แชนแนล [วี] ไทยแลนด์เอาใจคอเพลงฝรั่งเอา iTunes Festival 2011 มาฉายยั่วต่อม

 

ขึ้นชื่อว่าเป็นโทรทัศน์ดนตรีอันดับหนึ่งของประเทศ แชนแนล [วี] ไทยแลนด์ เลยคว้าลิขสิทธิ์การแพร่ภาพบรรยากาศ iTunes Festival 2011 ที่เพิ่งจะจัดกันไปที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษเมื่อไม่นานมานี้มาฉายให้คอเพลงฝรั่งทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ดูกันให้หายอยาก ซึ่ง iTunes Festival นี้จัดขึ้นมาเป็นปีที่ห้าแล้ว และได้รับความนิยมมากขึ้นทุกปีเป็นเทศกาลดนตรีระดับเทพอีกงานหนึ่งที่คนรักดนตรีต้องไม่พลาด ในปีนี้ก็มีศิลปินมาร่วมงานมากมายทั้ง Linkin Park วงร็อคขวัญใจชาวไทย Coldplay ร็อคอังกฤษลูกหม้อ The Script วงที่ทำเพลงร็อคบัลลาดได้ถูกใจแฟนเพลง The Wanted บอยแบนด์หน้าใหม่มาแรง Manic Street Preachers วงตำนานอัลเทอร์เนทีฟ และอีกมาก

ติดตามชม iTunes Festival 2011 ได้ทางแชนแนล [วี] ไทยแลนด์ โตมาด้วยกัน ทางทรู วิชั่นส์ ช่อง D84 A31 ในวันที่ 1, 2, 8 และ 9 ตุลาคม เวลา 11:00 – 12:00 และวันที่ 6, 13 ตุลาคมเวลา 14:00 – 16:00

 

 

 

 

 

ที่มา:  แชนแนล [วี] ไทยแลนด์
บันทึกภาพ:  แชนแนล [วี] ไทยแลนด์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update, Special Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จิน BTS” พร้อมโชว์เพลงใหม่ “The Astronaut” ครั้งแรกใน “COLDPLAY LIVE BROADCAST FROM BUENOS AIRES” อาร์มี่ชาวไทยชม LIVE VIEWING AT SF CINEMA ได้เฉพาะที่ เอส เอฟ เท่านั้น!! >>

แฟนเพลงของ Coldplay (โคลด์เพลย์) เตรียมตัวให้พร้อมกับอีเวนต์คาเฟ่สุดยิ่งใหญ่ต้อนรับอัลบั้ม ‘Music of the Spheres’ งานชุดที่เก้าของวงและสานต่อความความยิ่งใหญ่ของเพลง ‘My Universe’ กับ BTS ที่ดังกระหึ่มโลกในตอนนี้

อีกหนึ่งมุมมองของ “My Universe” เพลงดังจากการร่วมงานของ Coldplay และ BTS กับ “My Universe” ฉบับ BTS SUGA’s Remix กับสัมผัสใหม่ที่แตกต่างไปจากเดิม

SHOW DC X ROCK ON RADIO LIVE SESSION : ART & MUSIC ครั้งแรกในไทยกับภาพยนตร์สารคดีระดับโลกของเชสเตอร์ผู้ล่วงลับ

THE CHAINSMOKERS แรงไม่หยุด ส่งอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘MEMORIES…DO NOT OPEN’ เปิดตัวอันดับ #1 ชาร์ต BILLBOARD 20 >>