เพลง I’m Sorry ของวง CNBLUE คว้าอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงของประเทศฟิลิปปินส์

ข่าวดีสำหรับชาว BOICE ประเทศฟิลิปปินส์ เมื่อพวกเขาช่วยพาเพลงใหม่ล่าสุด เพลง I’m Sorry ของ 4 หนุ่มวง CNBLUE ครองอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงของประเทศฟิลิปปินส์ ได้เป็นผลสำเร็จ

เพลง I’m Sorry ประสบความสำเร็จไปทั่วเอเชีย ล่าสุดเพลง I’m Sorry ของวง CNBLUE ครองอันดับ 1 บนชาร์ต MYX Daily Top Ten ประจำวันที่ 14 มีนาคม 2556 ที่ผ่านมา

หนุ่มๆ วง CNBLUE กำลังจะเริ่มต้นคอนเสิร์ตเวิล์ดทัวร์ 2013 Blue Moon CNBLUE World Tour โดยจะเริ่มต้นคอนเสิร์ตที่ประเทศไต้หวันเป็นที่แรก โดยคอนเสิร์ตจะจัดขึ้นในวันที่ 6 เมษายน 2556 ก่อนจะเดินทางไปพบแฟนเพลงที่ประเทศศิงคโปร์ วันที่ 13 เมษายน 2556 ตามด้วยการแสดงคอนเสิร์ตในประเทศไทย วันที่ 4 พฤษภาคม 2556 ตามด้วยประเทศฮ่องกง วันที่ 11 พฤษภาคม 2556 จากนั้นพวกเขาจะเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตที่บ้านเกิด กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ วันที่ 25 และ 26 พฤษภาคม 2556 สำหรับแฟนเพลงชาวฟิลิปปินส์เตรียมพบกับความสนุกที่ 4 หนุ่มจะขนไปฝากได้ในวันที่ 15 มิถุนายน 2556 นี้แน่นอน

 

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไอมี่ ไทยแลนด์” จัดให้!!! ปรับผัง #CNBLUE เพิ่มบัตรยืนเอาใจบอยซ์ไทย เปิดจองบัตร 8 ก.ค.นี้!!

อะชิ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ กรุ๊ป ผงาดโปรเจคสอง เอาใจบอยซ์ชาวไทย นำหนุ่มฮอต “คัง มินฮยอก” แห่ง ซีเอ็นบลู ลัดฟ้าฉายเดี่ยวจัดแฟนมีตติ้งในไทยเร็วๆนี้

ประมวลภาพ est Presents 2014 CNBLUE LIVE – Can’t Stop in BANGKOK

ไม่ใช่แค่หล่อ! CNBLUE โชว์ดี พิสูจน์ยี่ห้อวงดนตรียอดเยี่ยม สุดขั้วจริงงานนี้ “est Presents 2014 CNBLUE LIVE – Can’t Stop in BANGKOK”

วีดีโอทีเซอร์ตัวอย่างภาพยนตร์สารคดี The Story of CNBLUE: NEVER STOP ของวง CNBLUE