“หม่อมน้อย” ปลื้มกระแสตอบรับ “จันดารา ปัจฉิมบท” ดีเกินคาด

หลังจากภาพยนตร์มหากาพย์โศกนาฏกรรมอันยิ่งใหญ่ “จันดารา ปัจฉิมบท” เข้าฉายได้เพียง 2 สัปดาห์ กระแสตอบรับจากผู้ชมทั้งรายได้และเสียงชื่นชมก็หลั่งไหลเข้ามาเกินความคาดหมาย “หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล” ผู้กำกับฯ ของเรื่องได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

            “กระแสความประทับใจและชื่นชมในฝีมือการแสดงของทีมนักแสดงทุกคนในเรื่องนี้มีมาอย่างท่วมท้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งมาริโอ้ เมาเร่อที่พลิกบทบาทจนโดดเด่น สามารถถ่ายทอดชีวิตจัน ดาราได้อย่างลึกซึ้งกินใจ รวมทั้งนิว ชัยพลในบทเคน กระทิงทองที่ยังทรงเสน่ห์ตรึงใจผู้ชมทุกเพศทุกวัยได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะในฉากที่จัน ดาราเอาปิ่นโตมาง้อเคนด้วยความสำนึกผิด เป็นฉากที่ประทับใจผู้ชมจนน้ำตาซึมในมิตรภาพของความเป็นเพื่อนแท้ จนถึงฉากจบของภาพยนตร์ที่ทั้งคู่ต้องรับบทชายชราวัย 80 แต่ไม่เคยทอดทิ้งซึ่งกันและกัน ส่วนการแสดงของศักราช ฤกษ์ธำรงค์, หญิง รฐา, ตั๊ก บงกช, รัดเกล้า และ ณัฏฐ์ เทพหัสดินฯ ก็ได้รับคำวิจารณ์ว่ายอดเยี่ยมจากทั้งผู้ชม และนักวิจารณ์”

            สำหรับรายได้ของ “จันดารา ปัจฉิมบท” นับเป็นภาพยนตร์ไทยที่ทำรายได้สูงที่สุดในโปรแกรมตรุษจีนที่ผ่านมา และทะลุเป้าเกินรายได้ของภาคปฐมบทกับการเข้าฉายเพียง 2 สัปดาห์เท่านั้น

            พบบทสรุปแห่งกรรมตัณหา “จันดารา ปัจฉิมบท” วันนี้ในโรงภาพยนตร์  

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

   สหมงคลฟิล์ม เปิดตัว 5 คาแรกเตอร์เดือดอนันดา – มาริโอ้ – โตโน่ – ฟ้า ษริกา – เอม ภูมิภัทร   จัดเต็มความมันส์ไม่มีใครยอมใคร ใน “ขุนพันธ์ 3”

พร้อมปล่อยของ! คืนชีพวรรณกรรมระดับโลกอายุ 100 ปี สู่ที่สุดแห่งภาพยนตร์ในรอบทศวรรษของ “ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล” “SIX CHARACTERS มายาพิศวง” สมบรูณ์แบบในโรงภาพยนตร์เท่านั้น 15 กันยายนนี้ >>

‘ นิว ชัยพล ’ ปลื้มสุดได้ร่วมงานกับ ‘ หม่อมน้อย ’ อีกครั้ง

“สหมงคลฟิล์ม – มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า” เปิดไลน์อัปกองทัพหนัง 2565 “ปีเสือสุดมาก” มันส์มาก อินมาก หวีดมาก ป่วนมาก เกรียนมาก ฟินมาก จัดเต็มครบทุกรส สุดทุกฟีล ให้ผู้ชมได้สนุกในโรงภาพยนตร์

“ มาริโอ้ ” ปลื้มสุดชีวิต หวนคืนร่วมงาน “ หม่อมน้อย ” ในภาพยนตร์เรื่อง SIX CHARACTERS มายาพิศวง