2 พลอย 2 สาวเพื่อนซี้ การันตีความสนิท ย้ำชัดผู้ชายในสเป็คต้อง “คาแรคเตอร์จัด” ใน “ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์”

เป็น 2 สาวสวยเพื่อนซี้ที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง สำหรับ 2 สาว พลอย หอวัง และ พลอยรัตนรัตน์ เอื้อทวีกุล      ที่ต่างคนต่างบอกเลยว่า “สนิทกันมาก รู้เรื่องราวของกันและกันแบบทุกซอกทุกมุม” ซึ่งงานนี้ สาวพลอย รัตนรัตน์    พูดถึง พลอย หอวัง ว่า

“เราเคยเจอกันตั้งแต่เด็กๆ แล้วค่ะ แต่มาสนิทกันจริงๆ ก็ตอนทำงาน ทำรายการด้วยกัน พลอย เป็นคนน่ารัก คุยสนุก สามารถคุยกันได้ทุกเรื่อง เวลาที่เพื่อนเศร้า เค้าก็จะคอยมาอยู่เป็นเพื่อน พาไปทำกิจกรรมนู้นนี้ ไม่ให้เราต้องคิด ต้องเครียด ส่วนตัว พลอย เค้าชอบผู้ชายที่มี “คาแรคเตอร์จัด” มีความมั่นใจ เป็นตัวของตัวเอง ส่วนความรักของ พลอย เองช่วงนี้ ก็ไม่มีอะไรค่ะ อยู่กับเพื่อน อยู่กับครอบครัว แบบนี้ก็มีความสุขดีค่ะ

มาร่วมติดตามชมความสนุกสนาน กับทุกเรื่องราวของความรักหลากหลายแง่มุม พร้อมกับ 2 พิธีกร        ไก่-สมพล ปิยพงศ์ศิริ และ โอปอลล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ ในวันจันทร์ที่ 25 มีนาคม 2556 นี้ เวลา     22.30 น. ทาง ททบ.5

 

ที่มา:  Zense Entertainment
บันทึกภาพ:  Zense Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ’ หนัง ‘รอ’แมนติก ‘คอย’เมดี้ เรื่องล่าสุดจากค่าย GDH >>

#NYXEYESAMBACK NYX Professional Makeup เปิดศักราชใหม่เปิดตัวพาเลทและลิปสุดแซ่บเอาใจเมคอัพจังกี้สายเปรี้ยว ดึงคริส-พลอย หอวัง นำเทรนด์เมคอัพสุดฮอตในงาน NYX EYES AM BACK >>

2 สาวแฟชั่นตัวแม่!! “วุ้นเส้น”ควง “พลอย หอวัง” ร่วมอัพเดทเทรนด์ความงามสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในงานฉลองครบรอบ 12 ปี อีฟแอนด์บอย >>

มีปัง เมื่อแฟชั่นไอคอนสาวสุดแซ่บ “พลอย หอวัง” นั่งคอมเมนเตเตอร์ครั้งแรกในชีวิต ลงรายการใหม่ “Dream Come True”

#LOVEYOUSOMOCHIBFF คริส – พลอย หอวัง เติมสีสันรับวาเลนไทน์ ชวนสาวๆมาเซเลเบรทเลิฟ ด้วย “NYX Professional Makeup LOVE YOU SO MOCHI” แบบโนสนโนแคร์บอยเฟรนด์