“ดีเจข้าวฟ่าง” คลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม ชวนวัยโจ๋ชิงทุนการศึกษา พร้อมสานฝันด้านดนตรี กับกิจกรรม“ซี้ดออดิชั่น”

คลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม พร้อมสนับสนุนเยาวชนและศิลปินหน้าใหม่ มาร่วมออดิชั่นสด ชิงทุนการศึกษาและถ้วยรางวัลจากคลื่นซี้ด กับกิจกรรม “ซี้ดออดิชั่น” พร้อมโชว์บนเวทีคอนเสิร์ตเดียวกับศิลปินชื่อดัง “คอนเสิร์ตเดอะซี้ดโชว์ออดิชั่น” คอนเสิร์ตจากหลากหลายศิลปินแบบไม่จำกัดค่าย ที่บุกตระเวนไปทั่วประเทศ พร้อมถ่ายทอดเสียงสดผ่านเครือข่าย Nationwide โดย

ดีเจข้าวฟ่าง-สมประสงค์ ศรีบัว ดีเจคลื่นซี้ดเผยว่า “สำหรับกิจกรรมชิงรางวัล “ซี้ดออดิชั่น” ทางคลื่นซี้ดจะมีการเปิดออดิชั่นทุกเดือนตลอดปี 56 ครับ โดยครั้งนี้เราจะไปเปิดรับสมัครกันที่จังหวัดราชบุรีเลยทีเดียว สามารถมาส่งผลงานได้ด้วยตนเองในวันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ ตั้งแต่เวลา 11.00-20.00 ที่บริเวณลานอิฐแดงหน้าประตูทางเข้าชั้นใต้ดิน โรบินสันราชบุรี แต่ถ้าไม่สะดวกสามารถส่งมาที่อีเมลล์ seedaudition@gmail.com  โดยแนบโปรไฟล์วง คลิปแสดงความสามารถ เพลงช้า 1 เพลง และ เพลงเร็ว 1 เพลง พร้อมที่อยู่ และ รายละเอียดติดต่อกลับ ซึ่งน้องๆ จากจังหวัดใกล้เคียงก็สามารถร่วมส่งเข้ามาได้ครับ ซึ่งแต่ละวงจะต้องมาออดิชั่นสดต่อหน้ากรรมการ ในวันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ลานอเนกประสงค์ด้านหน้าโรบินสัน จังหวัดราชบุรี และจะมีเพียง 2 วงเท่านั้น ที่จะได้ขึ้นโชว์บนเวทีเดียวกับศิลปินชื่อดัง อาทิ สมเกียรติ,สครับ,วงมายด์ และ วงแทททู คัลเลอร์ ใน “คอนเสิร์ตเดอะซี้ดโชว์ออดิชั่น ครั้งที่ 88” ซึ่งวงที่ชนะเลิศในแต่ละเดือน จะมาร่วมแข่งกันอีกครั้งในช่วงปลายปี เพื่อหาสุดยอดวงดนตรีหน้าใหม่ของเวทีนี้ มีโอกาสได้ทำเพลงกับโปรดิวเซอร์ชื่อดังในวงการเพลง มีเพลงเป็นของตัวเอง โดยมีคลื่นซี้ดเป็นผู้สนับสนุนและเป็นแรงผลักดันอย่างเต็มที่ ซึ่งทุกคนสามารถมาชมความมันส์กันได้ฟรีครับ เพียงนำบัตรประชาชนหรือบัตรนักศึกษา มาติดต่อรับบัตรเข้างานได้ที่บริเวณลานอิฐแดง หน้าประตูทางเข้าชั้นใต้ดิน โรบินสันราชบุรี ในวันพฤหัสบดีที่ 21 และ วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ นี้ ตั้งแต่เวลา 14.00-18.00 น.นะครับ และในจังหวัดอื่นๆทั่วประเทศ สามารถฟังเสียงการถ่ายสดผ่านเครือข่าย Nationwide เพียงเปิดคลื่น 97.5 เอฟเอ็ม แต่หากต้องการชมภาพคอนเสิร์ต เราก็มีการยิงสัญญาณถ่ายทอดสดมาที่เว็บ www.seedmcot.com  ไม่น่าพลาดนะครับ สำหรับโอกาสดีๆ แบบนี้”

ที่มา:  คลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม
บันทึกภาพ:  คลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟังใจ ครอสเพลย์ 4 เผยชื่อวงพร้อมปล่อยเพลงสุดจี๊ด นำโดย เทเลกซ์ เทเลกซ์ ปะทะ สมเกียรติ >>

ความห่วยที่มีเสน่ห์จาก “สมเกียรติ” กับ EP “โชวห่วย” ร้านค้าทางดนตรีที่พร้อมให้คุณเลือกสรร >>

“95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์” ยกทัพศิลปินดัง!! มอบความบันเทิงให้โรงเรียนมัธยม พร้อมรณรงค์ ต่อต้านยาเสพติด

“จิงจิง” ควง “ซันนี่” เสริมดวงชะตา ใน “ขอเถอะปีนี้ ” เพลงรักจาก “สมเกียรติ” ที่จะทำให้ปีนี้ของคุณไม่ต้องเหงาอีกต่อไป

มิวสิคเฟสยิ่งใหญ่ ปรากฏการณ์ครั้งแรก!! ใจกลางสยาม “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ เออแบ็น มิวสิค เฟสติวัล” มันส์เต็มอิ่ม สมการรอคอย >>