“อลิส” ประเดิมบทนางเอก “ปีงูเล็ก” ประกบ “ป๊อบ-ฐากูร” ละครแฟนตาซี “เงาะแท้แซ่ฮีโร่” ทางช่อง 3

เพราะความสดใสมีเสน่ห์ทำให้ อลิส – อภัสนันท์ วรภิรมย์รักษ์ นักแสดงสังกัดโมโนกรุ๊ป เข้าตาผู้จัดอย่างคุณสุรางค์ เปรมปรีดิ์ อย่างจัง  และทำให้ อลิส ได้ขึ้นแท่นเป็นนางเอกของช่อง 3 อีกคน กับละครเรื่องล่าสุด  “เงาะแท้…แซ่ฮีโร่”  ทางช่อง 3 เป็นละครดูสบายแต่แฝงแง่คิด และหวังโกยเรตติ้งตั้งแต่ต้นปี ประเดิมปีงูเล็กกันเลยทีเดียว

เนื้อเรื่องบอกเล่าถึง “เจ้าเงาะ” ที่หลงยุค (ป๊อบ-ฐากูร การทิพย์) มาอยู่อีกยุคหนึ่ง และพยายามหาทางกลับไปยังยุคสมัยของตนเอง โดยในระหว่างที่ตามหาหนทางกลับบ้านเจ้าเงาะได้มาพบกับ “รจนา”  (อลิส – อภัสนันท์  วรภิรมย์รักษ์) นักสืบสาวโดยบังเอิญ และได้ช่วยรจนาในการปราบปรามเหล่าร้าย

ซึ่ง  อลิส  เผยให้ฟังว่า “ดีใจมากค่ะที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสอลิสได้แสดงฝีมือในเรื่องเงาะแท้แซ่ฮีโร่  เป็นละครที่ดูสบายๆ ไม่เครียด แต่ก็แฝงแง่คิดให้กับผู้ชมด้วยทุกตอน  เรื่องนี้อลิสรับบทเป็นรจนานักสืบสาวที่ถูกว่าจ้างให้ตามหาของบางอย่างที่สำคัญมาก แต่แล้ววันหนึ่งไปเจอเงาะระหว่างทางจึงเอาเงาะมาอยู่ด้วย ในเรื่องจะต้องมีเล่นบทบู๊ด้วย  ก็ไม่หนักใจเท่าไหร่คะ  แต่จะเกร็งๆ มากกว่ากลัวพลาดเวลาแสดงจริงๆ  อลิสก็เลยจะขอซ้อมจนมั่นใจก่อนถึงเริ่มถ่ายจริงค่ะ สำหรับป๊อบถือเป็นครั้งแรกที่มาเจอกันด้วย ก็มีประหม่าเหมือนกันค่ะ แต่ถ่ายไปได้สักพักก็เริ่มสนิทกัน  อลิชชอบหลุดขำตอนเขาแปลงร่างเป็นเจ้าเงาะ เขาเหมือนเจ้าเงาะมากค่ะ ยังไงขอฝากให้ติดตามละครเงาะแท้แซ่ฮีโร่ด้วย พร้อมเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วย นะคะ”

สามารถติดตามชมความสนุกสนานของละครแอ็คชั่น-แฟนตาซีพร้อมแง่คิดดีๆ จากละคร “เงาะแท้…แซ่ฮีโร่”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.45-18.45 น. ทางช่อง 3 เริ่ม  1 มกราคม 2556  และสามารถติดตามข่าวสารอัพเดทของ อลิส – อภัสนันท์ วรภิรมย์รักษ์ นักแสดงในสังกัด โมโนกรุ๊ป ได้ทาง www.facebook.com/pages/Arizz-Apassanun-Worabhiromruksa

ที่มา:  โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 ต้อนรับเดือนแห่งความรัก “กุมภาพันธ์” กับซีรีส์ – รายการใหม่แกะกล่อง ส่งมอบความสุขล้นหน้าจอ

“เจิ้งข่าย” จับคู่ “หยางจื่อซาน” ชวนคนดูช่อง 3 ซึ้งกินใจ กับซีรีส์ดัง “กาลเวลาพิสูจน์รัก”

ช่อง 3 แจ้งงดจัดงานเนื่องในโอกาสครบรอบ 52 ปี

มีนาคม ช่อง 3 จัดแน่น ๆ ละคร หนัง วาไรตี้ ซีรีส์ นำความบันเทิงเสริมภูมิคุ้มกันคนไทย

ช่อง 3 จัดกิจกรรมสุดปัง! “เกมปรารถนาท้าเดิน…เชิด!!!” ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ จากนักแสดง “เกมปรารถนา”