“คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่ไทยของ “คิมแจจุง” สุดประทับใจ ในงาน “Kim Jaejoong Mini Concert & Fan Meeting in Thailand: Your, My and Mine”

เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม กับ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ที่ได้จัดแฟนมีทติ้งเดี่ยว “คิมแจจุง” ผ่านไปสดๆร้อนๆ เมื่อคืนที่ผ่านมาในงาน “Kim Jaejoong Mini Concert & Fan Meeting in Thailand” ที่จัดขึ้น ณ อีเว้นท์ ฮอลล์ 106 ไบเทค บางนา ซึ่งเป็นการแสดงคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่แสดงนอกประเทศของ “คิมแจจุง” และประเดิมที่ประเทศไทยเป็นที่แรก ซึ่งงานนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลยถ้าไม่มี ผู้ใหญ่ใจดี บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นำทีมโดย “กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ” ซีอีโอหนุ่มไฟแรง ที่ได้รับความไว้วางใจให้จัดแฟนมีทติ้งเดี่ยว “คิมแจจุง” ในครั้งนี้ เราไปฟังบทสัมภาษณ์ คิมแจจุง ที่ได้นั่งพูดคุยกับสื่อมวลชน ก่อนขึ้นแสดงคอนเสิร์ตกันค่ะ

– หลังจากที่มินิคอนเสิร์ตและแฟนมิตติ้งที่เกาหลีประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี และเมื่อเริ่มเอเชียทัวร์ประเทศไทยเป็นที่แรกคุณรู้สึกอย่างไร?

แจจุง : คิด ถึงประเทศไทยมาก ดีใจมากที่ได้กลับมาครับ ซึ้งมากที่ได้มา พิธีกรก็หล่อครับ (พิธีกร : บอกทางค่ายทีสิ ว่าให้เอาผมไปด้วย) ถ้าได้ไปประสบความสำเร็จแน่ครับ

– งานแฟนมีตติ้งครั้งที่แล้วเป็นที่ประทับใจแฟนคลับมากๆ เพราะความน่ารัก ขี้เล่น เป็นกันเองของคุณแจจุงและเซอร์ไพรส์ต่างๆ ที่นำมามอบให้กับแฟนๆ ชาวไทย แล้วครั้งนี้มีอะไรพิเศษๆ มาฝากแฟนๆ ชาวไทยบ้าง?

แจจุง : ตอบ ยากครับ แต่ไม่เหมือนครั้งที่แล้ว เพราะครั้งที่แล้วเป็นแฟนมีตติ้งแต่ครั้งนี้เป็นมินิคอนเสิร์ต และก็มีเวลาได้ใกล้ชิดกัน สัมผัสกันมากกว่าเดิมครับ 

– ชื่องานแฟนมีตติ้งครั้งนี้คือ “Your, My, Mine’ และคำว่านิยามว่า ‘Your, My, Mine’ แต่ละคำมีความหมายอย่างไรสำหรับคุณ?

แจจุง : your คือคุณ My คือผม เป็นคอนเสิร์ตที่อยากจะให้แฟนคลับสัมผัสความรู้สึกของผมด้วย Mine คือเพลงของผมครับ เป็นความรู้สึกที่อยากจะส่งให้แฟนเพลงครับ 

– ทำไมโซโล่อัลบั้มแรกของคุณถึงเลือกทำเพลงแนวร็อค เพราะอะไร?

แจจุง : แนว ร็อคเป็นแนวที่ชอบเป็นส่วนตัว ได้เคยร้องร็อคในคอนเสิร์ตแล้วแฟนๆ ก็ชอบมาก และได้เปลี่ยนอะไรใหม่ๆ ด้วยครับ (พิธีกร : ดูดีมากเลยครับ)  ขอบคุณครับ อายเหมือนกันนะครับเวลามีคนชม (เขินมาก)

– สิ่งที่ท้าทายสำหรับการทำงานในอัลบั้มนี้คืออะไรและคุณพบกับอุปสรรคในการทำงานเพลงอัลบั้มนี้บ้างหรือไม่?

แจจุง : สิ่งที่ยากที่สุดคือการออกเสียงครับ แนวร็อคออกเสียงไม่เหมือนกับที่เคยร้องมาครับ เทคนิคการร้อง การใช้คอต่างกัน

– ทั้งอัลบั้ม ‘I’ และเพลง ‘MINE’ ของคุณประสบความสำเร็จมากทั้งในจีน ญี่ปุ่น และไต้หวัน มีคนเข้าชมมิวสิควีดีโอของคุณใน Yinyuetai ถึง 10.1 ล้านคลิกและอีก 1.8 ล้านคลิกใน YouTube แถมเพลงของคุณยังขึ้นอันดับ 2 ใน Billboard’s World Album Chart ด้วย รู้สึกยังไงบ้างกับความสำเร็จในระดับโลกขนาดนี้และมีอะไรจะบอกแฟนๆ ทั่วโลกที่ให้การสนับสนุนคุณมาโดยตลอดบ้าง?

