สัมภาษณ์หนุ่ม “คิมบอม” (Kim bum) ศิลปินจากประเทศเกาหลีบินลัดฟ้ามาร่วมงาน Grand Opening Siam Center

เปิดตัวไปแล้วอย่างเป็นทางการกับ สยามเซ็นเตอร์ที่ปรับปรุงใหม่ ไฉไลกว่าเดิม ภายใต้งาน  สยามเซ็นเตอร์โฉมใหม่ “เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์” งานนี้หนุ่ม คิมบอม ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่มารอสัมภาษณ์กันอย่างคับคั่ง เมื่่อวันที่ 9 มกราคม 2556 ที่ผ่านมา

คิมบอมรู้สึกอย่างไรบ้างกับการพบสื่อมวลชนเยอะขนาดนี้

“ขอขอบคุณสยามเซ็นเตอร์มากๆ นะครับที่ให้ผมมาในวันนี้ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับเชิญเป็นแขก วีไอพี สยามเซ็นเตอร์ตกแต่งได้สวยมากครับ และขอบคุณทุกคนที่มางานในวันนี้ เพื่อพบผมเพราะว่าผมไม่ได้มาเมืองไทยนานมาก ขอบคุณทุกคนที่ยังรักผมเสมอมา”

– ปีใหม่ที่ผ่านมา คิมบอม ได้ไปทำอะไรมาในช่วงสิ้นปี

“ผมก็กำลังถ่ายซีรี่ย์เรื่องใหม่อยู่ครับ แต่ว่าวันที่ 1 มกราคม ไม่ได้ถ่ายแต่ว่าช่วงนี้ก็ถ่ายทำอยู่เรื่อยๆ ครับ”

– คนไทยชอบขอพรมากๆ อยากถาม คิมบอมว่า จะขอพรอะไรในวันปีใหม่

“ตอนนี้ก็มีงานทั้งหมดอยู่ 3 เรื่อง ก็มีละครที่กำลังถ่ายทำอยู่ และมีหนังอีก 2 เรื่อง อยากให้ทุกคนคอยติดตาม ขอพรว่าทุกคนจะชอบงานของผมและรักงานของผม และขอให้มีโอกาสมาเยี่ยมทุกท่านในเมืองไทยอีก”

– ซีรี่ย์ที่กำลังพูดถึงเรื่อง That Winter, The Wind Blows ที่จะออนแอร์ในเดือนกุมภาพันธ์ นี้แน่นอน ช่วยเล่าให้สื่อมวลชนได้ฟังกันหน่อยครับกับบทบาทที่ได้รับ

“บทบาทที่เล่นก็จะเป็นคาแรคแตอร์ที่ใจร้อนนิดหน่อย เป็นผู้ชายที่แข็งแรงเป็นผู้ชายที่ชอบปกป้องพี่ชาย และคอยช่วยเหลือพี่ชายครับ เป็นคาแรคเตอร์ใหม่ๆ ที่ทุกคนจะได้ดูกันครับ”

– ได้ข่าวว่าได้มีโอกาสร่วมงานกับ โจอินซอง และซองเฮเคียว เป็นอย่างไรบ้าง

เราทั้ง 3 คนก็รู้จักกันอยู่แล้วแต่ว่าครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ได้มาเล่นละครด้วยกัน ก็ถ่ายทำสนุกมากเลยครับ ก็อยากให้ทุกคนคอยติดตามดูกันครับ

– นอกจากซีรีย์แล้ว คิมบอม ยังได้เป็นนักแสดงนำภาพยนต์ในเรื่อง Detective D  ซึ่งได้ร่วมงานกับผู้กำกับ ฉีเคอะ ที่หลายต่อหลายคนรู้จัก นี่เป็นหนังแอคชั่นเรื่องแรกเลยรึเปล่าครับและรู้สึกอย่างไรบ้าง

ในฐานะที่เป็นนักแสดงก็เป็นประสบการณ์อย่างหนึ่ง และรู้สึกดีใจมากที่ได้ทำงานร่วมกับผู้กำกับชื่อดัง หวังว่าทุกคนคงจะชอบกับบทบาทใหม่ๆ ยังไงก็อย่าลืมคอยติดตามกันนะครับ

– ผลงานคิมบอมตอนนี้ก็มีทั้งละคร ทั้งหนัง ในปี 2013 จะมีผลงานอะไรที่มากกว่านี้มั้ย

