“ซี” รับ..หลงแสงสี ควงสาวท่องราตรีที่ฮ่องกง

สนุกสนานและประทับใจสุดๆ สำหรับกิจกรรม You Wonder Trip “Hang out Night Life with zee in Hong Kong” กิจกรรมดีๆที่ ช่องฟรีทีวีของวัยรุ่น You Channel เพื่อนคุณ 24 ชั่วโมง จัดให้สาวๆผู้โชคดีทั้ง 6 คน ได้ไปแฮงค์เอ้าท์แบบใกล้ชิดสุดๆตลอด 3 วัน 2 คืน ที่ประเทศฮ่องกง กับศิลปินสาวหล่อสุดเท่ห์ “ซี-มัทนาวี คีแนน” และ “วีเจบูม-สุภาพร วงศ์ถ้วยทอง” ที่จะพาไปท่องราตรี ดูสีสันยามค่ำคืน ตะลุยช้อปปิ้ง และชิมอาหารรสเลิศ รับรองว่างานนี้สาวๆที่พลาดทริปต้องแอบอิจฉาแน่นอน เพราะจากภาพบรรยากาศที่เราได้ส่งสายสืบไปเก็บมาฝากนั้น บอกได้คำเดียวว่า “จี๊ด!!!” จะเป็นยังไงบ้าง..ตามไปดู

เริ่มต้นออกเดินทางจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิสู่ท่าอากาศยาน สนามบินนานาชาติฮ่องกง สายฝนก็โปรยปรายลงมาซะแล้ว แต่ทุกคนก็ไม่หวั่นเพราะรู้ว่ามีสาวหล่อ “ซี” อยู่ข้างๆก็รีบเก็บกระเป๋าเข้าที่พักและไปทานอาหารทะเลสดๆมื้อแรกของวัน กันที่ ร้าน Fung Shing (ฟูก ฉิ่ง) เมื่ออิ่มท้องกันแล้วเรียบร้อย “ซี” และ “วีเจบูม” ก็ไม่ปล่อยให้เสียเวลาอาสาพาทุกคนออกเดินทางไปชมสีสันยามราตรีของคืนแรกกันที่ ริมอ่าววิคตอเรีย กับการแสดงมัลติมีเดียแสงสีและเสียงถาวรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกกับ A Symhony of lights (อะ ซิมโฟนี ออฟ ไลท์) ซึ่งแค่เพียงกดสวิตซ์ ทุกคนก็จะได้ชมการแสดงแสงสีเสียงสุดตระการตา เดินถัดมาอีกหน่อยจากบริเวณริมอ่าวก็จะถึงจุดท่องเที่ยวอีกหนึ่งที่กับ Avenue of star (อเวนิว ออฟ สตาร์) ซึ่งดาราในฮอลลีวู๊ดจะมาประทับมือลงบนพื้นซีเมนต์ ไม่ว่าจะเป็น ฉีเคอะเหลียงเฉาเหว่ย เจ็ทลี …งานนี้ “ซี และ“วีเจบูม” เลยขอทาบมือเพื่อถ่ายภาพกับเค้าด้วย

ถัดมาในเช้าวันที่ 2 มาถึงฮ่องกงทั้งที “ซี และ“วีเจบูม” เลยขอพาน้องๆทั้ง 6 คน ไปเสริมบุญเพื่อความเป็นสิริมงคลกันบ้าง โดยสถานที่แห่งแรกคือที่ วัดแชกงหมิว หรือ วัดกังหันลม ซึ่งวัดนี้ชาวฮ่องกงมีความเชื่อกันว่า หากได้มาแก้ชงด้วยการหมุนกังหันต่อหน้าเทพเจ้าแชกงแล้ว จะทำให้ชีวิตที่ผลิกผันจากร้ายให้กลายเป็นดี และจะช่วยให้ชีวิตราบรื่นธุรกิจ เงินทองวิ่งฉิวเหมือนกังหันลู่ลม หลังจากหมุนกังหันซึ่งที่นี่ทั้ง “ซี” “วีเจบูม” และน้องๆทั้ง 6 คนดูจะตั้งใจขอพรกันสุดๆเมื่อเสร็จจากไหว้พระขอพรที่นี่แล้ว “ซี” และ วีเจบูม” เลยขอเสี่ยงเซียมซีสักหน่อย เพราะได้ข่าวว่าซินแสที่วัดนี้แปลเซียมซีได้แม่นมากๆ .. เสร็จจากวัดแรก “ซี”และ วีเจบูม” ก็พาไปทัวร์บุญกัน

