“หม่อมน้อย” ไฟเขียว !!! จัดเต็มนักแสดงภาพยนตร์ “จันดารา ปัจฉิมบท” ครบทีม เอาใจแฟนรายการ “ปากว่า มือถึง”

วันเสาร์นี้ รายการ “ปากว่า มือถึง” รายการที่ไม่ใช่แค่ปากดี แต่มีฝีมือ พบกับ 3 หนุ่มพิธีกรสุดฮา “เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์” ,“เฟี๊ยต ธัชนนท์ จารุพัชนี” และ “โบ ธนากร ชินกูล” ที่จะเปิดตัวมาพร้อมกับเสื้อผ้า หน้าผม ทรงย้อนยุคแบบจัดเต็ม ต้อนรับและร่วมพูดคุยกับ หม่อมน้อย หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง “จันดารา ปัจฉิมบท” แถมงานนี้หม่อมน้อยใจดี จัดเต็มเหล่านักแสดงครบทีม เพื่อแฟนรายการปากว่า มือถึงโดยเฉพาะนำโดย มาริโอ้ เมาเร่อ , นิว ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต ,ญิ๋ง รฐา โพธิ์งาม , ตั๊ก บงกช คงมาลัย และ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, ที่จะขนขบวนกันมาบอกเล่าเรื่องราวในกองถ่ายภาพยนตร์ ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังให้ได้ฟังกันอย่างสนุกสนาน ส่วนใครจะเผาใครนั้นต้องรอชม

จากนั้นมาสนุกกันต่อในช่วง ปากว่ามือถึง ซึ่ง 3 นักแสดง ญิ๋ง , โอ้ ,นิว จะมานำเสนอไอเดียการทำ D.I.Y อัลบั้มรูปจากปฏิทินตั้งโต๊ะ ซึ่งนอกจากจะเอามาประดิษฐ์สิ่งของต่างๆ ได้แล้ว ปฏิทินเก่ายังมีประโยชน์กับคนตาบอดได้ด้วย แต่จะมีประโยชน์อย่างไร ติดตามชมกันได้ในรายการ “ปากว่า มือถึง” ในวันเสาร์ที่ 26 มกราคม 2556 เวลา 12.25 – 12.50 น. ทางช่อง ททบ.5

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาริโอ้ – เก้า สองเฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ประเทศไทย พาชมนาฬิกาคอลเลกชั่นใหม่ประจำปี 2024  >>

กัมพูชาต้อนรับ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ร่วมงาน “Thai Star Meet & Greet 2023” >>

น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ส่ง 2 เพื่อนซี้คอบอล “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “นิกกี้ ณฉัตร” นำทัพส่งแชมป์ “ช้าง ยู-แชมเปี้ยน คัพ 2023” เหินฟ้าไปสัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลระดับโลกที่ประเทศอังกฤษ >>

มาริโอ้ คาริสม่าพุ่ง! สวมใส่ไฮ จิวเวลรี่ “บิวตี้ เจมส์” >>

ตามไปดู ความน่ารัก “มาริโอ้” ในไอจี กับบทบาท โอ้คอนเนอร์ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ Roddonjai >>