กาย รัชชานนท์ คุยโวโชว์ลีลาเด็ด!! เตรียมขนรางวัลใหญ่กลับบ้าน พิสูจน์ฝีมือผ่าน 4 เกมส์ ใน “STEP RIGHT UP ใครเก่ง…ใครได้”

ทำเอาฮือฮากันทั้งวงการเลยทีเดียว หลังจากออกอากาศไปเพียงแค่อาทิตย์แรก ก็แจกแหลก แจงจริง จนทำเอาใครต่อใครอยากมาสมัครร่วมเล่นเกมในรายการ กับรายการ STEP RIGHT UP (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง…ใครได้” ที่ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 18.00 น.ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี กับ 3 พิธีกร หนุ่ม เอ-วราวุธ เจนธนากุล บิ๊กบอสแห่งเซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ , ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ ที่จะรวมแจกของรางวัลมากมาย ทั้งโทรศัพท์มือถือ , ทีวี , สร้อยคอทองคำ , จี้เพชร ฯลฯ แบบไม่อั้นอีกด้วย  และ 1 หนุ่มที่ซุ้มซ้อมเตรียมฝึกฝีมือมาเพื่อรายการนี้โดยเฉพาะ สำหรับ หนุ่มกาย-รัชชานนท์ สุขประกอบ ที่มาร่วมโชว์ความแม่นยำรวมถึง แชมป์-พีรพล เอื้ออารียยกูล ที่พาแฟนสาว วิว-พงศ์ชนก กันกลับ และศิลปินจากอาร์สยาม กุ้ง สุทธิราช และน้องสาว วิ-วิรดา วงส์เทวัญ , ต้อย หมวกแดง , เวสป้า พร้อมผู้ชมทางบ้านกว่า30ชีวิต ที่สมัครมาร่วมสนุกในรายการ โดยเฉพาะ หนุ่มกายที่ประกาศเลยว่า “เตรียมตัวมาขนรางวัลกลับบ้านชุดใหญ่เลยทีเดียว” ที่มาร่วมเล่น 4 เกม ทั้ง “รอล็อคล้อ”ที่ต้องกลิ้งล้อจักรยานให้เข้าล็อคที่กำหนดไว้ , “เสาใส่เกือก”ต้องสไลด์เกือกม้าให้ไปอยู่กลางเสา , “เด้ง เดียว เสียวได้”  ต้องเด้งลูกบอลไปบนโต๊ะแล้วให้เด้งลงห่วง และ “แขวนฉันทีพี่จ๋า”ต้องโยนไม้แขวนเสื้อให้แขวนที่ราวให้ได้

เรียกว่าแค่เห็นตัวอย่างเกมก็ทำเอาแต่ละคนถึงกับรีบต่อแถวมาเล่นเกมก่อนคนแรกเลยทันที เพราะดูแล้วเป็นเกมง่ายๆ ไม่น่าจะยาก แต่สุดท้ายเกมแรกผ่านไปยังไม่มีใครสามารถคว้ารางวัลได้เลย โดยเฉพาะ หนุ่มกายที่คอยออกมามองดูวิธีการเล่นเกมของคนอื่นหน้าเวที แถมยังคุยโวออกลีลาท่าทางตลอดเวลา แถมยังบอกว่า “ผมเตรียมตัวมาอย่างดี ไปคำนวนทั้งแรงลม คำนวนไฟในสตูดิโอ กลัวจะมีผลกับแรงในการโยนของผมออกกำลังกายมาพร้อม แต่มาแข่งจริงๆแล้ว ทุกอย่างขึ้นอยู่กับจังหวะ เราต้องกะแรงให้ถูก กะระยะทางให้ดี แถมยังต้องเสียสมาธิกับ 2 พิธีกร ทั้ง พี่ต้นหอม ทั้งพี่เอกกี้ นอกจากจะคอยแทะโลมแล้ว ถ้าทำพลาดขึ้นมามีโดนเยาะเย้ยถากถางจนอายเลยครับ ส่วน พี่เอ วราวุธก็คอยให้กำลังใจตลอด แถมเล่นจริงแจกจริง ขนรางวัลกลับบ้านไปได้เลยทันที มาวันนี้ก็สนุกมากๆ ครับเกมดูง่ายๆ แต่แข่งจริงยากมากๆ ใครอยากลองพิสูจน์ความสนุก ความมันส์แบบนี้ มาสมัครร่วมเล่นเกม ในรายการกันได้เลยนะครับเพียงแค่ส่ง SMS พิมพ์ชื่อและนามสกุล พร้อมอายุ มาที่ 4111008 (ค่าบริการครั้งละ 3 บาท) หรือโทรศัพท์มาได้ที่ 08-6816-0088 ไม่จำกัดทั้ง เพศ, อายุ เลยครับ”      

            มาร่วมติดตามชม และลุ้นไปพร้อมๆ กันว่าใครที่จะคว้ารางวัลกลับบ้าน ในรายการ STEP RIGHT UP (สเต็ป ไรท์ อัพ)ใครเก่ง…ใครได้”ในวันศุกร์ ที่ 11 มกราคมนี้ เวลา 18.00 น. ทางโมโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ที่มา:  Zense Entertainment
บันทึกภาพ:  Zense Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้ว่าชัชชาติ เปิดงาน “Thailand Food Kingdom อาณาจักรนักกิน” เอ วราวุธ ร่วมผลักดันอาหารไทยเป็น Soft Power อาร์ต พาคุณชายหมูกรอบ ร่วมขายอาหารในงาน >>

ยูริ อ้อนแฟน S♡NE ชาวไทย “ไม่เจอกันตั้ง 4 ปี” จัดแฟนมีตติ้งจัดเต็มความสนุก ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK

เซ้นส์ เสริฟคอนเท้นต์ออนไลน์ “เจนใหม่ สไตล์ Fazz” พร้อม 8 Influencer ชื่อดังที่จะพาคุณไปสนุกได้ทุกที่ >>

เอ วราวุธ ประเดิมพิธีกรช่อง 3 ครั้งแรก จัดเต็มวาไรตี้เกมโชว์ “รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who’s That” เริ่ม 3กันยายนนี้!!

“ต้นหอม-เอ ศุภชัย” ลงทุนโคฟเวอร์ “ตี๋ลี่เร่อปา” หลังโดนตกจากซีรีส์ “ทาสปีศาจ” บน “โมโนแมกซ์” >>