ต้อนรับการวางแผงอัลบั้มใหม่ ‘I Got a Boy’ ของ 9 สาวสุดฮอต Girls’ Generation “ลดยกแก๊งค์” โปรโมชั่นสุดคุ้มที่ร้าน B2S !!

ต้อนรับการวางแผงอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ‘I Got a Boy’ (ไอ ก๊อธ อะ บอย) ครั้งแรกในประเทศไทยในวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา ของ 9 สาวที่ฮอตที่สุดในเอเชีย Girls’ Generation (เกิร์ลส์ เจนเนอเรชั่น) กับโปรโมชั่นสุดคุ้ม “ลดยกแก๊งค์” จากร้าน B2S

โดยเมื่อซื้ออัลบั้ม ‘I Got a Boy’ ปกใดก็ได้จากทั้ง 10 ปก ตั้งแต่ 3 แผ่นขึ้นไปที่ร้าน B2S ทุกสาขา จะได้รับส่วนลด 10% จากราคาขายแผ่นละ850 บาท เหลือเพียงแผ่นละ 765 บาทเท่านั้น!! ซึ่งโปรโมชั่นสุดคุ้มแบบนี้ เริ่มตั้งแต่วันที่11 มกราคม ถึง วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2013 นี้เท่านั้น!! (โดยจำกัดเฉพาะการซื้ออัลบั้มที่ร้านB2S เท่านั้น ไม่รวมการซื้อจากทางเว็บไซต์ www.b2s.co.th)

ซึ่งอัลบั้มใหม่ล่าสุด ‘I Got a Boy’ ของสาวๆ มากับแพ็กเกจแบบจัดเต็มกับสีสันและลุคสุดเปรี้ยวจี๊ดของสาวๆ  Girls’ Generation พร้อมกับเพลงที่ฮอตฮิตอยู่ในขณะนี้อย่าง ‘I Got a Boy’ และ ‘Dancing Queen’ รวมถึงเพลงเพราะๆในอัลบั้มอีก 9 เพลง โดยงานนี้SM Trueอิมพอร์ตอัลบั้มส่งตรงจากเกาหลีมาให้เลือกแบบจุใจ ทั้งปกเดี่ยว 9 สาว 9 ปก และปกรวมอีก 1 ปก รวม 10 ปก หลังวางจำหน่ายที่เกาหลีเพียงหนึ่งสัปดาห์เท่านั้น!!!

แฟนตัวจริงที่อยากได้อัลบั้มของสาวๆ Girls’ Generation หลายๆ ปกไปสะสมเป็นคอลเล็คชั่น (โดยตอนนี้ปกเดี่ยวของสาวๆที่เกาหลีเริ่มหายากแล้วด้วย แต่แฟนๆชาวไทยยังสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ที่ร้านB2S ทุกสาขา) หรือใครมีเพื่อนที่ต้องการซื้ออัลบั้มอยู่แล้วอย่าลืมชวนกันมาซื้อให้ครบ3 แผ่นขึ้นไป เพื่อจะได้ “ลดยกแก๊งค์”อัลบั้มละ10% ต้อนรับการวางแผงอัลบั้มใหม่ ‘I Got a Boy’ ของสาวๆในประเทศไทยกันกับโปรโมชั่นดีๆแบบนี้!!ขอบอกว่าแฟนตัวจริงห้ามพลาดกับโอกาสดีๆแบบนี้เด็ดขาด!!!

 

ที่มา:  SM True
บันทึกภาพ:  SM True
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

YOONA พิสูจน์พลัง Global Queen เริ่มเดินหน้าทัวร์แฟนมีตติ้งในเอเชียอย่างงดงาม ส่งคลิปทักทายเผยความหวังถึงแฟนคลับชาวไทย เตรียมมาสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน 24 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

 SM True เติมแต่งรัตติกาลให้สว่างไสวยิ่งกว่าค่ำคืนไหน ด้วยความเปล่งประกายยืนหนึ่งของ Global Queen ‘YOONA’กับงานแฟนมีตติ้ง ‘YOONA FAN MEETING TOUR : YOONITE in BANGKOK’ วันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ !

‘TAEYEON’ ครองบัลลังก์ศิลปินหญิงเดี่ยวเกาหลีคนแรก ที่ประสบความสำเร็จกับการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว 2 รอบการแสดง ณ อิมแพ็ค อารีน่า และบัตรจำหน่ายหมดกว่า 18,000 ใบ ด้วยคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ TAEYEON CONCERT – The ODD Of LOVE in BANGKOK >>

ยูริ SNSD ขอสร้างความทรงจำกับโซวอนชาวไทย จัดเต็มความร้อนแรง ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK >>

SM True ต้อนรับทุกคนเข้าสู่โลกใหม่ของ ‘aespa’ในคอนเสิร์ต aespa LIVE TOUR 2023 ‘SYNK : HYPER LINE’ in BANGKOK วันที่ 29-30 กรกฎาคมนี้