“นุ้ย” ควงแฟนหนุ่ม “ปอนด์” พร้อม “พ่อสุเมธ” ออกสื่อครั้งแรก !!! ใน “ครอบครัวระทึกล้าน” 23 ก.พ.นี้

“ครอบครัวระทึกล้าน” วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ พิธีกรฝีปากกล้า “น้าเน็ก” มาพร้อม “ครอบครัวอรุณพิพัฒน์” ของนางงามสุดสวย “นุ้ย สุจิรา” ซึ่งครั้งนี้ชวน “พ่อสุเมธ” และแฟนหนุ่ม “ปอนด์ ชยพล” มาออกรายการร่วมกันเป็นครั้งแรก มาลุ้นกันว่า “ครอบครัวอรุณพิพัฒน์” จะรวมพลัง รักความสามัคคี พิชิต 7 ด่าน คว้าเงินล้านกลับบ้านไปได้หรือไม่

 “นุ้ย สุจิรา” เล่าว่า “รายการนี้นุ้ยว่าเป็นรายการที่ดีมากๆ เลย ทำให้นุ้ยกับพ่อและปอนด์ใกล้ชิดกันมากขึ้น และยังทำให้รู้อีกว่าคุณพ่อมีความตั้งใจ มีทักษะเก่งๆ หลายอย่าง และก่อนจะตัดสินใจอะไรต้องชัวร์ก่อน ซึ่งก็เป็นสิ่งที่ทำให้คุณพ่อพาครอบครัวมาได้ถึงทุกวันนี้ค่ะ ที่สำคัญเป็นการออกรายการครั้งแรกของพ่อด้วย ตอนแรกพ่อบอกจะไม่มา บอกร่างกายไม่แข็งแรง แต่พอได้นั่งดูครอบครัวอื่นๆ เล่นกันแล้ว ก็เลยเปลี่ยนใจขอมาเล่นบ้าง ซึ่งคุณพ่อก็ชอบนะคะ ยิ่งเวลาที่เค้าเล่นเกมผ่านได้ ก็จะภูมิใจในตัวเอง นุ้ยเองเมื่อได้เล่นเกมก็ตื่นเต้นมากๆ แค่ด่านแรกเขย่าไม้จิ้มฟัน ผ่านมาได้ก็รู้สึกดีใจมากกว่าได้เงินล้านอีก ซึ่งเงินล้านเป็นเป้าหมายก็จริง แต่ทุกด่านที่ฝ่าไปต้องอาศัยความรักความสามัคคีของครอบครัวเราเองด้วย เพราะบางเกมไม่ได้เล่นแค่คนเดียว แต่เล่นด้วยกันทั้งครอบครัวค่ะ กับปอนด์ก็เป็นการออกรายการด้วยกันครั้งแรก เค้าก็ตื่นเต้นค่ะ ปอนด์เป็นคนที่มุ่งมั่นพยายามทำให้ดีที่สุด ซึ่งก็ทำให้เราได้เห็นถึงความพยามยามของเค้า สำหรับรายการ “ครอบครัวระทึกล้าน” อยากให้ทุกครอบครัวมาเล่น มาได้รับความรู้สึกเหมือนนุ้ยคือคุณจะรักกันมากยิ่งขึ้น ซึ่งประสบการณ์แบบนี้หาจากที่ไหนไม่ได้ ดูที่บ้านว่าลุ้นแล้วมาเล่นเองลุ้นยิ่งกว่าค่ะ”

มาร่วมลุ้นระทึกเงินล้านกับ “ครอบครัวอรุณพิพัฒน์” ได้ในรายการ “ครอบครัวระทึกล้าน” วันเสาร์ที่ 23 ก.พ.นี้ เวลา 16.05-16.55 น. ทางททบ.5 และครอบครัวไหนสนใจอยากร่วมสนุกลุ้นเงินล้านก็สมัครเข้ามาร่วมสนุกกันได้เลย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/familymillion  

 

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุ้ย สุจิรา” สุดปลื้ม ได้รับความไว้วางใจจาก Tecnogas ให้รับหน้าที่ แบรนด์แอมบาสเดอร์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 >>

‘นุ้ย’ดูแลใกล้ชิด หวั่นสามีป่วยเบาหวาน“บอย”แชร์ความรู้ที่เรียนมา  เปลี่ยนความเชื่อผิด ๆ เรื่อง ‘เบาหวาน’

“จีเอ็มเอ็มทีวี” คว้า 2 รางวัล National Winner ตัวแทนประเทศไทย  เข้าชิงรอบสุดท้าย รางวัลยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย “Asian Academy Creative Awards 2020” >>

“น้าเน็ก” เตรียมจับไมค์ขึ้นเวทีทอล์ค แชร์ประสบการณ์ใช้สื่อสร้างสรรค์ >>

ทอม Room39-ซาร่า-นุ้ย สุจิรา สานต่อกิจกรรมดีๆ เพื่อสังคมกับโครงการ “AIRWALK GOOD SHOE PROJECT” ปีที่ 3 >>