รายการ We Got Married ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตคู่รักกำมะลอ “โอ ยอนซอ” (Oh Yeon Seo) “ลีจุน” (Lee Joon)

หลังจากที่มีการรายงานข่าวของนักแสดงสาวสวย โอ ยอนซอ และหนุ่ม ลี จางอู กำลังซุ่มคบดูใจ ทางรายการวาไรตี้ยอดฮิต We Got Married ได้ออกมาตัดสินใจอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับอนาคตของคู่รักกำมะลอโอ ยอนซอ-ลีจุน ที่ร่วมรายการในขณะนี้

ทีมงานการผลิตของรายการ We Got Married เปิดเผยว่า “หลังจากที่มีการรายงานข่าวความสัมพันธ์ของนักแสดงสาว โอ ยอนซอ และ ลี จางอู ออกมานั้น ทางทีมงานการผลิตได้พบและพูดคุยกับ โอ ยอนซอ เกี่ยวกับความจริงเรื่องนี้”

ตามที่ทางทีมงานเปิดเผยนั้น โอ ยอนซอ ได้บอกกับทีมงานการผลิตว่า “ลี จางอู กับฉัน สนิทกันในฐานะของรุ่นพี่-รุ่นน้องเท่านั้น พวกเราไม่มีความรู้สึกรักโรแมนติคมอบให้กันเลย และเรื่องข่าวอื้อฉาวว่าพวกเรากำลังคบหาดูใจกันอยู่นั้น ก็ไม่เป็นความจริงเลยคะ”

ทีมงานกล่าวต่อว่า “จากที่เราได้พบและพูดคุยกับ โอ ยอนซอ นั้น  ความสัมพันธ์ของพวกเขาและเรื่องอื้อฉาวนั้น ไม่ใช่เรื่องจริง ดังนั้นคู่รัก ลีจุน-โอ ยอนซอ จะไม่ออกจากรายการ พวกเรายังจะออกอากาศและถ่ายทำกันเหมือนเดิม”

การตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตคู่รักกำมะลอ ลีจุน-โอ ยอนซอ เกิดขึ้นหลังจากที่ตัวแทนของโอ ยอนซอ ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้อย่างเป็นทางการว่า “พวกเขาทั้งคู่ (โอ ยอนซอ-ลี จางอู) ใช้เวลาพบเขอกันเพียง 2-3 ครั้ง ในฐานะคนรู้จักกันเท่านั้น ดังนั้นพวกเราไม่สามารถจะพูดได้ว่าพวกเขากำลังคบกันอยู่”

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“We Got Married” กลับมาพร้อมเวอร์ชั่นใหม่ในชื่อ “We Got a Family”

“ซน” Online Creator Hub จับคู่วุ่นรัก ใน “We got Married”  “เต้ย พงศกร,มายด์ ลภัสลัล,กวาง วรรณปิยะ,โมสต์ วิศรุต” พร้อมสร้างชีวิตคู่แล้ว!! >>

ซน โอกง จิน ซอนมี และอู ฮวีซอล แท็กทีมตามล่าปีศาจร้าย “ฮวายูกิ รักวุ่นทะลุพิภพ” (HWAYUGI) เสาร์-อาทิตย์นี้ สนุก ตื่นเต้น ทะลุพิกัด >>

ช่อง 7HD เอาใจแฟนพระเอกฮอต “ลี ซึงกิ” ลงจอ “ฮวายูกิ รักวุ่นทะลุพิภพ” จัดเต็มความสนุก-ฟิน ทะลุจอ ดีเดย์ 7 กรกฎาคมนี้ >>

มาแล้วคลิป ONE SHOT! ‘ฮงจงฮยอน’ อวยพรปีใหม่รายงานตัวสาวไทย พร้อมลั่น “เจอกันวันวาเลนไทน์นะครับ” ไม่ต้องรอเจอแค่ในทีวีแล้ว!!