เมษานี้จัดเต็มกับหนุ่มสุดหล่อ ฮยอนบิน ครั้งแรกในเมืองไทย “Hyun Bin The 1st Asia Fan Meeting Tour in Bangkok”

ต้อนรับสงกรานต์นี้ หอบเอาความสุขจัดเต็ม จาก LOL International Co.,Ltd. (บริษัทแอลโอแอล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด) ได้ร่วมมือกับ สยามพารากอน สร้างความฮือฮาให้กับแฟนคลับเกาหลีได้กรี๊ดกันอีกครั้ง กับการมาเยือนประเทศไทยเป็นครั้งแรก ของสุดยอดพระเอกหนุ่มอันดับ 1 ของเกาหลี ที่แฟนคลับชาวไทย รอคอย

ในงานแฟนมีตติ้ง “Hyun Bin The 1st Asia Fan Meeting Tour in Bangkok” งานนี้ทางบริษัท แอลโอแอล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด จัดให้แฟนคลับชาวไทยได้ชื่นชม และกระทบไหล่อย่างใกล้ชิด ใน วันพฤหัสบดี ที่ 11 เมษายน 2556 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ภายในงานเหล่าแฟนคลับทุกคนจะได้ร่วมกันสร้างความประทับใจสุดพิเศษ ร่วมกับหนุ่มฮยอนบิน

หนุ่มฮยอนบิน พระเอกสุดออต หรือ บินนี่ ของเหล่าบรรดาแฟนคลับ เคยฝากผลงานที่น่าประทับใจได้หลายเรื่องไม่ว่าจะเป็น My Name is Kim Sam Soon ทำให้หนุ่มที่ชื่อ ฮยอนบิน โด่งดังเกินคาด ทำให้สาวน้อยใหญ่คลั่งไคล้ จนกลายเป็นกระแสซัมซุนและซัมซิก

ตามติดด้วยภาพยนต์เรื่อง A Millionaire’s First Love ภาพยนตร์รักโรแมนติกสุดซึ้งที่ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับต้องปาดน้ำตา

และผลงานล่าสุดที่ฮอตฮิต เรตติ้งถล่มถลาย Secret Garden กับบทบาท คิมจูวอน นักธุรกิจหนุ่มรูปงาม ทายาทเจ้าของห้างสรรพสินค้า นิสัยเย่อหยิ่ง เอาแต่ใจตัวเอง ปากจัด ไม่รู้จักแม้กระทั่งความรัก ไม่เคยหวั่นไหวกับผู้หญิงคนไหน งานนี้ได้ร่วมแสดงกับนางเอก ฮาจีวอน ที่มีฉากประทับใจมากมาย ทำเอาสาวๆทั่วทั้งเอเชี่ยนเพ้อไปตามๆ กัน และการเดินทางมาแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย ครั้งนี้ หนุ่มฮยอนบิน ได้แอบกระซิบมาว่าเตรียมจัดเต็มกับโชว์สุดเซอร์ไพร์สเพื่อแฟนคลับชาวไทยทุกคน

แฟนคลับหนุ่มบินนี่ สามารถจองบัตรได้ก่อนใคร (Pre Sale) ในวันพุธ ที่ 6 มีนาคม เวลา 18:00 น. ณ ลานหน้าร้าน Another Hound Cafe ชั้น 1 สยามพารากอน พิเศษ!! รับฟรีเสื้อยืดสุดเท่ของฮยอนบิน จำกัดเพียง 200 ท่านแรกเท่านั้น
และเปิดขายบัตรอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 8 มีนาคม ที่ Thai Ticket Major ทุกสาขา หรือที่ www.thaiticketmajor.com  โทร 02-262 3456  บัตรราคา 5,000 / 4,000 / 3,000 / 2,000 / 1,000 บาท งานแฟนมีตติ้ง ใน วันที่ พฤหัสบดี 11 เมษายน 2556 ประตูเปิดเวลา 17:00 น. เวลาแสดง 18:30 น. ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/HyunBinBKK 

Official Facebook :   http://www.facebook.com/LoLIntlTH , http://www.facebook.com/pages/Hyun-Bin-1st-Asia-Fan-Meeting-Tour-In-Bangkok/147720625393551

ที่มา:  บริษัท เมเจอร์ ครีเอชั่น จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท เมเจอร์ ครีเอชั่น จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนๆ ฟิน! เปิดช่อง 28 พบ ฮยอนบิน (Hyun Bin) – ฮาจีวอน (Ha Ji Won) ในซีรีส์เกาหลี เรื่อง “Secret Garden เปลี่ยนฉันให้เป็นเธอ”

Sungha Jung หนุ่มน้อยนักกีต้าร์ขั้นเทพ ส่งคลิปวิดีโอขอโทษแฟนคลับไทย ประกาศเลื่อนกำหนดแสดง

“ฮยอนบิน” (Hyun Bin) เตรียมคัมแบคด้วยการรับบทนำในภาพยนตร์ประวัติศาสตร์

10 คนดังยอดนิยมประจำครึ่งปีแรกของปี 2013

“ฮยอน บิน” พระเอกหนุ่มสุดฮอตแห่งแดนกิมจิ สุดประทับใจเยือนไทยครั้งแรก กับโชว์ “Hyun Bin The 1st Asia Fan Meeting Tour in Bangkok” แฟนคลับคนไทยต้อนรับอบอุ่น สัญญาจะกลับมาเที่ยวประเทศไทยอีก