ต่อที่ วัดหวังต้าเซียน หนึ่งในวัดที่มีชื่อเสียงโด่งดัง และมีคนมากราบไหว้มากที่สุดในฮ่องกง ซึ่งคนส่วนใหญ่นิยมมาไหว้ขอพร และแก้บนกับเทพหวังต้าเซียน ทั้งเรื่องสุขภาพ ความรัก และ การทำธุรกิจ หลังจากอิ่มบุญกันแล้วเรียบร้อย ก็ไปตะลุยกันต่อที่ ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ งานนี้ทั้ง “ซี” และ “วีเจบูม” พร้อมทั้งน้องๆผู้โชคดีอีก 6 คน ต่างเพลิดเพลิน และตื่นตาตื่นใจไปกับเครื่องเล่นสุดสนุกมากมาย และพลาดไมได้กับขบวนพาเหรดอันยิ่งใหญ่ของเหล่าตัวการ์ตูนที่ทุกคนชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็น สโนว์ไวท์ เจ้าหญิงนิทรา ซินเดอเรล่า มิคกี้เม้าท์ หมีพูห์และเพื่อนๆ  เรียกได้ว่าสนุกสนานกันแบบลืมวัยเลยทีเดียว !! แม้เวลาจะมีจำกัด แต่ทุกคนก็ไม่พลาดที่จะเข้าไปช้อปปิ้งในร้านขายของที่ระลึกเพื่อซื้อของฝากน่ารักๆ  จากนั้นทั้งหมดก็เดินทางออกจากดิสนีย์แลนด์มุ่งสู่อ่าววิคตอเรีย เพื่อชมไฮไลท์สุดพิเศษในคืนที่ 2  กับ การแสดงพลุเฉลิมฉลองเนื่องในวันชาติจีน บริเวณริมอ่าววิคตอเรีย ซึ่งชุดการแสดงสวยงามตระการตาสมกับที่เป็นวันสำคัญของชาวจีนจริงๆ แต่ไฮไลท์ยังไม่หมดเพียงแค่นี้ ทั้ง “ซี และ วีเจบูม” ก็ยังได้เตรียมความพิเศษให้สาวๆ ทั้ง 6คนด้วยการพาไปร้องคาราโอเกะทั้งร้องทั้งเต้นกันแบบมันส์สุดๆ

 

ถัดมากับเช้าวันสุดท้าย “ซี และ วีเจบูม” ยังได้พาน้องๆ ไปเสริมความเป็นสิริมงคลก่อนเดินทางกลับ กันที่ อ่าวรีพัลส์เบย์ (Repulse Bay) ซึ่งนอกจากจะเป็นสถานที่พักผ่อนของชาวฮ่องกงที่ไม่ไกลจากใจกลางเมืองแล้ว  บริเวณอ่าวน้ำตื้นนี้ยังมีรูปปั้นขนาดใหญ่ของเจ้าแม่กวนอิม  พระสังกัจจาย เทพเจ้าแห่งโชคลาภ รวมทั้งกามเทพ ซึ่งมีวิธีเสี่ยงทายว่าหากได้อธิษฐานพร้อมกับลูบก้อนหินที่ถูกผูกด้วยด้ายแดง กามเทพก็จะดลบันดาลให้ได้พบคู่ที่ดี ทั้ง“ซี” และ “วีเจบูม” ของเราเลยไม่พลาดที่จะอธิษฐานขอพรกับเค้าด้วย  ซึ่งเราได้แอบไปถามน้องๆทั้ง 6 ทุกคนตอบเป็นเสียงเดียวกันหมดว่า “อยากได้คู่ที่ดี น่ารัก หล่อแสนดีแบบพี่ซีค่ะ” พอ “ซี” ได้ยินก็ถึงกับอายแต่ก็ไม่วายขอกอดน้องๆแก้เขินกันเลย… ถัดมาจากบริเวณหินเนื้อคู่จะมีสะพานต่ออายุ โดยเชื่อกันว่าหากได้ข้ามสะพานนี้แล้ว จะทำให้มีอายุยืนขี้นอีก 3 ปี  แต่มีข้อระวังว่า ห้ามเดินย้อนกลับ เพราะนั้นก็จะทำให้อายุลดไปอีก 3 ปี …จากอ่าวรีพัลส์เบย์ก็มาถึงโปรแกรมสุดท้ายที่ขาดไมได้เลยกับการ ช้อปปิ้ง ย่านถนนนาธาน งานนี้ทุกคนขอสู้ตายแม้จะมีฝนตกลงมาเบาๆแต่ ก็ไม่เป็นอุปสรรคต่อการช้อปปิ้งเลยสักนิดเดียว  ทริปนี้เรียกว่าคุ้มจริงๆเพราะนอกจากจะได้แฮงค์เอ้าท์กับ “ซี” และ “วีเจบูม” แบบใกล้ชิดกันแล้ว ยังได้ไหว้พระเสริมสิริมงคลให้กับตัวเองอีกด้วย

ติดตามความเคลื่อนไหวทั้งหมดของ ช่องฟรีทีวีของวัยรุ่น You Channel เพื่อนคุณ 24 ชั่วโมงได้ที www.youchanneltv.com / www.facebook.com/YOUCHANNELและ www.twitter.com/YOUCHANNEL_TV

ที่มา:  You Channel
บันทึกภาพ:  You Channel
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update, Special Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนึ่ง.. สอง.. สาม.. หา “ซี” ให้เจอ ก่อนช็อกลั่นบ้าน กับภาพยนตร์สยองขวัญที่ทำให้นักวิจารณ์สะดุ้งโหยง จนฟาด Rotten Tomatoes ไปกว่า 96% >>

ซี ปลื้มกระแสท่าปล่อยพลังแรง!

เมนูวันหยุด ต้อนรับปีใหม่ “บูม” ควง “ซี” ตะลุยเกาะเกร็ด

“เอี๊ยง-รุกกี้บีบี” เนื้อหอม ดวงขึ้นหลังเรียนจบ ปลื้ม!!ผู้ใหญ่เล็งละครให้เล่นเป็นเรื่องแรก

“ไทม์ แวมป์” พาชมแฟชั่นโชว์สุดเก๋ งานศิลปะนิพนธ์ ม.ราชภัฎสวนสุนันทา