ตรวจผิวหน้า เช็คหุ่นให้สวย..เป๊ะ..เว่อร์… กันเองง่ายๆ กับ aviance iPad Apps

เมื่อโลกแห่งเทคโนโลยีมีความล้ำหน้าทันสมัยมากยิ่งขึ้น ดิจิตอลออนไลน์ต่างๆ จึงต้องเร่งแข่งกันพัฒนาระบบ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้รวดเร็วทันใจ ซึ่งเห็นได้จากแอพพลิเคชั่นที่มีให้เลือกใช้อย่างหลากหลาย ไม่เว้นแม้ในแวดวงความสวยความงาม ล่าสุด สุชาดา ธีรวชิรกุล ประธานบริหาร – อาวียองซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ได้พัฒนาช่องทางการตลาดออนไลน์เต็มรูปแบบ “อาวียองซ์ อีซี่ แชนแนล” (aviance Easy Channel) ที่มีแอพพลิเคชั่นสุดคูลให้สาวๆ ตรวจเช็คสภาพผิวได้สวยรวดเร็วทันใจ หรือตรวจเช็ครูปร่างให้หุ่นสวยเฟิร์มกระชับ เหมือนมีกูรูความงามมาให้คำแนะนำให้สาวๆ ได้สวย..เป๊ะ..เว่อร์… กันถึงที่ กับแอพพลิเคชั่น “อาวียองซ์ มาย บิวตี้ โซลูชั่น” (aviance My Beauty Solutions) และ “อาวียองซ์ มาย สลิมม์ โซลูชั่น” (aviance My Slym Solutions) ที่สามารถ ดาวน์โหลดมาไว้ใน iPad Apps ของคุณเอง

“อาวียองซ์ มาย บิวตี้ โซลูชั่น” (aviance My Beauty Solutions) แอพพลิเคชั่นตรวจเช็คสภาพผิว ที่จะทำสาวๆ มีผิวพรรณที่สวยเปล่งประกาย ด้วยการตอบคำถามเกี่ยวกับพฤติกรรมความงามของตนเอง เพื่อเป็นบทสรุปสู่การบำรุงดูแลผิวหน้าที่เหมาะสมสำหรับผู้ตอบคำถามแบบครบขั้นตอน ตั้งแต่ขั้นตอนการทำความสะอาดผิวหน้า, การปรับสภาพผิว, การแก้ไขปัญหาผิวพรรณ, การบำรุงเพื่อเติมความชุ่มชื่น, การปกป้องดูแลผิวจากแสงแดด และการดูแลสู่การมีผิวสวยจากภายใน

แต่หากสาวๆ คนไหนมักกังวลใจกับปัญหารูปร่างที่ไม่สวยคงที่สักที แอพพลิเคชั่น “อาวียองซ์ มาย สลิมม์ โซลูชั่น” (aviance My Slym Solutions) จะเป็นที่ปรึกษาให้สาวๆ ตรวจเช็ครูปร่างได้เอง เพราะสามารถวัดค่าดัชนีมวลกาย (BMI) และยังสามารถวิเคราะห์หรือแนวโน้มของพฤติกรรม ที่ส่งผลให้รูปร่างมีการเปลี่ยนแปลง พร้อมให้คำแนะนำเพื่อการดูแลรูปร่างให้ฟิต แอนด์ เฟิร์ม โดยแอพพลิเคชั่น “อาวียองซ์ มาย สลิมม์ โซลูชั่น” (aviance My Slym Solutions) ยังมีเรื่องราวจากประสบการณ์การจริงของผู้ที่สามารถเปลี่ยนแปลงรูปร่างให้สวยเพอร์เฟคได้สำเร็จ และยังมีคลิปวิดีโอที่เป็นเกร็ดความรู้ในเรื่องของการดูแลรูปร่างอีกด้วย

สาวๆ ที่อยากเป็นเจ้าของทั้ง 2 แอพพลิเคชั่นนี้ไม่ยุ่งยาก เพียงแค่มี iPad เข้าไปที่ App Store แล้วพิมพ์ “aviance” พร้อมกดคำว่าค้นหา เพียงเท่านี้ แอพพลิเคชั่น “อาวียองซ์ มาย บิวตี้ โซลูชั่น” (aviance My Beauty Solutions) และแอพพลิเคชั่น “อาวียองซ์ มาย สลิมม์ โซลูชั่น” (aviance My Slym Solutions) ก็จะขึ้นมาให้สาวๆ ดาวน์โหลด หรือหากอยากรู้เพิ่มเติม คลิกไปที่ www.avianceinternational.com  หรือ 02-554-2655

ที่มา:  บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไอซ์” ควง “พลอย” แนะทิปส์โดดเด้ง 3 มิติฉบับสาวมหา’ลัย

คลื่นลูกใหม่มาแล้ววว “เบลล่า – พรีม” ตะลุยเคนย่า รับพรีเซ็นเตอร์ซันซิล พร้อมชวนๆ สาวท่องโลกสุดพิงค์

4 ผู้นำจาก 3 ชาติ ร่วมแชร์วิสัยทัศน์ความสำเร็จหลากหลายแง่มุม ในงาน Unilever Network Global Summit 2013

ฉลองครบรอบ 13 ปี “ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค” ธุรกิจเครือข่ายที่มีศักยภาพการเติบโตสูงสุด

ฉลองครบรอบ 13 ปี “ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค” ธุรกิจเครือข่ายที่มีศักยภาพการเติบโตสูงสุด ร่วมยินดีกับผู้บริหารสโมสรเงินล้านประจำปี 2556