“อาเล็ก ธีรเดช” เป็นปลื้ม “วอลท์ ดิสนีย์ ไทยแลนด์” เลือกเป็นตัวแทน ร่วมแคมเปญระดับโลก

เมื่อวันที่ 12 กุมภา ที่ผ่านมา  วอล์ท ดิสนีย์ สตูดิโอ อเมริกา ได้ปล่อยบอลลูนร้อนขนาดยักษ์  ขึ้นสู่ท้องฟ้า รัฐแคลิฟอร์เนีย ภายใต้กิจกรรม “Journey to Oz Balloon Tour”  ซึ่งจะเป็นการเดินทางของบอลลูนสีน้ำเงินขนาดยักษ์ที่โดดเด่น ด้วยการสกรีนคำว่า Oz ขนาดใหญ่ไปสู่ มหานครนิวยอร์ค ถือเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมของ ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ระดับโลก  Oz The great and powerful: มหัศจรรย์พ่อมดผู้ยิ่งใหญ่”  ผลงานเรื่องล่าสุดจาก ผู้กำกับ “แซม ไรมี่” แห่ง Spider-man Trilogy ที่เคยทำรายได้รวมกันในประเทศไทยมาแล้วกว่า 500 ล้านบาท จะเข้าฉายในประเทศไทยให้แฟนๆ ได้ชมกัน วันที่ 7 มีนาคม ที่จะถึงนี้ พร้อมดาราดังตบเท้าร่วมแสดงในภาพยนตร์สุดอลังการเรื่องนี้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น เจมส์ ฟรังโก้ ดาราคู่บุญผู้กำกับจาก Spider-man Trilogy ทั้ง 3 ภาคที่ผ่านมา พร้อมแม่มดสาวสวยทั้ง 3 อย่าง ราเชล ไวซ์ นางเอกสาวดีกรีรางวัลออสการ์ รวมถึงมิล่า คูนิสดาราสาวสุดน่ารักเซ็กซี่จาก Ted และมิเชลล์ วิลเลี่ยมส์จาก My week with Marilyn 

 ทั้งนี้ ในวันเสาร์ ที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย ก็สานต่อกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ ด้วยการดึงเอาแคมเปญระดับโลกมาเอาใจคอหนังชาวไทยด้วยเช่นกัน กับการปล่อยบอลลูนยักษ์ ขึ้นสู่เหนือน่านฟ้า เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ พร้อมกับดึงตัวพระเอกดาวรุ่งคนล่าสุดอย่าง “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ” จากภาพยนตร์ร้อยล้านเรื่องล่าสุดอย่างคุณนายโฮ มาร่วมงานครั้งยิ่งใหญ่ด้วย

งานนี้พระเอกสุดฮอตคนล่าสุดอย่าง “อาเล็ก ธีรเดช” เผยความรู้สึกที่ได้มาร่วมงานใหญ่ระดับโลก ของค่ายหนังคุณภาพ วอลท์ ดิสนีย์ ว่า “แค่ผมเห็น คุณอังเดร ( ผู้เชี่ยวชาญทางด้านบอลลูนระดับโลก จาก Balloon Adventure Thailand ) และทีมงาน เขากำลังจัดการเตรียมเรื่องการปล่อยบอลลูนยักษ์ออซ  ผมก็สัมผัสได้ถึงความยิ่งใหญ่แล้วครับ นี่แค่การปล่อยบอลลูนออซในประเทศไทยนะครับ ถ้าเป็นที่อเมริกาหรือประเทศอื่นๆ ที่มีกิจกรรมแบบนี้ที่เขาทำ มันจะสุดยอดของความยิ่งใหญ่ขนาดไหน ซึ่งพี่จากดิสนีย์เล่าให้ฟัง ว่าที่อเมริกาเขาปล่อยจากเมืองหนึ่งไปยังเมืองหนึ่งด้วยซ้ำ และเมื่อได้เห็นอย่างนี้ มันยิ่งทำให้ผมอยากดูหนังเร็วเข้าไปทุกทีครับ  ผมเองก็เป็นแฟนหนังสือ “The Wonderful Wizard of Oz” (แอล. แฟรงค์ โบม) อยู่แล้วด้วยครับ ชอบธีมหนังสือและที่นำมาทำเป็นหนังคือ ตอนเริ่มต้นก่อนที่ เขาจะกลายมาเป็นพ่อมดผู้ยิ่งใหญ่ในที่สุดครับ ซึ่งในงานวันที่มีปล่อยบอลลูนยักษ์ที่เอเชียทีค บอกได้เลย ว่าตื่นเต้นและดีใจมากครับที่ วอลท์ ดิสนีย์ ได้เลือกผมให้ได้มีโอกาสไปร่วมงาน กับแคมเปญที่ยิ่งใหญ่ระดับโลกขนาดนี้ครับผม พอเห็นก็อดไม่ได้ที่จะเข้าไปดูไปลุ้นวิธีการติดตั้ง ขั้นตอนการปล่อยบอลลูนยักษ์ด้วย บอลลูนใหญ่และยักษ์มากเลยครับ มีช่วงหนึ่งที่เขาบอกให้เข้าไปถ่ายภาพเก็บไว้ข้างในบอลลูนได้ด้วย สุดยอดไปเลยครับ ถือเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์เลยทีเดียว

