เปิดตัวภาพถ่ายของ 3 หนุ่ม Super Junior K.R.Y จากนิตยสาร Glamorous

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2556 มีการเปิดตัวภาพถ่ายของ 3 หนุ่ม Super Junior K.R.Y ผลงานของช่างภาพชื่อดัง Leslie Kee โดยภาพของหนุ่มๆจะอยู่ในนิตยสารแฟชั่น Glamorous

ช่างภาพชื่อดัง Leslie Kee ที่เป็นที่รู้จักกันดีในหมู่ไอดอล ได้เปิดตัวภาพถ่ายของ Super Junior K.R.Y ผ่านแอคเค้าท์ส่วนตัวบนเวปไซด์ Facebook ซึ่งหลังจากนั้นไม่นาน แฟนเพลงที่ได้ชมต่างก็พากันตื่นเต้น ภาพของ 3 หนุ่ม เป็นแบบที่เรียบง่ายแต่ยังความหล่อและเสน่ห์ที่โดดเด่น โดยคอนเซปสำหรับการถ่ายภาพครั้งนี้เป็นคอนเซปที่เต็มไปด้วยความเซ็กซี่ร้อนแรง โดนภาพของพวกเขาจะมาในโทนของสีขาว-ดำ

หลังจากที่แฟนเพลงได้ชมภาพแฟชั่นแล้ว ต่างให้ความเห็นว่า “หนุ่มๆหล่อร้อนแรงมาก พวกเขาจะทำให้พวกเราละลายแน่นอน” และ “คุณ Leslie Kee เป็นช่างภาพที่เยี่ยมที่สุดแล้ว”

แฟนๆ ของ Super Junior K.R.Y สามารถติดตามผลงานภาพแฟชั่นของพวกเขา และผลงานของช่างภาพชื่อดัง Leslie Kee ได้ในนิตยสาร Glamorous ฉบับล่าสุด

ที่มา:  http://koreanupdates.com
บันทึกภาพ:  http://koreanupdates.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SUPER JUNIOR-K.R.Y. ประสบความสำเร็จ กับการจัดคอนเสิร์ตออนไลน์ ‘Beyond LIVE’โชว์การแสดงราวกับเทพนิยาย สร้างความซาบซึ้งให้แฟนคลับทั่วโลก #SuperJuniorKRY_BeyondLIVE >>

SUPER JUNIOR-K.R.Y. ปล่อยมินิอัลบั้มเกาหลีชุดแรก ‘When We Were Us’ ในรอบ 15 ปี สื่อความรู้สึกสุดซึ้งถึงแฟนคลับที่คอยอยู่เคียงข้างเสมอ >>

“โฟร์โนล็อค” ส่งตรงความสุขคูณสามส่งท้ายปี นำ “SUPER JUNIOR – K.R.Y.” สู่เมืองไทยครั้งแรก เพื่อเอลฟ์ทุกคน!! SUPER JUNIOR – K.R.Y. ASIA TOUR ~Phonograph~ in BANGKOK

ภาพบรรยากาศงาน #praewcharity

อัลบั้มเพลงภาษาญี่ปุ่นชุดแรก Hero ของวง Super Junior จะถูกเปิดตัวในประเทศเกาหลี