บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ขนทัพดิสนีย์ “ปริ้นเซสส์ แอนด์ ฮีโร่ส์” โชว์อลังการบนลานน้ำแข็ง 22-25 มีนาคมนี้

ปิดเทอมนี้ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ เตรียมขนความสนุก มาสร้างรอยยิ้ม และความสุขให้กับ  ทุกคนในครอบครัวอีกครั้ง กับการแสดงบนลานน้ำแข็งของเหล่าตัวการ์ตูนดิสนีย์สุดอลังการบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ พรีเซ้นทส์  ดิสนีย์ ออน ไอซ์! ปริ้นเซสส์ แอนด์ ฮีโร่ส์” (Big C Super Center presents Disney On Ice! Princesses and Heroes) ระหว่างวันที่ 22 – 25 มีนาคมนี้ ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

เหล่าตัวการ์ตูนดังจาก 8 เทพนิยายดิสนีย์ จะยกขบวนพาเหรดมาสร้างความหรรษา ให้ทุกคนในครอบครัวได้ตื่นตาตื่นใจกันอีกครั้ง กับเรื่องราวของเหล่าเจ้าหญิงผู้งดงามที่มีความฝันและคำอธิษฐาน

ซึ่งเป็นดั่งจุดเริ่มต้นของการผจญภัยอันสนุกสนานและตื่นเต้น โดยมีเหล่าเจ้าชายรูปงามผู้หาญกล้าเป็นฮีโร่ต่อกรกับปีศาจและอสูรผู้ชั่วร้าย ที่ช่วยให้ความฝันและคำขอพรของเจ้าหญิงสมปรารถนา และมี ทิงเกอร์เบลล์ เทพธิดาตัวจิ๋ว เป็นผู้ที่จะพาทุกคนท่องไปยังโลกแห่งจินตนาการ เดินทางสู่การผจญภัยของเจ้าหญิงแต่ละองค์ งานนี้ ทุกคนจะได้สัมผัสถึงความปรารถนาของ เอเรียล ที่ต้องการจะเป็นมนุษย์และหลุดออกไปจากโลกใต้ท้องทะเล การต่อสู้กับมังกรยักษ์พ่นไฟของเจ้าชายฟิลิปเพื่อช่วยเหลือ ออโรร่า จากการหลับใหล เจ้าหญิงเทียน่า กับการมีร้านอาหารในฝัน จัสมิน กับโลกใบใหม่ที่ตื่นตาตื่นใจ ร่วมแสดงความยินดีกับฝันที่เป็นจริงของ สโนว์ไวท์ ซินเดอเรลล่า และ เบลล์ และทุกคนจะได้พบกับการปรากฎตัว  บนลานน้ำแข็งเป็นครั้งแรก!! ของ ราพันเซล เจ้าหญิงผมยาว ที่จะมาร่วมสร้างสีสันในการแสดง ดิสนีย์ ออน ไอซ์ ในปีนี้ด้วย

ร่วมเดินทางสู่การแสดง บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ พรีเซ้นทส์  ดิสนีย์ ออน ไอซ์! ปริ้นเซสส์ แอนด์ ฮีโร่ส์ (Big C Super Center presents Disney On Ice! Princesses and Heroes) ซึ่งจะจัดแสดงระหว่างวันที่ 22 – 25 มีนาคมนี้ ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา 600 / 900 / 1,300 / 1,500 (VIP) และ 2,000 บาท (ริงไซต์ บอกซ์) สามารถซื้อบัตรได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา อย่าพลาด! พิเศษเฉพาะลูกค้าบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ รับส่วนลดค่าบัตรสูงสุดถึง 50 % เมื่อซื้อสินค้าที่บิ๊กซี บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า และบิ๊กซีมาร์เก็ต ทุกสาขา ตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป ระหว่างวันนี้ – 28 ก.พ. 56 นอกจากนั้น ขอเชิญน้องๆ หนูๆ ร่วมสนุกกับกิจกรรมถ่ายภาพกับตัวการ์ตูนขวัญใจ พร้อมเขียนคำบรรยายใต้ภาพในหัวข้อ “ถ้าคุณมีโอกาสเป็นตัวการ์ตูนที่ชื่นชอบ 1 วัน คุณจะทำอะไรให้คุณพ่อ คุณแม่” ชิงทุนการศึกษาและบัตรชมการแสดงมูลค่ากว่า 376,000 บาท

เพื่อพัฒนาโอกาสและความรู้ของเยาวชนไทย บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จะเชิญน้องๆ ผู้ด้อยโอกาส 200 คน จากมูลนิธิเพื่อเด็กผู้ด้อยโอกาสในกรุงเทพฯ และปริมณฑล มาชมการแสดง เพื่อเป็นกำลังใจให้กับน้องๆ ด้วย ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/bigcbigservice สอบถามสิทธิพิเศษ หรือ ส่วนลดเพิ่มเติม โทร 02-262-3838 หรือ www.thaiticketmajor.com ติดตามอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวได้ที่ www.bectero.com และ www.facebook.com/bectero  อีกหนึ่งโปรดักชั่นคุณภาพของ บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)

ที่มา:  บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
บันทึกภาพ:  บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์” จับมือ “เนสท์เล่” จัดงาน Coffee Month Campaign ปีที่ 2 พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษสุด ที่บิ๊กซี ที่เดียว!

สาวกแฟนคลับบิ๊กซีกริ๊ดดังๆ เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ “ก้อง-สหรัถ”

SmartHeart presents Thailand International Dog Show 2014 & Starwood จัดสุดยอดแฟชั่นโชว์แนวแฟนตาซีสีขนสุนัข ครั้งยิ่งใหญ่สุดในรอบ 3 ปีของเมืองไทย Starwood Creative Grooming Fashion Show 2014 “ Himmaphan Kinnaree”

“แพนเค้ก-เขมนิจ” และดารารุ่นจิ๋ว “ปลาวาฬ-เฟรย่า” กระตุ้นกระแสดื่มนม-รักษ์โลก ในโครงการ “ดื่มนม..ดีกับเรา ดีกับโลก”กับบิ๊กซี

อั้ม-อธิชาติ ควงคู่ ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน นำนายแบบนางแบบ 300 ชีวิต ฝ่าฝนเดินแฟชั่นโชว์ “งานนี้หนาวแน่! Big C Cool Winter Collection 2012” กลางอนุสาวรีย์ชัยฯ