“ลีจุน” (Lee Joon) และ “โอ ยอนซอ” (Oh Yeon Seo) เตรียมออกจากรายการ We Got Married

หลังจากที่มีการพูดคุยและตกลงันมาอย่างยาวนาน ในที่สุด คู่รักกำมะลอ ลีจุน และ โอ ยอนซอ ก็ตัดสินใจออกจาก รายการ We Got Married แล้ว

วันที่ 29 มกราคม 2556 ทาง MBC เปิดเผยว่า นักร้องหนุ่ม ลีจุน และนักแสดงสาว โอ ยอนซอ คู่รักกำมะลอจากรายการ We Got Married ซีซั่น 4 เตรียมจะถอนตัวออกจากรายการ พวกเขาเตรียมตัวจะถ่ายทำตอนสุดท้ายช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้

ทั้งคู่พบกันครั้งแรกเมื่อวันที่ 15 กันยายน 2555 และใช้ชีวิตกันแบบสามีภรรยากำมะลอร่วมกันทั้งหมด 5 เดือนเต็ม พวกเขาทั้งคู่ต่างได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากผู้ชมหลังจากที่มีข่าวลือเรื่องการออกเดทของนักแสดงสาว โอ ยอนซอ และนักแสดงหนุ่ม ลี จางอู (Lee Jangwoo) แต่ทั้งนี้ทางต้นสังกัดของพวกเขาทั้งคู่ได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวแล้ว แต่ดูเหมือนว่าผู้ชมและชาวเน็ตยังไม่พอใจและไม่เห็นด้วย ที่นักร้องหนุ่ม ลีจุน และนักแสดงสาว โอ ยอนซอ จะใช้ชีวิตกันแบบสามีภรรยากำมะลอร่วมกันในรายการ We Got Married อีกต่อไป

อนึ่ง หลังจากที่คู่รักกำมะลอ ลีจุน และ โอ ยอนซอ ตัดสินใจถอนตัวจาก รายการ We Got Married ยังจะเหลือคู่รักกำมะลออีกเพียง 2 คู่เท่านั้น คือ คู่ของ จูเลี่ยน คัง (Julien Kang) และ ยูน เซอา (Yoon Se Ah) และคู่ไอดอล ควางฮี (Kwanghee) วง ZE:A และ ซันฮวา (Sunhwa) วง Secret

 

ที่มา:  http://koreanupdates.com
บันทึกภาพ:  http://koreanupdates.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“We Got Married” กลับมาพร้อมเวอร์ชั่นใหม่ในชื่อ “We Got a Family”

“ซน” Online Creator Hub จับคู่วุ่นรัก ใน “We got Married”  “เต้ย พงศกร,มายด์ ลภัสลัล,กวาง วรรณปิยะ,โมสต์ วิศรุต” พร้อมสร้างชีวิตคู่แล้ว!! >>

ซน โอกง จิน ซอนมี และอู ฮวีซอล แท็กทีมตามล่าปีศาจร้าย “ฮวายูกิ รักวุ่นทะลุพิภพ” (HWAYUGI) เสาร์-อาทิตย์นี้ สนุก ตื่นเต้น ทะลุพิกัด >>

ช่อง 7HD เอาใจแฟนพระเอกฮอต “ลี ซึงกิ” ลงจอ “ฮวายูกิ รักวุ่นทะลุพิภพ” จัดเต็มความสนุก-ฟิน ทะลุจอ ดีเดย์ 7 กรกฎาคมนี้ >>

มาแล้วคลิป ONE SHOT! ‘ฮงจงฮยอน’ อวยพรปีใหม่รายงานตัวสาวไทย พร้อมลั่น “เจอกันวันวาเลนไทน์นะครับ” ไม่ต้องรอเจอแค่ในทีวีแล้ว!!