กรีนแฟนคลับสู้ตาย สนุกลืมเหนื่อย ปล่อยปู…ปลูกป่า เพื่อสิ่งแวดล้อม

ถึงจะเหนื่อยแค่ไหนแต่ชาวกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ก็พร้อมใจกันสู้ไม่ถอยรวมกลุ่มแก็งกันไปแรลลี่สุดมันส์เพื่อสิ่งแวดล้อมกันกับกิจกรรมกรีนแฟนคลับ ปล่อยปูปลูกป่า ที่นอกจากจะสนุกกับเส้นทาง  แรลลี่กันตั้งแต่เช้าตรู่ตลอดเส้นทางกทม. หัวหินแล้ว ตกบ่ายยังได้ร่วมกันทำกิจกรรมดีๆเพื่อสิ่งแวดล้อมกันอีกเพียบ

เริ่มที่การ ปลูกป่าชายเลนที่วนอุทยานปราณบุรี ซึ่งทั้งชาวกรีนเวฟรวมทั้ง พิจิกา และ วัชราวลี ศิลปินประจำทริป ต่างก็สู้สุดใจยอมท้าแดดท้าลมไม่กลัวดำ เร่งมือขุดดินช่วยกันปลูกต้นไม้แบบไม่ยอมเหน็ดเหนื่อย ส่วนเหล่าดีเจนำทีมโดยดีเจพี่อ้อย , ดีเจอั๋น , ดีเจเฟี้ยต, ดีเจเกศ , ดีเจแบม พอปลูกต้นไม้เสร็จปุ๊บก็ไม่รอช้ารีบแท็กทีมกันไปปล่อยปู ตัวน้อยที่ยังไม่โตเต็มวัยคืนสู่ธรรมชาติ ซึ่งแต่ละคนก็ดูจะกลัวๆกล้าๆว่าจะโดนปูหนีบ แต่ก็ทำใจดีสู้เสือช่วยกันเอากรรไกรตัดเชือกแล้วปล่อยปูลงทะเลไป แต่กว่าจะปล่อยหมดก็ทำเอาทุลักทุเลเพราะกลัวโดนหนีบกันยกใหญ่ กิจกรรมนี้เลยสร้างเสียงหัวเราะให้ทุกคนได้สนุกสนานกันไป พอเช็คอินที่โรมแรมพักกันจนหายเหนื่อยแล้วก็มาจัดเต็มความสนุกกันต่อกับปาร์ตี้มินิคอนเสิร์ตของพิจิกา , วัชราวลี และ ป็อบ ปองกูล ที่ต่างก็ไม่ยอมกันขนเอาเพลงเพราะสนุกๆ มาทำให้ทุกคนได้หายเหนื่อยกันแบบจุใจ ก่อนจะประกาศรางวัลผู้ชนะแรลลี่ และทิ้งท้ายเต้นกันต่อแบบสนุกสุดเหวี่ยงเป็นการส่งท้ายให้ทุกคนได้แฮปปี้กันถ้วนหน้า ใครที่พลาดงานนี้ไม่ต้องเสียใจ ติดตามกิจกรรมดีๆแบบนี้ได้ทุกเดือนที่กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็มเท่านั้นจ้า

ที่มา:  บริษัท เอไทม์ มีเดีย จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท เอไทม์ มีเดีย จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เสริมทัพความซน “ป๊อบ ปองกูล, Getsunova ,I Hate Monday, LEMONY, ALALA ส่งเพลงฮิตที่คิดถึง ในโปรเจกต์พิเศษ “ซนซน” นานที40ปีหน >>

“ป๊อบ ปองกูล” อัดแน่นคุณภาพ เปิดตัวอัลบั้ม “Human Error” พร้อมจัด EXHIBITIONสุดอาร์ต!! สะท้อนความผิดพลาดของมนุษย์ กลาง Siam Discovery >>

รุกฆาตลูสเซอร์!! “ป๊อบ ปองกูล” จับความรู้สึกคนพ่ายแพ้ใส่เพลง “วันชนะ” >>

ป๊อบ ปองกูล นำทีม 3 วงดนตรีขวัญใจวัยรุ่น Atlas- Jetset’er และ PROXIE ส่งเสียงเพลงรับลมหนาว >>

โจ๊ะสู้ชีวิต!! “ป๊อบ ปองกูล” ชวนน้องรัก “โจอี้ ภูวศิษฐ์” ร่วมร้อง-ร่วมเล่น “เดือนชนเดือน” ซัดเต็มความสนุก >>