Black Jack ออกตัวขอสแกนสาว..เที่ยวญี่ปุ่น!!!

เป็นทริปที่แฟนๆเรียกร้องและเฝ้าคอยมากที่สุดทริปหนึ่งเลย..สำหรับ You wonder trip “X-Ray In Japan With Black Jack” กิจกรรมตอบแทนความรักความอบอุ่นแฟนๆที่แสนดีของช่องฟรีทีวีของวัยรุ่น You Channel เพื่อนคุณ 24 ชั่วโมง เพราะเป็นทริปที่ได้ไปเที่ยว-กินฟรี แถมได้มีโอกาสใกล้ชิดควงแขนกับหนุ่มฮอต Black Jack (แบล็คแจ็ค) พร้อมด้วย “วีเจเอี่ยว-ธนายุ มีสิทธิตา” กันถึงแดนอาทิตย์อุทัย..ประเทศญี่ปุ่นเลยทีเดียว!!! แต่ก่อนจะได้ไปก็ต้องมีการคัดเลือกผู้โชคดีกันก่อน ซึ่ง Black Jack (แบล็คแจ็ค) ออกตัวว่าขอเป็นคนเลือกสาวที่จะไปร่วมทริปด้วยตัวเอง ซึ่งวิธีสแกนสาวของ Black Jack (แบล็คแจ็ค) จะเป็นอย่างไรบ้างลองไปฟังเอง

“สำหรับ You wonder trip ครั้งนี้มีชื่อว่า “X-Ray In Japan With Black Jack” ซึ่งรับรองเลยครับว่าสนุกแน่ๆเพราะโปรแกรมเที่ยวที่ทราบมาเราจะไปกัน 2 เมือง คือโอซาก้าและเกียวโต พาไปเที่ยวแบบเจาะลึกทุกซอกทุกมุมย่านฮิตและพาไปกินอาหารๆกันตลอด 5 วันที่อยู่ด้วยกัน (วันที่ 16-20 พฤศจิกายน 2554) และเมื่อเป็นทริปที่พิเศษขนาดนี้..ในฐานะที่ “แจ็ค” เป็นเจ้าของทริปเลยอยากจะขอเป็นคนสแกนผู้ที่จะไปเที่ยวด้วยกันด้วยตัวเองตั้งแต่แรก กติกาง่ายๆเพียง ส่งรูปถ่ายของตัวเองที่ดู Cool ดู ChiC มุมไหนสวยมุมไหนเจ๋ง ส่งมาที่ MMS 4747788 แล้วพิมพ์ J มาด้วย รูปไหนโดนใจ “แจ็ค” และคณะกรรมการรับสิทธิ์ตอบคำถามชิงที่นั่งชิดๆ Black Jack บินสู่ประเทศญี่ปุ่น เพียง 2 ที่นั่งเท่านั้น…  การตอบคำถามก็ติดตามจากในรายการ You Live ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-19.00น.ทางช่อง You Channel เริ่มส่งรูปถ่ายและตอบคำถามได้ตั้งแต่วันนี้-21 ตุลาคม 2554 ประกาศรายชื่อผู้โชคดี วันที่ 25 ตุลาคมนี้ครับ ส่งเข้ามาเยอะๆนะครับ “แจ็ค” รออยู่..”

สามารถติดต่อข่าวกิจกรรม You wonder trip “X-Ray In Japan With Black Jack” ได้ที่ www.youchanneltv.com , www.facebook.com/youchannel , www.twitter.com/youchannel_tv

ที่มา:  You Channel
บันทึกภาพ:  You Channel
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update, Special Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ แบล็คแจ็ค-จารุพงศ์ ” ชวนคนไทย กินมังสวิรัติถวายแด่ในหลวง

“แบล็คแจ็ค” ขำลั่น!! ตอกกลับนักเลงคีย์บอร์ดคอมเม้นท์ช่วงขาลง

“แบล็คแจ็ค-แต้งกิ้ว” ฟุ้งรัก 2 ปีแฮปปี้ ไม่หวั่นอาถรรพ์เลข 3 ทำสัมพันธ์แตกหัก!!

“แบล็คแจ็ค ” เซอร์ไพร์สแฟนๆ ส่งซิงเกิ้ลใหม่ “ภาพติดตา (Flashback)” ภาคต่อ “ บุคคลสาบสูญ”

“ แบล็คแจ็ค ” ผู้ชายคิดบวก ใช้สมาธิคลี่คลายปัญหา