ผลงานก็มีเรื่องหลักๆ 4 เรื่อง ยังไงก็ให้ทุกคนคอยติดตามดูกัน ครับ

– ปกติแล้วเวลาว่างจากการทำงาน มักจะชอบทำอะไรบ้าง

“วันไหนว่างๆ ก็เป็นคนที่ชอบสปอตอยู่แล้วก็จะออกกำลังกายซะมากกว่า ชอบเล่นฟุตบอลกับเพื่อนๆ ครับ”

– เมื่องไทยเป็นเมืองร้อน ช่วงนี้อากาศที่เกาหลีหนาวมากถึงขั้นติดลบเลยใช่มั้ยครับ

“ครับตอนนี้ที่เกาหลี หนาวมากติดลบ 15 องศา ครับ”

– ถ้าเกิดมีโอกาสพาแฟนชาวไทยไปเที่ยวเกาหลี จะพาไปที่ไหนที่อากาศติดลบแบบนี้ที่ประทับใจ

“ต้องพาไปที่ คังวอนโด เพราะว่าที่นั่นหิมะตกสวยมาก อยากให้ดูหิมะครับ”

– คิมบอม มีวิธีดูแลตัวเองอย่างไร ให้หน้าเด็กอยู่ตลอดเวลา

“ไม่มีอะไรพิเศษมาก ต้องขอบคุณคุณแม่ทุกๆ วัน (ที่ทำให้เค้าหน้าตาแบบนี้) “

– ทักทายแฟนๆ เป็นภาษาไทย นิดนึงครับ

“ผมรักคุณทุกๆ คน (พิธีกรสอนให้พูดคำฮิต) น่ารักจุงเบย”

– เดือนหน้าเป็นเดือนแห่งความรัก วาเลนไทน์ อยากให้คิมบอมช่วยบอกรักแฟนๆ ชาวไทยหน่อย

“เสียใจมากที่ไม่ได้อยู่ในเมืองไทยช่วงวันวาเลนไทน์ แต่ว่าซีรี่ย์ของเค้าเล่นวันแรกวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ซีรี่ย์ที่ผมเล่นจะเป็นของขวัญให้ทุกๆ คนที่เป็นแฟนคลับของผม อย่าลืมรักและติดตามผมตลอดไป ผมก็จะไม่ลืมความรักของคนไทยทุกคนครับ”

หลังจากให้สัมภาษณ์เสร็จ หนุ่มคิมบอมของเราก็ไปทำกิจกรรมไฮทัชกับผู้โชคดี 100 ท่าน ที่ ชั้น 6 สยามดิสคัฟเวอรี่ ก่อนเข้าร่วมงาน Grand Opening Siam Center

ต้องบอกได้เลยว่าตลอดการสัมภาษณ์ หนุ่มคิมบอม ได้ให้สัมภาษณ์อย่างน่ารักและเป็นกันเอง สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมในงาน เปิดตัวสยามเซ็นเตอร์ ในช่วงเวลาถัดไปค่ะ

ชมภาพข่าว การให้สัมภาษณ์ของ คิมบอม เพิ่มเติมได้คลิก ที่นี่ ค่ะ

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ชวนปล่อยของค่ำคืนวันปล่อยผี  จัดปาร์ตี้ฮาโลวีนระเบิดความมันส์ อัดแน่นกิจกรรมสุดสะพรึงตะลึงทั่วสยาม ในวันที่ 31 ตุลาคม ศกนี้ >>

“Absolute Thai Souvenir Pop Up Shop” แหล่งรวมสินค้าของที่ระลึกดีไซน์สุดครีเอท เอ็กซ์คลูซีฟแบบ Absolute Siam มีจำหน่ายเฉพาะที่นี่ที่เดียว ที่สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ >>

สยามเซ็นเตอร์ เนรมิต “รักแห่งสยาม” ต้อนรับวาเลนไทน์สุดล้ำ Co-Created กับแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ PAINKILLER ในงาน “Siam Center Presents LOVE OF SIAM”

สยามเซ็นเตอร์ คว้าศิลปินระดับโลก “Felipe Pantone” เปิดนิทรรศการล้ำยุค พร้อมเนรมิตสุดยอดประติมากรรมศิลปะดิจิตอล ครั้งแรกในโลก !!! ในงาน “Siam Center Presents Felipe Pantone” ณ สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียล้ำเทรนด์

สยามเซ็นเตอร์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำแห่งความคิดสร้างสรรค์ เปิดตัวร้านรีเทลใหม่ล่าสุด “Absolute Siam Store” ศูนย์รวมสินค้าแฟชั่นไลฟ์สไตล์ภายใต้ไอเดียไทยดีไซเนอร์ ณ ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์