ลี มินอู (Lee Min Woo) วง Shinhwa ประสบความสำเร็จจากงานแฟนมิตติ้งฉลองโซโล่เดบิวต์ครบรอบ 10 ปี ที่ประเทศจีน

หนุ่ม ลี มินอู หนึ่งในสมาชิกวง Shinhwa ประสบความสำเร็จในงานแฟนมิตติ้งครั้งแรกที่ปักกิ่ง ซึ่งงานครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองการโซโล่เดบิวต์ครอบรอบ 10 ปี

เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2556 ต้นสังกัดของนักร้องหนุ่ม เผยว่า “วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 19.30 งานแฟนมิตติ้ง Lee Min Woo Fan meeting in Beijing-M Style 2013 จัดขึ้นที่ Wukesong Gymnasium M Space กรุงปักกิ่ง โดยตอนเริ่มต้นงาน ลี มินอู สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆด้วยการทักทายแฟนเพลงของเขาเป็นภาษาจีน”

ลี มินอู ปรากฏตัวพร้อมกับการร้องเพลง Believe in Love จากมินิอัลบั้มชุดแรก M’s The Sentimental Reason ซึ่งทำให้แฟนเพลงชาวจีนแทบคลั่งในตอนที่เขาเปิดภาพจากโทรศัพท์ของเขา ซึ่งในวันที่จัดงานแฟนมิตติ้งนั้นเป็นวันที่เฉลิมฉลองการโซโล่เดบิวต์ครอบรอบ 10 ปี ในฐานะศิลปินเดี่ยว โดยเขาใช้ชื่อ “M” ในการโปรโมท

หนุ่ม ลี มินอู เผยว่า “ปีนี้เป็นปีที่ 10 แล้ว นับตั้งแต่ผมเริ่มทำกิจกรรมโซลาในฐานะศิลปินเดี่ยว โดยใช้ชื่อ M ผมต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่คอยสนับสนุนผมและเพื่อนๆวง Shinhwa มาโดยตลอด ในวันข้างหน้าผมจะพยายามเผยภาพลักษณ์ที่ดีขึ้นในงานคอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 15 ปี ของวง Shinhwa”

อนึ่ง วง Shinhwa เตรียมจัดงานคอนเสิร์ตฉลองการเดบิวต์ครอบรอบ 15 ปี ในวันที่ 16 และ 17 มีนาคม 2556 ที่ Olympic Gymnasium กรุงโซล

 

ที่มา:  http://en.korea.com
บันทึกภาพ:  http://en.korea.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มินอู (Minwoo) หรือ เอ็ม (M) วง Shinhwa เปิดตัวผลงานเพลงไตเติ้ลโซโล่คัมแบค Taxi ฟีเจอร์ริ่ง เอริค (Eric)

ลี มินอู (Lee Min Woo) วง Shinhwa เตรียมจัดโซโล่คอนเสิร์ต ฉลองคริสมาสต์ร่วมกับแฟนเพลง

วง Stellar เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงคัมแบค Study

วง Stellar ปล่อยทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลงคัมแบค Study

วง Stellar เปิดตัวภาพทีเซอร์คัมแบค Study