“พีช-พชร” ถูก “มุกไหม” ใส่อารมณ์ผลักล้มกลางสยามในหนัง “Top Secret วัยรุ่นพันล้าน”

 

“พีช-พชร จิราธิวัฒน์” พระเอกหนังแรงบันดาลใจวัยรุ่น รสชาติใหม่ ของผู้กำกับ ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์ ค่าย จีทีเอช  ทุ่มสุดตัวกับหนังเรื่องนี้ พีช ยอมเจ็บตัวเพื่อเข้าถึงอารมณ์ตัวละคร “ต๊อบ”

ฉากที่ หลิน (มุกไหม) วลันลักษณ์ คุ้มสุวรรณ เดินมาเจอ ต๊อบ (พีช-พชร) ที่สยามโดยบังเอิญ หลังจากที่ตามหามาหลายวัน ทันทีที่เจอต๊อบ  หลินก็เข้าไปผลักอกต๊อบ  แล้วต่อว่าทันทีว่าหายไปไหนทำไมไม่บอก  ทำไมไม่ไปเรียน  ฉากนี้ ย้ง-ทรงยศ ผู้กำกับ เทคยับ  ถ่ายตั้งแต่เช้าถึงเย็น  กว่าจะได้ภาพที่ต้องการ  พระเอกสุดฮอต พีช-พชร ต้องถ่ายซีนถูกผลักล้มเน้นๆ กว่า 10 เทค  ทำเอาพีช ข้อมือบวม  ก้นระบมเขียวช้ำ  มีแผลที่หลัง  แถมยังกางเกงขาดกลางสยาม เพื่อให้ได้อารมณ์ที่สมจริง

 

พีช-พชร เผยว่า…  “ฉากนี้สุดยอดมากครับ ผมต้องการให้ตัวเองรู้สึกถึงความเจ็บจริงๆ เพราะตอนแรกที่มุกไหมผลักผมล้มลงแบบเบาๆ  มันไม่ได้อารมณ์  ผมบอกให้มุกไหมผลักจริงๆ ให้ผลักแรงเลยๆ นะ  ซึ่งเขาดูเป็นผู้หญิงห้าวๆ อยู่แล้ว  พอผลักเราสุดกำลัง  มันสามารถส่งอารมณ์ถึงกันได้  เรียกว่าแรงผลักของมุกไหม  ทำเอาผมกระเด็นก้นกระเทกพื้น  มือระบมเลยอ่ะครับ  วันนั้นแขนบวมเลย  แต่ก็ทำให้ฉากนี้สมบูรณ์แบบที่สุด  ตอนที่ล้มกระแทกหลายๆ ครั้ง  ล้มหลายๆ รอบ กางเกงขาดด้วยครับ อายมากๆ  แต่เราก็ต้องถ่ายทำต่อ  เป็นฉากที่ทั้งฮา ทั้งเจ็บตัว แต่ก็สนุกมากด้วย  เรื่องนี้ผมทุ่มสุดตัวในทุกฉาก  แม้กระทั่งฉากกอดมุกไหม  ผมก็บอกมุกไหมว่า ไม่ต้องอายนะ  ขอให้เล่นเต็มที่  อยากรู้ว่าฉากนี้  ทรหดและสนุกแค่ไหน  ติดตามชมได้ 20 ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ครับ”

“Top Secret วัยรุ่นพันล้าน”  หนังแรงบันดาลใจวัยรุ่น 20 ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 

ที่มา:  จีทีเอช
บันทึกภาพ:  จีทีเอช
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บอส คอฟฟี่” ชวนหนุ่มสุดเนี้ยบ “พีช พชร” พรีเซนเตอร์คนใหม่ ร่วมดื่มด่ำทุกรายละเอียดระดับบอส หอม เข้ม เต็มรสชาติ ในบรรจุภัณฑ์โฉมใหม่ >>

“พีช พชร” แฮปปี้ กลับมาร่วมงานกับ จีดีเอช อีกครั้ง!! ดีใจได้ทีมเวิร์กที่ดี พร้อมชาเลนจ์ตัวเองในอีกบทบาท ในหนัง ‘OMG! (Oh My Girl) รักจังวะ..ผิดจังหวะ’ >>

“เปิดกองวิก 3” บุกขยี้ “คริส-เก้า-หลุยส์-พีช” เบื้องหลัง “รากแก้ว” สุดดราม่า! >>

พีช พชร ควง แพทตี้ รับบทสายลับสุดเฉียบ ท่องเฟ้นหานาฬิกาเรือนล้ำค่าระดับโลก ในงาน “Central International Watch Fair 2022” ที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม >>

‘OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ’ หนัง ‘รอ’แมนติก ‘คอย’เมดี้ เรื่องล่าสุดจากค่าย GDH >>