“โบอา” (BoA) เตรียมเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง Disturbance ร่วมแสดงโดย “แทมิน” (Taemin) วง SHINee

จากการเปิดเผยก่อนหน้านั้น นักร้องสาว โบอา เตรียมเปิดตัวเพลงใหม่ที่เธอลงมือเขียนเนื้อร้องและแต่งทำนองเพลงด้วยเอง โดยเพลง Disturbance จะถูกเปิดตัวในงานโซโล่คอนเสิร์ตครั้งแรกของเธอ

นักร้องสาว จะขึ้นแสดงเพลงใหม่ของเธอเป็นครั้งแรกในคอนเสิร์ต งานโซโล่คอนเสิร์ต BoA Special Live 2012 ~Here I Am~ โดยเธอเตรียมจะเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงเร็วๆนี้

มิวสิควีดีโอเพลง Disturbance เพิ่งจะถ่ายทำที่ ยางมยอง คยองกิโด และได้ ควอน ซูนอุค (Kwon Soon Wook) พี่ชายคนโตของ โบอา เป็นผู้กำกับมิวสิควีดีโอเพลงนี้

มิวสิควีดีโอเพลง Disturbance จะนำแสดงโดย โบอา และ แทมิน น้องเล็กจากวง SHINee ซึ่งถือเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งหลังจากที่ แทมิน เคยร่วมแสดงเวทีคัมแบคเพลง Only One ร่วมกับนักร้องสาวรุ่นพี่มาแล้ว

เพลง Disturbance และมิวสิควีดีโอเพลง เวอร์ชั่นเต็ม จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการผ่านระบบออนไลน์ตามเวปไซด์เพลงต่างๆ ในวันที่ 28 มกราคม 2556 นี้

ที่มา:  http://enewsworld.mnet.com
บันทึกภาพ:  http://enewsworld.mnet.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

BoA (โบอา) โชว์ฝีมือร่วมแต่งเนื้อเพลง ทำนอง และเรียบเรียง ในซิงเกิลใหม่ ‘정말, 없니? (Emptiness)’ ถ่ายทอดอารมณ์ของการจากลาที่ชอกช้ำ >>

‘ETUDE’ แบรนด์เครื่องสำอางระดับโลกที่เผยแพร่วัฒนธรรมการแต่งหน้าที่สนุกสนาน กำลังชุบชีวิตสินค้าที่เลิกผลิตไปแล้ว และจะนำกลับมาตามคำเรียกร้องของลูกค้า! เป็นคอลเลกชันพิเศษ Replay Collection ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้ >>

TAEMIN กลับมาอย่างประสบความสำเร็จ พร้อมมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ‘Guilty’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 38 ประเทศทั่วโลก !

KEY วง SHINee พาชนะโรคเกลียดวันจันทร์ของคนทำงานทั่วโลก ด้วยเพลงไตเติล ‘Good & Great’ จากมินิอัลบั้มชุดที่ 2 พร้อมครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 34 ประเทศ >>

‘ครบรอบเดบิวต์ 15 ปี’ SHINee กลับมาอย่างแข็งแกร่งยิ่งขึ้น พร้อมเปิดบทใหม่ด้วยสีสันทางดนตรีแบบใหม่ ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 8 ‘HARD’ >>