5 หนุ่ม SHINee (ชายนี่) กลับมาตามหาสาวในฝัน “Dream Girl”(ดรีม เกิร์ล) ในสไตล์สดใส ซาบซ่า ต้อนรับซัมเมอร์ พร้อมลุย อัลบั้มใหม่ล่าสุด “Dream Girl – The Misconceptions Of You”

Song Title: Dream Girl (ดรีมเกิร์ล)

Artist: SHINee (ชายนี่)

Album: The 3rd Album Chapter1. ‘Dream Girl-The misconceptions of you’

5 หนุ่ม SHINee (ชายนี่) บอยแบนด์สุดเทรนดี้แห่งค่าย S.M. Entertainment กลับมาอีกครั้งกับอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 สุดแนว “Dream Girl – The Misconceptions Of You” (ดรีมเกิร์ล – เดอะมิซคอนเซปชั่นออฟยู) ต้อนรับซัมเมอร์พร้อมลุคโดดเด่น ทันสมัย กับแนวดนตรีที่แสดงความเป็นตัวตนของพวกเขาออกมาอย่างชัดเจน เปิดตัวกับซิงเกิ้ลแรก “Dream Girl” (ดรีม เกิร์ล) เพลงสไตล์ Acid Electro Funk สุดสดใส ซาบซ่าประหนึ่ง โซดาหน้าร้อน ที่พวกเขาทั้ง 5 จะขอมาตามหาสาวในฝันในสไตล์ที่ไม่ซ้ำใคร!!

ซิงเกิ้ลเพลง “Dream Girl” เป็นผลงานการแต่งของ Jordan Kyle (จอร์แดน ไคล์) ที่เคยฝากผลงานในเพลง “I Got A Boy” ของ Girls’ Generation และเสริมทัพโปรดิวเซอร์ชาวเกาหลี “Hyuk Shin” ที่เคยร่วมงานกับศิลปินระดับโลกอย่าง “Justin Bieber” ซึ่งหลังจากเพลง “Dream Girl” ได้ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก็สามารถทะยานขึ้นอันดับ#1 ในทุกชาร์ตเพลงของประเทศเกาหลีทันที ไม่ว่าจะเป็น Melon, Olleh Music, Bugs และ Naver  จนเกิดปรากฏการณ์ “ชายนี่ฟีเวอร์” ไปทั่วเกาหลีในขณะนี้!!!!

            สิ่งที่พิเศษในการกลับมาของหนุ่มๆ SHINee ในครั้งนี้ คือ พวกเขาจะปล่อยออกมาถึง 2 อัลบั้ม คือ ‘Dream Girl-The misconceptions of you’ ที่ออกมาในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และ ‘Dream Girl-The misconceptions of me’ ที่จะปล่อยตามมาในเดือนเมษายน ซึ่งทั้ง 2 อัลบั้มนี้มีความเชื่อมโยงกันผ่านคีย์เวิร์ดที่ถูกซ่อนไว้ โดยนอกจากแฟนๆเพลิดเพลินไปกับเพลงต่างๆในอัลบั้มแล้ว ยังสนุกกับการมีส่วนร่วมค้นหา และเชื่อมโยงคีย์เวิร์ดนั้นๆ ออกมาเป็นคำตอบในแบบต่างๆ อีกด้วย

 

 ด้านมิวสิควีดีโอ “Dream Girl” ก็ฮอตไม่แพ้กัน เพราะคราวนี้หนุ่มๆ SHINeeได้ปล่อยมิวสิควีดีโอออกมาพร้อมกันถึง 2 เวอร์ชั่น ทั้งเวอร์ชั่นเต็มฝีมือการกำกับของคู่ดูโอ้ Digipedi ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของผลงานที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร โดยหนุ่มๆได้ออกตามหาสาวในฝันผ่านการใช้เทคนิคแปลกใหม่สุดล้ำในมิวสิควีดีโออย่าง Matrix Camera และ Trampoline (เตียงกระโดด)  ส่วนมิวสิควีดีโอแดนซ์เวอร์ชั่นก็ได้นักออกแบบท่าเต้นระดับโลกอย่าง Tony Testa (โทนี่ เทสต้า) มาช่วยออกแบบท่าเต้นให้ ซึ่งในการแสดงเพลง “Dream Girl” หนุ่มๆ SHINee จะต้องออกเสต็ปเต้นไปพร้อมกับขาไมค์สูง 1.3 เมตรที่มีน้ำหนักถึง 4 กิโลกรัม!! โดยตอนนี้ท่าเต้นกับขาไมค์สุดเท่ก็ได้กลายมาเป็นประเด็นที่พูดถึงอย่างร้อนแรงในหมู่ของแฟนๆเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

