“จินอุน” (Jinwoon) วง 2AM และ นักแสดงสาว “โก จุนฮี” (Go Jun Hee) คู่รักกำมะลอคู่ใหม่ของรายการ We Got Married

มีการประกาศออกมาเป็นที่แน่ชัดแล้วว่า จินอุน น้องเล็กของวง 2AM และนักแสดงสาว โก จุนฮี จะเป็นคู่รักกำมะลอคู่ใหม่ของรายการ We Got Married ทางช่อง MBC

J-wide Company ต้นสังกัดของนักแสดงสาว ออกมาเปิดเผยว่า “พวกเขาเพิ่งจะเสร็จจากการถ่ายทำตอนแรกไปเมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2556 ที่ผ่านมา และพวกเขาต้องออกไปถ่ายทำในสถานที่ที่ค่อนข้างไกลออกไป พวกเราจึงไม่ค่อยทราบรายละเอียดที่แน่ชัด รู้เพียงแต่ว่าการถ่ายทำราบรื่นและผ่านไปได้ด้วยดี”

ทางตัวแทนของรายการ We Got Married ออกมายืนยันว่า “หลังจากที่มีการพูดคุยและปรึกษาการเลือกคู่รักใหม่ที่มาแทนคู่ของ ลีจุน (Lee Joon ) และ โอ ยอนซอ (Oh Yeon Seo) ในขณะนี้ โก จุนฮี เป็นนักแสดงสาวที่กำลังโด่งดังและเป็นที่นิยมอย่างมาก และ จินอุน ก็เป็นไอดอลที่มีทักษะวาไรตี้ที่ยอดเยี่ยม พวกเราจึงตัดสินใจลือกพวกเขาทั้งคู่ให้ป็นคู่รักใหม่ของรายการ”

โก จุนฮี และ จินอุน เป็นคู่ที่ได้รับความสนใจมาก เนื่องจากพวกเขามีช่องว่างของอายุที่ห่างกันถึง 6 ปี สำหรับการปรากฏตัวของคู่รักใหม่ โก จีฮุน-จินอุน จะออกอากาศในตอนของวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2556 นี้

นอกจาก โก จุนฮี และ จินอุน คู่รักกำมะลอคู่ใหม่ จะได้รับความสนใจอย่างมาก ยังมีศิลปินร่วมค่าย JYP Entertainment นักร้องหนุ่ม แทคยอน (Taecyeon) สมาชิกวง 2PM ที่ออกมายืนยันร่วมรายการ We Got Married (world version) โดยเขาจะจับคู่กับ อู๋ อิ้งเจี๋ย (Wu Ying Jie ) ไอดอลสาวชาวไต้หวัน

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“We Got Married” กลับมาพร้อมเวอร์ชั่นใหม่ในชื่อ “We Got a Family”

“ซน” Online Creator Hub จับคู่วุ่นรัก ใน “We got Married”  “เต้ย พงศกร,มายด์ ลภัสลัล,กวาง วรรณปิยะ,โมสต์ วิศรุต” พร้อมสร้างชีวิตคู่แล้ว!! >>

ขอแนะนำ 9 สาวจากญี่ปุ่นที่มาจะสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคน “NiziU” >>

“4NOLOGUE” มอบของขวัญส่งท้ายปีสุดฟิน จัด “GOT7 NESTIVAL 2018 IN BANGKOK” >>

#TWICE ปล่อยเพลงใหม่ “Dance The Night Away” ขึ้นแท่นอันดับหนึ่งเรียบร้อยแล้ว >>