟนรายการมาร่วมสนุกผ่าน Facebook (เฟซบุ๊ค)”  ไม่ว่าจะอยู่มุมไหนในประเทศไทย รับรองว่าได้สนุกกันผ่านโลกโซเชียลแน่นอน

วันพฤหัสฯ ที่ 10 ม.ค.56  พบกับความสนุกสนานติดจอ กับ “โบ-หลุยส์-เต้ย” จากสถานี “ไฟว์ไลฟ์” ที่เตรียมตัวมาสร้างเสียงหัวเราะ พร้อมเกมมาให้ได้ร่วมลุ้นชิงของรางวัลเป็นของขวัญก่อนนอนอีกด้วย

วันศุกร์ที่  11 ม.ค.56  จัดเป็นค่ำคืนสุดพิเศษ “ไฟว์ไลฟ์” เอาใจคอเพลงวัยรุ่น ดึงไอดอลสาวสมัยใหม่ “นิว-จิ๋ว” จะเข้ามาอยู่เป็นเพื่อนคนนอนดึก พร้อมโชว์พลังเสียง เพลงฮิตให้ได้ร้องตามกันอย่างต่อเนื่อง

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นิว จิ๋ว” ปลื้ม “จมน้ำตา”  กระแสแรง… ถ่ายเอ็มวีทุ่มสุดตัว ทนเหนียว ชุ่มน้ำเชื่อม 3 ชั่วโมง!!

ตอกย้ำความเป็นดีว่าตัวแม่!! “นิว จิ๋ว” ส่งเพลง “จมน้ำตา” ดำดิ่งอารมณ์​เศร้า

“นิวจิ๋ว” ถูกเลือกโดย Spotify EQUAL Thailand โผล่กลางไทม์สแควร์นิวยอร์กเทียบชั้นศิลปินอินเตอร์ ย้ำภาพตัวแทนเสียงผู้หญิง >>

เกินต้าน!! “นิว-จิ๋ว” ดึงคู่จิ้น “เอิร์ท-มิกซ์” ถ่ายทอดอารมณ์สุดอิน ผ่านเพลง “ครึ่งชีวิต(ทั้งจิตใจ)”ใน The Story มิวสิกฯ ติดเทรนด์อันดับ1 ทวิตเตอร์โลก >>

ฟาดๆ!!!  พลังแม่ “นิว-จิ๋ว” เจอ พลังแซ่บ “มิลลิ – หวาย” คู่ควรเข้ากันแสบสนั่น ร้อง-เต้น สุดเฟียส ใน “โนสน โนแคร์” >>