            เรียกได้ว่าการกลับมากับของหนุ่ม SHINee ในครั้งนี้เต็มไปด้วยความสร้างสรรค์ ที่มาพร้อมกับการแสดงที่มีเอกลักษณ์และพัฒนาขึ้นเป็นอย่างมาก สาวก SHINee อย่าลืมเป็นกำลังใจให้กับพวกเขากับผลงานอัลบั้มชุดใหม่ “Dream Girl – The Misconceptions Of You” พร้อมติดตามว่าหนุ่มๆ SHINee จะมีอะไรออกมาให้แฟนๆได้กรี๊ดกันอีก!!

ใครที่อยากชมมิวสิควีดีโอ “Dream Girl” (ดรีมเกิร์ล) ของหนุ่มๆ SHINee (ชายนี่) ในบ้านเราไม่ต้องคอยนาน SM True ขอเอาใจแฟนคลับ ส่งมิวสิควีดีโอเพลงนี้มาให้ได้กรี๊ดทางช่องทีวีชั้นนำในประเทศไทย

ดูพร้อมกันใน วันจัทร์ที่ 4 มีนาคม 2556 นี้ ตั้งแต่เวลา 17.00น. เป็นต้นไป และเตรียมพบกับอัลบั้ม “Dream Girl – The Misconceptions Of You” (เวอร์ชั่นอิมพอร์ตจากเกาหลี)

ที่ร้านขายซีดีชั้นนำทั่วประเทศตั้งแต่วันพุธที่ 6 มีนาคม 2556 เป็นต้นไป

ที่มา:  SM True
บันทึกภาพ:  SM True
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

YOONA พิสูจน์พลัง Global Queen เริ่มเดินหน้าทัวร์แฟนมีตติ้งในเอเชียอย่างงดงาม ส่งคลิปทักทายเผยความหวังถึงแฟนคลับชาวไทย เตรียมมาสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน 24 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

 SM True เติมแต่งรัตติกาลให้สว่างไสวยิ่งกว่าค่ำคืนไหน ด้วยความเปล่งประกายยืนหนึ่งของ Global Queen ‘YOONA’กับงานแฟนมีตติ้ง ‘YOONA FAN MEETING TOUR : YOONITE in BANGKOK’ วันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ !

‘ETUDE’ แบรนด์เครื่องสำอางระดับโลกที่เผยแพร่วัฒนธรรมการแต่งหน้าที่สนุกสนาน กำลังชุบชีวิตสินค้าที่เลิกผลิตไปแล้ว และจะนำกลับมาตามคำเรียกร้องของลูกค้า! เป็นคอลเลกชันพิเศษ Replay Collection ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้ >>

KEY วง SHINee พาชนะโรคเกลียดวันจันทร์ของคนทำงานทั่วโลก ด้วยเพลงไตเติล ‘Good & Great’ จากมินิอัลบั้มชุดที่ 2 พร้อมครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 34 ประเทศ >>

‘TAEYEON’ ครองบัลลังก์ศิลปินหญิงเดี่ยวเกาหลีคนแรก ที่ประสบความสำเร็จกับการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว 2 รอบการแสดง ณ อิมแพ็ค อารีน่า และบัตรจำหน่ายหมดกว่า 18,000 ใบ ด้วยคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ TAEYEON CONCERT – The ODD Of LOVE in BANGKOK >>