หัวหน้าวง Wonder Girls นักร้องสาว “ซอนเย” ได้กล่าวถึงแผนการในอนาคตหลังจากที่เธอได้เข้าพิธีวิวาห์กับคู่หมั้นหนุ่มไปหมาดๆ

เมื่อวันที่ 26 มกราคม 2556 ซอนเย เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่ม เจมส์ ปาร์ค (James Park) ซึ่งอายุมากกว่าเธอ 5 ปี ก่อนที่พิธีวิวาห์จะเริ่มขึ้น ซอนเย มีโอกาสได้เปิดใจกับเหล่าสื่อมวลชนที่มารอทำข่าว ณ โรงแรง ล็อตเต้ ในกรุงโซล โดย ซอนเย เผยว่า ในขณะนี้สมาชิกวง Wonder Girls คนที่เหลือจะเน้นการทำกิจกรรมเดี่ยวไปก่อน

ซอนเย กล่าวเสริมว่า “ตอนนี้ฉันยังไม่ได้วางแผนว่าจะวางมือจากการร้องเพลงคะ เพียงแต่ว่าฉันยังไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นกลับมาทำกิจกรรมอีกครั้งเมื่อไหร่ แต่ยังไงก็ตามฉันจะไม่มีหยุดร้องเพลงอย่างแน่นอน ตราบใดที่ฉันยังมีแรงกำลังและมีเสียงร้องออกมาอยู่ ฉันยังจะร้องเพลงต่อไป และฉันก็หวังว่าจะได้กลับมาทำงานเพลงให้เร็วที่สุดคะ”

ภายในงานแต่งงานของ ซอนเย ได้เพื่อนสนิท โจควอน (Jo Kwon) สมาชิกวง 2AM เป็นพิธีกร นอกจากนั้น ประธานค่าย JYP entertainment ปาร์ค จินยอง (Park Jin Young) และศิลปินคนอื่นๆ ยังมาร่วมร้องเพลงอวยพรให้คู่บ่าวสาวด้วย

หลังจากที่ ซอนเย และ เจมส์ ปาร์ค แต่งงานกันเรียบร้อยแล้ว พวกเขาเดินทางมุ่งหน้าไปฮันนีมูนกันที่มัลดีฟ จากนั้น ซอนเย จะไปใช้ชีวิตหลังแต่งงานของเธอที่ประเทศแคนนาดา

 

ที่มา:  www.kpopstarz.com
บันทึกภาพ:  www.kpopstarz.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘GMM SHOW’ เตรียมพา ‘พัค จินยอง’ (PARK JIN YOUNG) ลัดฟ้ามาเปิดโซโล่เอเชียแฟนคอนเสิร์ตทัวร์ในงาน ‘2023 PARK JIN YOUNG FANCONCERT ‘RENDEZVOUS’ IN BANGKOK: Secret Meeting Between You and Me’

ขอแนะนำ 9 สาวจากญี่ปุ่นที่มาจะสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคน “NiziU” >>

“4NOLOGUE” มอบของขวัญส่งท้ายปีสุดฟิน จัด “GOT7 NESTIVAL 2018 IN BANGKOK” >>

#TWICE ปล่อยเพลงใหม่ “Dance The Night Away” ขึ้นแท่นอันดับหนึ่งเรียบร้อยแล้ว >>

แฟนไทยเทใจให้ “ซูจี” ใน 2018 #SUZY Asia Fan Meeting Tour ‘WITH’ in Bangkok >>