แจจุง : (เขินก่อนตอบ) รู้สึกดีและอยากจะขอบคุณแฟนเพลงทุกคนครับ ทำให้รู้สึกกว่าอัลบั้มหน้าต้องทำให้ดีกว่านี้ครับ ผมจะต้องซ้อมให้มากกว่านี้ครับ

– ถ้าให้คุณแจจุงเลือกเพลงในอัลบั้ม “I” ให้กับแฟนๆ ชาวไทยสักเพลงจะเลือกเพลงไหนให้กับแฟนๆ เพราะอะไรถึงเลือกเพลงนี้?

แจจุง: (ยิ้มเขิน + คิดนาน) จริงๆ เลือกยากมากครับ เพราะดีทุกเพลง แต่ถ้าต้องเลือกอยากเลือกเพลง All Alone ครับ เป็นเพลงสุดท้ายที่ต้องฟังก่อนนอนครับ ลองฟังดูครับ 

– สมาชิก JYJ มีฟีดแบ็คกับผลงานชุดนี้ของแจจุง ยังไงกันบ้าง ทั้งเรื่องเพลงและสไตล์การแต่งตัว?

แจจุง : เพื่อนๆ ก็ชอบนะครับ ก่อนเตรียมอัลบั้มใหม่เพื่อนๆ ก็ช่วยคอมเม้นต์ครับ

– ถ้าพูดถึง “เสน่ห์ความงดงามที่อันตราย” สำหรับ “แจจุง” คุณคิดว่าอะไรคือ “เสน่ห์” ของคุณและความ“อันตราย” ในตัวคุณ ?

แจจุง : (หัวเราะก่อนตอบ + คิดนาน) ไม่รู้เหมือนกันว่า ชมว่าสวยงามแล้วทำไมถึงมีอันตรายต้องถามกลับนะ (พิธีกร : ก็มีเสน่ห์จนห้ามใจไม่ไหวไงครับ) ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมอันตราย ผมก็เป็นคนง่ายๆ และเอาใจคนเก่งด้วย คนที่บอกว่าผมอันตราย คนนั้นน่าจะอันตรายมากกว่านะครับ 

– สำหรับแฟนๆ คุณเปรียบเหมือน “หัวใจ” ของพวกเขา ดังนั้นแล้วแฟนๆ เปรียบเหมือนสิ่งไหนสำหรับคุณ?

แจจุง : (ทำท่าจับท้องหัวใจหาอวัยวะต่างๆ ของตัวเอง) อยากจะเลือกหัวใจเหมือนกันนะครับ เพราะเป็นอวัยวะที่สำคัญที่สุด แต่ก็เลือกกันไปแล้ว เหมือนพูดตามเลยครับ 

– ในปี 2013 หลังจากนี้ของคุณแจจุง มีอะไรบ้าง และจะมีผลงานเพลงของ JYJ ออกมาให้ได้ฟังกันเมื่อไหร่ ?

แจจุง : เป้าหมายสำคัญที่สุดของปีนี้เป็น JYJ ครับ กำลังเตรียมกันอยู่ครับ อาจเป็นการแสดงหรืออะไรที่เป็นของทีม JYJ ครับ

– ในงานแฟนมีตติ้งครั้งที่แล้วคุณแจจุงทำคิมบับให้แฟนๆ ชาวไทยรับประทานบนเวที ในงานมินิคอนเสิร์ตและแฟนมิตติ้งจะมีทำอาหารที่พิเศษๆ ให้แฟนๆ ได้ลองชิมกันอีกหรือเปล่า?

แจจุง : อาจจะมีทำอาหารนะครับ แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะทำอะไรเหมือนกัน

– มีอะไรอยากบอกกับแฟนๆ ไทยบ้าง 

แจจุง : (โบกมือทักทายกล้อง) สวัสดีครับ (ภาษาไทย) ขอบคุณทุกครั้งที่มาประเทศไทยนะครับ รู้สึกดีทุกครั้งเลย ต้อนรับดีมาก ทำให้รู้สึกเหมือนครั้งแรกที่เคยมา ผมเคยมาหลายครั้งแต่ยังไม่เคยโบกมือให้เลย ขอบคุณมากที่มาชมกันครับ

เสร็จสิ้นจากให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย งานในครั้งนี้ ได้ถูกจัดขึ้นเป็น 2 ช่วงด้วยกัน ช่วงแรกเป็นงาน แฟนมีทติ้ง ที่ให้แฟนคลับชาวไทยได้ใกล้ชิดกับไอดอลคนโปรด มีการตอบคำถามที่แฟนๆ ได้เขียนแปะไว้เพื่อให้ คิมแจจุง ได้ตอบ ซึ่งก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้สนั่นฮอลล์ ช่วงที่ 2 เป็นงานคอนเสิร์ต ซึ่งหนุ่ม “คิมแจจุง” ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง ขนเพลงในอัลบั้มมาให้ฟังกันแบบจุใจ

