กรี๊ดสนั่น…มันส์กระจาย ส่งท้ายปีมังกร กับ “Pink Elephant presents Santorini Park Concert and Carnival 2012”

จบลงไปอย่างประทับใจ กับ Pink Elephant presents Santorini Park Concert and Carnival 2012″  คอนเสิร์ตส่งท้ายปีมังกรที่ผ่านมา ที่จัดขึ้น ณ ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ ถ.เพชรเกษม กิโลเมตรที่ 198 จ.เพชรบุรี ที่จัดขึ้นโดย “ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ” นำโดย นัสวีร์ ตันติจิรสกุล กรรมการผู้จัดการโครงการฯ ร่วมกับ “Pink Elephant” นำโดย ศุภศิษฎ์ สกลธนารักษ์ ผู้บริหารแท้งส์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด งานนี้บอกได้คำเดียวว่าสนุกและยิ่งใหญ่ตรงคอนเซ็ปต์ “1 Concert 5 Shows 5 Moments ” ซึ่งอัดแน่นไปด้วยสุดยอดศิลปินคุณภาพและนักร้องดังชั้นนำของไทย ได้แก่ ปาล์มมี่, ป๊อด โมเดิร์นด็อก, P.O.P, Room39, ลิปตา, สครับ, โจอี้บอยและก้านคอคลับ, ป๊อบ Calories blah blah, เจ็ทเซ็ตเตอร์, ตู่ ภพธร, โต๋ ศักดิ์สิทธิ์, วัชราวลี, The Begins และอีกหลากหลายศิลปิน โดยมี น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา พิธีกรฝีปากจัดปะทะสาวเซ็กซี่ผิวเข้ม โอปอล์ – ปาณิสรา พิมพ์ปรุ รับหน้าที่พิธีกรสร้างความกวน ความฮา และเรียกเสียงหัวเราะในงาน

ประเดิมด้วยการอุ่นเครื่องเบา ๆ กับ “ Moment of Chill ” เริ่มจาก วัชราวลี ที่ขนเอาเพลง “ทราย”, “ร่มสีเทา” และ “ลูกอม” ฯลฯ จากนั้นเป็นคิวของ Room39 ที่เตรียมเพลงฮิตอย่าง “รักใครไม่ได้อีก”, “ฉันต้องคู่กับเธอ” และ “หน่วง”ฯลฯ มาให้ฟังกัน ส่วน ตู่-ภพธร ก็ไม่น้อยหน้า ขนเพลงดังอย่าง “พูดทำไม”  “ถ้าหาก” และ “โปรดอย่ามาสงสาร”ฯลฯ มาให้กรี๊ดกัน ด้าน โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ ก็เอาใจสาว ๆ ด้วยเพลง “มั้ง”, “รักเธอ” และ “อยู่ที่ไหน”ฯลฯ ส่วนช่วง “Moment of Love” พาไปหวานซึ้งกับวง P.O.P ที่หนุ่มนภ พรนชำนิ หยิบเพลงซึ้งๆ น่ารักๆอย่าง “เผลอ”, “เธอคือลมหายใจ” และ “รักของเธอมีจริงหรือเปล่า”ฯลฯ มาให้โยกกันเบาๆ และโหมดหวานยังไม่หยุด เมื่อ ป๊อบ Calories blah blah นำเพลง “ไม่มีใครก็ยังมีเธอ”, “คนข้างล่าง” “แพ้คำว่ารัก”ฯลฯ มาให้ซึ้งกันต่อยกที่สอง ก่อนจะส่งต่อวเทีให้ The Begins ที่ได้ หนุ่มป๊อป มาแบทเทิลมันส์ๆ ในเพลง “ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ” มาต่อที่ “Moment of Fun” ที่เปิดสวิตช์ความมันส์กับ เจ็ทเซ็ตเตอร์ ที่ปล่อยเพลงมันส์ๆ มาให้เต้นกันอย่างคึกคัก ในเพลง “เชื่อในตัวฉัน” “สักวันฉันจะดีพอ” “ดีอย่างไร” “จูบ”ฯลฯ จากนั้น ดีกรีความสนุกก็ค่อยๆ พุ่งปรี๊ด เมื่อ ลิปตา หยิบเพลงน่ารักๆ อย่าง “ปฏิเสธอย่างไร”, “ผ้าเช็ดหน้า”, “เกรงใจ” และ “กำนันสไตล์” มาโชว์เอวพลิ้ว เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้ดังสนั่น ต่อมา 2 หนุ่มวง สครับ ที่พกเพลง “ใกล้” “เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ” “คู่กัน”ฯลฯ มาให้แดนซ์กันกันกระจาย จนมาถึงช่วง “ Moment of Happiness ” ที่ได้เจ้าของฉายาตำนานเด็กแนวอย่าง ป๊อด โมเดิร์นด็อก มาเรียกเสียงเฮในเพลง “ติ๋ม” “ช่วงเวลาที่ดีที่สุด” “เรื่องจริง”ฯลฯ ก่อนจะมอบเวทีให้สาวเซอร์ปาล์มมี่ ที่ขนเพลงสนุกๆ อย่าง “กา กา กา” “อู้” และ”อยากร้องดังๆ”ฯลฯ มาให้มันส์แบบนันสต็อป และสั่งลาปีมังกรกับ     “Moment of Party” ด้วย โจอี้ บอย และ ก้านคอคลับ ที่เปิดตัวพร้อมพลุและดอกไม้ไฟอลังการ ในเพลง “ตื่น” ก่อนจะชวนออกลวดลายยาวๆ กับเพลงสไตล์ฮิพฮอพอีกเพียบ อาทิ “ยกมือขึ้น” “ปักตะไคร้” “เซรากาปอย” “วันดีปีใหม่” “กะหล่ำปลี” เป็นต้น ซึ่งนับเป็นการปิดฉากคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่างประทับใจจริง

ที่มา:  Pris Priority
บันทึกภาพ:  Pris Priority
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กลับมาอีกครั้งกับคอนเสิร์ตสุดประทับใจยิ่งใหญ่ของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ AssetWise Presents PIANO&i The Magic 7 Concert >>

“อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์” หวนกำกับฯ หนังรัก “ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again” ชวนพิสูจน์ “รักบริสุทธิ์” ของ “ตู่ – สตาร์” คู่จิ้นต่างวัย >>

ตู่ ภพธร” ชวนดูหนังรัก “ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again” ชมสองสาว “สตาร์-ขิม” ความต่างที่เคมีลงตัว >>

ตู่ ภพธร คัมแบ็ก! เตรียมทวงบัลลังก์เจ้าพ่อเพลง Pop R&B ปล่อยซิงเกิล ‘เริ่มใหม่ครั้งสุดท้าย’ ดึง MILLI แร็ปเปอร์สาวสุดแซ่บ มาร่วมงานกันครั้งแรก >>

ตู่-ภพธร ควง เบน-ชลาทิศ โชว์มินิคอนเสิร์ต แจกความสุขชาว ธ.ก.ส. ร่วมงานเปิดตัวรายการหอมแผ่นดิน >>