 สำหรับใครที่อยากมาชมมาถ่ายภาพกับโชว์บอลลูนยักษ์สุดอลังการโดยทีมงานระดับโลก ไปได้เลยนะครับที่เอเชียทีค (บริเวณลานกิจกรรมทาวสแควร์) 22-24 ก.พ. นี้  แล้วก็อีกที 1-3 มี.ค ครับ ไปถ่ายรูปบอลลูนสวยๆ แล้วแชร์ผ่าน App Instagram#OzBalloonTH และ #MajorFriends พร้อมแชร์ผ่าน FACEBOOK  เพื่อร่วมเป็น 10 ท่านผู้โชคดีได้รับสิทธิ์พิเศษสุด OZCLUSIVE   กับการชมภาพยนตร์เรื่องนี้ก่อนใครในโลก ในรอบพิเศษกาล่าพรีเมียร์ ที่ โรงภาพยนตร์ พารากอน ซินีเพล็กซ์  ในวันที่ 6 มีนาคมพร้อมกับดาราดังมากมายแน่นอนครับ และพลาดไม่ได้สำหรับนักช้อปครับ กับสิทธิ์พิเศษจากเอเชียทีค เพียงซื้อบัตรชมภาพยนตร์ Oz the great and powerful ทุกๆ 1 ที่นั่งก็รับสิทธิ์ดูฟรีอีก 1 ที่นั่งครับเพียงมี OZCLUSIVE Passport จากเอเชียทีค พร้อมรับสิทธิ์พิเศษและส่วนลดมากมายจากร้านค้าในเอเชียทีคมากมายครับไม่ว่าจะเป็น Asiatique Sky, Joe Louis, Harbour Market, Juliet Love Garden, Brasserie 9 และ Y-Max ครับ   และท้ายที่สุดในส่วนของแคมเปญ  OZCLUSIVE  BALLOON  TRIP  เพียงแค่ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ OZ ทุก 2 ที่นั่ง ในเครือเมอร์ ซินีเพล็กซ์  ตั้งแต่ 7-31 มี.ค.  ลุ้นแพคเกจทัวร์บอลลูนผจญภัยเหนือท้องฟ้าที่เชียงใหม่ครับผม   พร้อมพักโรงแรมสุดหรู  Horizontal Village & Resort เดินทางแสนประทับใจด้วยสายการบินบางกอกแอร์เวย์ ฟรีตลอดการเดินทางเลยครับงานนี้ ใครจะเป็นผู้โชคดีห้ามพลาดกันนะครับ”

หลากหลายแคมเปญสุดพิเศษระดับโลก จากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ผลงานหนังเรื่องล่าสุดของค่ายหนังคุณภาพ วอลท์ ดิสนีย์  จุดเริ่มต้นของการผจญภัยเหนือจินตนาการในดินแดนแห่งเวทมนต์  ร่วมสัมผัสประสบการณ์การผจญภัยที่ยิ่งใหญ่ของพ่อมดหนุ่มใน  “Oz the Great and the Powerful  มหํศจรรย์พ่อมดผู้ยิ่งใหญ่”  ก่อนอเมริกา  ได้ตั้งแต่ วันที่ 7 มีนาคม เป็นต้นไป  ทุกโรงภาพยนตร์ ในระบบดิสนีย์ดิจิตอล 3 มิติ และ ไอแมกซ์ 3 มิติ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  

www.facebook.com/WaltDisneyThailand

เชิญร่วมสัมผัสประสบการณ์และลุ้นรับสิทธิพิเศษแบบ OZCLUSIVE ง่ายๆ เพียงแค่ชมภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัยแฟนตาซีฟอร์มยักษ์

เรื่อง “Oz The Great And The Powerful” จาก วอลท์ ดิสนีย์ 7 มีนาคม นี้

ในโรงภาพยนตร์และในระบบ ดิสนีย์ ดิจิตอล 3 มิติ, ไอแมกซ์ 3 มิติ

 ร่วมลุ้นสิทธิพิเศษอีกมากมายกับ ภาพยนตร์

OZ THE GREAT AND POWERFUL มหัศจรรย์พ่อมดผู้ยิ่งใหญ่

ที่มา:  WaltDisneyThailand
บันทึกภาพ:  WaltDisneyThailand
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาเล็ก ธีรเดช” บทพิสูจน์ความเป็นนักแสดงมืออาชีพ เผยธาตุแท้ผู้ชายใน “ลมเล่นไฟ” ครั้งแรกกับการรับบทพ่อ! >>

“อาเล็ก-มิ้นท์-มาร์ช” เปิดตัวหนัง ไชน่าทาวน์ ชะช่า ภารกิจป่วนพลิกชะตา ย้อนเวลาล้างซวย >>

“เกรท-อาเล็ก” นำทีมหนุ่มหล่อ อวดโฉมนวัตกรรมแห่งกาลเวลาของเหล่านักบินระดับตำนาน BREGUET TYPE XX เจเนอเรชั่นใหม่ >>

“อาเล็ก” โชว์ร้องเพลง & ปรุงก๋วยเตี๋ยวเรือ เลอรส ศึกโซ้ยแหลก (ภาคใต้) กระหึ่ม! >>

ลาซาด้าดึงสามเซเลบริตี้ตัวท็อป ร่วมชวนนักช้อปมาอัพสกิลพร้อมสร้างแรงบันดาลใจ ผ่านฟีเจอร์ไลฟ์สตรีมซีรีส์ใหม่ “LazLive+ เพิ่มสิ่งที่ชอบ พลัสสกิลที่ใช่” >>