“เคน-ภูภูมิ” สุดเขิน..คว้าบทพระเอก”30 กำลังแจ๋ว”

 

เบื้องลึกเบื้องหลังนักแสดงหนุ่มเลือดใหม่ “เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ” ที่ชนะใจผู้กำกับ “คิง-สมจริง ศรีสุภาพ” และ ทีมงานกองถ่ายภาพยนตร์ “30 กำลังแจ๋ว” อีกกว่าร้อยชีวิต  ที่ลงคะแนนโหวตมอบบทพระเอกวัยละอ่อนของ “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ”  ให้ไปครองอย่างเป็นเอกฉันท์   นอกจากจะเป็นฝีมือทางการแสดง ซึ่ง “เคน” ยังมีมุมใสๆ บางอย่าง แต่เคมีเข้ากันดี๊ดีกับนางเอกรุ่นพี่แล้ว ยังมีความลับที่ถูกเปิดเผยภายหลังถึงขั้นทำเอา “เคน” เกิดอาการเขินสุดๆ อีกอย่างก็คือเสน่ห์แววตาอ้อนๆ ทีเผลอ

ซึ่งกับเรื่องนี้ “เคน”  ก็เปิดใจว่า….  “ผมเพิ่งรู้เหตุผลตอนเข้ากองนี่เองครับ พวกพี่ๆเค้ามาเล่าให้ฟัง ว่าจริงๆบทพระเอก  ปอ(ชื่อเล่น) ราศิต(ชื่อจริง)  เค้าก็เล็งๆ ไว้หลายคน  แต่ที่ผมได้มาก็เพราะแววตาแอบอ้อน นี่เด่นกว่าเพื่อนเลย  ผมก็ตกใจว่ามันชัดขนาดนั้นเลยเหรอ  คือผมอาจจะติดมาเพราะว่าผมเป็นลูกคนเดียว  เวลามีอะไรที่อยากได้ก็จะไปอ้อนๆ  ขอพ่อแม่  แล้วเราก็อยู่กับผู้ใหญ่ที่บ้านเยอะ ก็เลยไม่รู้ตัวกลายเป็นว่ามันเป็นแววตาจริงๆ ที่พี่คิง บอกว่า มันเวิร์คมากสำหรับบทนี้  คือในบทนี่ผมจะเป็นคนไปชอบพี่จ๋า (พี่อั้ม) ก่อน  เค้าอายุมากกว่าผม 7 ปี ผมก็จะต้องตามติดเค้าไปสมชื่อที่โดนตั้งฉายา “ปรสิต” (ปอ-ระ-สิต) เด็กพยาธิ ตามบทเลยครับ  ไม่ว่าเค้าไปที่ไหน  เค้าก็จะต้องเจอผมแทบทุกที่  คือตามไปแอบอ้อนเค้าทุกที่จนกว่าเค้าจะยอมเปิดใจให้  อ่านบทแล้วก็คิดว่าไม่น่าจะยาก เราน่าจะทำได้  เพราะพี่คิงก็ให้ผมไปเรียนการแสดงเพิ่มมีซ้อมๆ บทมาบ้าง  อีกอย่างกับพี่อั้ม ก็เคยเจอตามงาน แต่ก็ยังไม่ได้มีโอกาสได้คุยกันมาก  มาเจอจริงๆ ก็ที่กองถ่ายนี่  ก็คิดว่าชิลด์ๆ ล่ะเรา  แต่พอเจอพี่อั้มใกล้ๆ  โอ๊ย !! ผมเขิน เขิน เขินจริงๆ เลย…พี่ เค้ายังไม่เห็นเหมือนคนที่อายุ 30 เลย หน้าใสมาก   ผมว่าสมกับชื่อหนัง “30 กำลังแจ๋ว” เลยนะ ..  “พี่คิง”  ก็บอกเอาความรู้สึกนี้แหล่ะถ่ายเลย ..ไม่ให้ผมตั้งตัวเลย  ผมก็แสดงไปทั้งๆ ที่เขินนั่นแหล่ะครับ  พี่อั้มก็ขำผมนะ ถ่ายไปจนจบพี่คิง ก็เดินมาบอกผมว่า “ พี่ว่าเราเป็นเด็กพยาธิตรงตามที่พี่ต้องการเลยแหล่ะ ”  ผมดีใจมากๆ เลยครับ  ก็ฝากผลงานภาพยนตร์เรื่อง 30 กำลังแจ๋ว ไว้กับทุกคนด้วยนะครับ”

 

ติดตามชมภาพยนตร์ที่จะทำให้ทุกหัวใจลืมความแตกต่างในวันที่มีรัก กับภาพยนตร์แนวโรแมนติก วี๊ดวิ้ว “ 30 กำลังแจ๋ว” ….   

3 พฤศจิกายน นี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อินเตอร์ ฟาร์มา ดึง 3 ซุปตาร์ตัวแม่ตัวมัม อั้ม – คิมเบอร์ลี่ – เลดี้ปราง นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ตัวแทนคนรักในสุขภาพ >>

“อั้ม” รับ “ลมพัดผ่านดาว” บทไกลตัว ชม “ติ๊ก-เข้ม” ถ่ายทอดบทบาทตัวละครดีเยี่ยม >>

“ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” ชวนลุ้นละมุนใจไปกับ “อั้ม-เข้ม” “ลมพัดผ่านดาว” เริ่มตอนแรก 6 กันยายนนี้ >>

โปร’ดี ขยี้ใจ!! “เบิร์ด ธงไชย” พร้อมเซอร์วิส “ทดลองใช้” ควงคู่ “อั้ม-พัชราภา” ทดลองเข้าหอครั้งแรก! >>

LYN คว้า 2 ตัวแม่แห่งวงการ อั้ม พัชราภา – เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ร่วมเปิด “แฟล็กชิปสโตร์ใหญ่สุดในไทย LYN เซ็นทรัล ลาดพร้าว >>