เปิดตัวด้วยพิธีกร คือ ธนากร ชินกูล (โบ) พิธีกรกล่าวต้อนรับแฟนๆ แนะนำล่ามและเชิญ คิมแจจุง ออกสู่เวที คิมแจจุง ทักทายแฟนๆ เป็นภาษาไทยว่า “สวัสดีครับ ”  กล่าวต่อว่า “ดีใจที่ได้เจอกันครับ สบายดีไหม” “คิดถึงนะ” เข้าสู่ช่วงการตอบคำถาม ที่มีทั้งอยากเห็นแจจุงเต้นท่าสัตว์ 3 ชนิด ทำเอานักร้องหนุ่ม เขิน กันเลยทีเดียว ต่อกันด้วยช่วงเล่น เกม (ให้ผู้ชมทุกคนให้ฮอลล์ตอบคำถาม โดยใช้สัญลักษณ์มือ ผู้ชมท่านใดตอบถูกทุกข้อจะได้เป็นผู้โชคดีขึ้นไปร่วมกิจกรรมด้านบนเวทีกับคิมแจจุง) ซึ่งก็มีหลากหลายเกมสร้างความสนุกสนานและความประทับใจแฟนๆ รวมถึงนักร้องหนุ่มเป็นอย่างมาก

เมื่อจบกิจกรรมร่วมสนุกแล้ว มีการเปิด MV “MINE” จากนั้น มีการ Random จากเลขที่นั่งของผู้ชม 3 คน เพื่อมาร่วมทำอาหารกับคิมแจจุง ระหว่างทำกิจกรรม นักร้องหนุ่มได้ถามแฟนๆ อย่างห่วงใยว่า “เหนื่อยไหมครับ” เรามีวันปีใหม่ “สวัสดีปีใหม่” (พูดภาษาไทย) พูดตอนไหนได้บ้างครับ สวัสดีปีใหม่ (พูดกับพิธีกร) สวัสดีปีใหม่ (พูดกับผู้ชม)

ต่อมาก็เป็นช่วงพูดคุยเกี่ยวกับภาพพิเศษของ คิมแจจุง จบช่วงพูดคุยเกี่ยวกับภาพพิเศษของ คิมแจจุง

พิธีกรได้ถาม คิมแจจุงนิดนึงว่า อยากให้ทุกคนเตรียมตัวยังไงก่อนที่จะชม Mini Concert ครับ

แจจุง ตอบว่า “ช่วงที่ผ่านมา เป็นช่วงที่สนุกกันแล้ว ส่วนช่วงที่เหลืออยู่ เป็นช่วงที่สำคัญของผม อีกอย่างหนึ่ง เมื่อไม่นานนี้เป็นวันวาเลนไทน์ ผมจึงเตรียมของขวัญมาให้ทุกคนในที่นี้ 5000 คนครับ คนละ 1 ชิ้นนะครับ”  ถือว่าเป็นเซอร์ไพร์สำหรับแฟนๆ เป็นอย่างมาก

คอนเสิร์ตดำเนินไปจนเสร็จสิ้นเรียกว่า แฟนๆ ชาวไทย ที่รอคอย คิมแจจุง ได้ฟินกันเต็มอิ่ม ขนความสุขกลับบ้า่นกันเลยทีเดียว

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM & 411 Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิมแจจุง” ท็อปฟอร์ม!! ระเบิดความมันส์คอนเสิร์ตในรอบ 3 ปี กับ “2022 KIM JAE JOONG ASIA TOUR CONCERT IN BANGKOK” “แจจุงแฟน” หวีดสุดเสียงให้หายคิดถึง >>

ห้ามพลาด!! “คิมแจจุง” พร้อมแล้ว โชว์จัดเต็มสมราคาเอเชียทัวร์คอนเสิร์ต บัตรราคา 5,800 รับ HandCard ทุกที่นั่ง แล้วพบกัน 8 ตุลาคมนี้

“คิมแจจุง” ส่งคลิปอ้อนแจแฟนชาวไทยก่อนเปิดขายบัตรพรุ่งนี้ พร้อมคอนเฟิร์มครั้งนี้พบกันแน่นอน 8 ตุลาคม >>

“คิมแจจุง” พร้อมกลับมาเสิร์ฟความสนุกแบบจัดเต็มในเอเชียทัวร์คอนเสิร์ต ให้แจแฟนชาวไทย ได้ใกล้ชิด พบกัน 8 ตค. นี้!!

“ผมกำลังจะไปเจอทุกคนที่ประเทศไทยครับ” #KIMJAEJOONG กล่าว! เสาร์ 23 ก.พ.นี้ โฟร์วันวันฯ พร้อมจัดเต็ม เจ-ปาร์ตี้แอนด์มินิคอนเสิร์ตอินแบงคอก >>