“เอทูแซด เลิฟ แชริตี้” (AIIZ Love Charity ครั้งที่ 7) ประสบความสำเร็จยอดประมูลสูงถึง 785,000 บาท มอบให้มูลนิธิเด็กโรคหัวใจ

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งปีที่ทาง AIIZ ได้จัดกิจกรรมเพื่อสังคมในช่วงเทศกาลแห่งความรัก ที่ได้จากการจัดกิจกรรม ในโครงการ “เอทูแซด เลิฟ แชริตี้” (AIIZ Love Charity ครั้งที่ 7) ที่ AIIZ (เอทูแซด) เสื้อผ้าสำเร็จรูปแบรนด์ดัง ซึ่งจัดจำหน่ายโดย บริษัท รีโน (ประเทศไทย) จำกัด จัดขึ้นต่อเนื่องมาถึงปีนี้เป็น ครั้งที่ 7 แล้ว เพื่อเชิญชวนคนไทยร่วมโครงการแห่งความรักและการให้ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ 2556

โดยทางโครงการจัดทำเสื้อคอลเล็คชั่นพิเศษ AIIZ Love Charity หลากสีหลายแบบ พร้อมกันนี้ยังชักชวนเหล่าคนบันเทิงหลายคู่ต่างสไตล์ มาร่วมถ่ายแฟชั่นเสื้อคอลเล็คชั่นพิเศษนี้ ภายใต้คอนเซ็ปท์ “เลิฟ ทู แชร์” (LOVE to Share) เพื่อจัดทำเป็นโปสการ์ด สำหรับจำหน่ายในเดือนกุมภาพันธ์ซึ่งตรงกับช่วงเทศกาลแห่งความรักเท่านั้น เพื่อเป็นการมอบความรักให้กับผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือ เพราะรายได้จากการจำหน่ายเมื่อหักค่าใช้จ่ายแล้ว จะนำไปช่วยเหลือด้านการผ่าตัดหัวใจในมูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์

นอกจากนี้ยังมีการจัดงานเปิดตัวเสื้อคอลเล็คชั่นพิเศษอย่างเป็นทางการ โดยมีนักแสดงชื่อดังมาร่วมสร้างสีสันมากมาย อาทิ คริส หอวัง, พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์, เก้า-จิรายุ ละอองมณี, แพตตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา, ซินดี้ สิรินยา และ ไบรอน บิชอพ, ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์, ปุ๊กลุ๊ก- ฝนทิพย์ วัชรตระกูล, กวิน ดูวาล ศิลปินวง 3.2.1, พิชญ์ กาไชย วงซีควินท์ ฯลฯ รวมทั้งกิจกรรมต่างๆ ที่น่าสนใจ ได้แก่ แฟชั่นโชว์ การประมูลเสื้อที่ศิลปินสวมใส่ นิทรรศการภาพถ่ายสวยๆสดใสของเหล่าพรีเซ็นเตอร์เสื้อคอลเล็คชั่นพิเศษ การจำหน่ายเสื้อ และประมูลเสื้อคอลเล็คชั่นพิเศษนี้จากเหล่า ดารา และ “เดอะ สตาร์” คนดัง ซึ่งได้จัดขึ้นไปแล้ว ในวันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2556 ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน และได้นำรายได้มอบให้มูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์

ยอดประมูล เสื้อยืด AIIZ LOVE CHARITY สูงถึง 785,000 บาท รายได้ทั้งหมด มอบให้แก่ มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ ดังรายชื่อต่อไปนี้ค่ะ

1. วง Getsunova 70,000 บาท โดย คุณ ประเวศวุฒิ ไรวา

2. คุณ เอ ศุภชัย 60,000 บาท โดย คุณ ปิยะ ธนากิจอำนวย

3. คุณ เก้า จิรายุ 55,000 บาท โดย คุณ AJ

4. คุณ โดม + แก้ม 55,000 บาท โดย คุณ ณัชชา ธนากิจอำนวย

5. คุณ ตูมตาม 70,000 บาท โดย คุณ วรัลยา บุณยะกาญจน

6. คุณ แกงส้ม 80,000 บาท โดย คุณ พัชรี

7. คุณ ฮั่น + แกรนด์ 95,000 บาท โดย คุณ คิด-คณชัย เบญจรงคกุล

8. คุณ กัน+โตโน่+ริท 300,000 บาท โดย คุณ กุ้ง+คุณ จิต+ คุณอ้อม

เรียกได้ว่างานนี้ ได้บุญกันถ้วนหน้ากันเลยทีเดียว และตลอดทั้งเดือน กุมภาพันธ์นี้ก็ยังมีจัดจำหน่ายเสื้อผ้าคอลเล็คชั่น AIIZ Love Charity ปีที่ 7 และโปสการ์ดสวยๆ ของพรีเซ็นเตอร์คนโปรดได้ที่ AIIZ Shop ทุกสาขา ไปตลอดเดือนกุมภาพันธ์ ศกนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.0-2203-0200 ต่อ 351 หรืออัพเดทข่าวสารเกี่ยวกับโครงการดังกล่าวได้ที่ www.facebook.com/AIIZfashion

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอ ศุภชัย” ขึ้นแท่น ซีอีโอ เปิดบริษัท “A Entertainment” ผลิตงานด้านเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ครบวงจร >>

คริส หอวัง พร้อมส่ง HAVE A NICE DAY สี่หนุ่มแบนด์ไอดอลเดบิวต์ซิงเกิล “เป็นไปได้มั๊ย” >>

ทุ่มสุดตัว! “คริส หอวัง” เปิดค่าย “2 FLOW” ปั้นศิลปินดูโอ้ “THI-O & TUTOR” เขย่าวงการเพลง >>

ทุ่มสุดตัว! “คริส หอวัง” เปิดค่าย “2 FLOW” ปั้นศิลปินดูโอ้ “THI-O & TUTOR” เขย่าวงการเพลง >>

“คริส หอวัง” กับการตีโจทย์ “ความรักไม่กำจัดรูปแบบ” รับหนักใจ บท “รังรอง” ลั่น “รากแก้ว” คือที่สุดทางการแสดง >>