วง B.A.P เปิดตัวภาพทีเซอร์คัมแบคของ “แดฮยอน” (Daehyun) และ “ยองแจ” (Youngjae)

เริ่มต้นปี 2013 ด้วยความร้อนแรงที่มาพร้อมกับการเปิดตัวเพลงพรีแทร็ค Rain Sound ในที่สุดหนุ่มๆ วง B.A.P ก็ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับมินิอัลบั้มชุดล่าสุดของพวกเขา โดยทางต้นสังกัด TS Entertainment ออกมาเปิดตัวภาพทีเซอร์คัมแบคของสมาชิกหนุ่มเพิ่มเติม เป็นการล่วงหน้า ก่อนที่พวกเขาจะคัมแบคอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้

เมื่อวานนี้ ต้นสังกัดได้เปิดตัวภาพทีเซอร์ของ 2 หนุ่ม บัง ยงกุ๊ก (Bang Yong Guk) และ ฮิมชาน (Himchan) ออกมาแล้ว และในวันนี้ (วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2556) มีการเปิดตัวภาพทีเซอร์คัมแบคของ 2 หนุ่ม แดฮยอน และ ยองแจ โดยครั้งนี้พวกเขากลับมาพร้อมกับคอนเซปของชายหนุ่มที่แฝงไปด้วยเสน่ห์ สำหรับมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ล One Shot มีการเปิดเผยว่าจะเป็นมิวสิควีดีโอเพลงแนวดราม่า ซึ่งสร้างความตื่นเต้นและสนใจให้กับแฟนเพลงเป็นอย่างมาก

สำหรับมินิอัลบั้มชุดใหม่ One Shot จะประกอบด้วยเพลงไตเติ้ลที่มีชื่อเดียวกับอัลบั้ม และเพลงอื่นๆ อีก 4 เพลง ส่วนมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ลเวอร์ชั่นเต็มคาดว่าจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2556 ผ่านทางเวปไซด์เพลงออนไลน์ต่างๆ

เดิมที ทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลง One Shot จะต้องถูกเปิดตัวเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2556 พร้อมกับภาพทีเซอร์คัมแบค แต่เนื่องด้วยเหตุผลบางประการจำเป็นต้องให้มีการเลื่อนการเปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลง One Shot เป็นวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2556

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

YOUNGJAE สร้างเซอร์ไพร์สปรากฎตัวใน Guerrilla Show ร่วมงาน Seven Stars

มินิคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย “ยองแจ GOT7” เตรียมจัดเต็มความสนุก พร้อมเสิร์ฟอากาเซ่ชาวไทย 16-17 กค.นี้

‘YOUNGJAE  GOT7’ พร้อมเสิร์ฟความหวานให้กับชาวอากาเซ่ไทย “YOUNGJAE 2nd Mini Album ‘SUGAR’ Fansign in Bangkok”

กลับมาตามสัญญา “ยองแจ GOT7” จัดเต็มความสนุก ในงาน 2022 YOUNGJAE FANMEETING IN BANGKOK ‘Nice To Meet Ars’

Into The Korea-Verse Tour Live Meeting With Youngjaeไลฟ์มีตติ้ง Metaverse สุดยิ่งใหญ่กับหนุ่มยองเเจ GOT7 เเละเเฟนคลับชาวไทยจบลงอย่างอบอุ่น!! ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถไปเที่ยวเกาหลีใต้กับเราได้